CHAPTER 12
"Fighting!" Sigaw ko kay Suga. Nakahawak si Suga sa dibdib nya at alam kong kinakabahan pa rin sya. Kahit naman na ilang taon na syang model, hindi pa rin nawawala yung kaba nya.
Hinawakan ni Suga yung kamay ko at hinatak ako para yakapin, "Let's stay like this for a moment." Bulong nya sakin.
Niyakap ko rin sya ng mahigpit, "You can do it. I'm here for you, love."
"I know." Sabi ni Suga saka mas hinigpitan yung yakap sakin, "No wonder why Yoongi fought for you until his last breath."
"Hmm?" Napatingin ako sa kanya, "What do you mean?"
"Yoongi loves you so much. Nakita ko yon at ramdam na ramdam ko na mahal na mahal ka nya. I understand him because I love you so much too." Suga said and kissed my temple.
"Love mo ko kahit minsan inaaway kita?" I asked.
He nodded, "Yes. I love you even though you always nag at me."
"Love mo ko kahit minsan nagtatampo ako sayo dahil sa mga maliliit na nagawa mo?"
"I love you even though sometimes you doubt me."
"Love mo ko kahit--" napatigil ako sa pagsasalita nung hinalikan ako ni Suga.
"I love you with who you are. I love you because you are Park Jimin. So stop it already because I love you." Suga said and kissed my forehead, "I love you." And he kissed my nose, "I love you." And he kissed my cheeks, "I love you so much." And he kissed me on my lips.
Napangiti na lang ako sobrang sweet ng asawa ko. Ganito ba sya bumawi sa lahat ng araw na hindi nya ako pinansin? Baka mamatay na lang ako bigla sa sobrang kilig.
"Thanks for the kiss." Sabi nya saka ako kinindatan bago sya bumalik sa dressing room nya.
"Hokage." Bulong ko. Umalis na ako sa backstage dahil malapit na magsimula yung fashion show at umupo na ako sa upuan ko.
Nakita ko si Taehyung na kumakain ng popcorn kaya pinitik ko sya sa tainga, "Ano to? Sinehan? Umayos ka nga." Sabi ko saka inabot yung popcorn nya.
"Aba! Binili ko yan eh!" Sigaw nya sakin at sinubukang agawin yung popcorn nya pero hindi nya makuha sakin.
"Bawal kumain." Sabi ko. Napanguso na lang yung katabi ko at nanahimik sa pwesto nya.
Kumuha ako ng popcorn saka kumain habang hinihintay magsimula yung show.
"Bakit ka kumakain? Ang daya mong punyeta ka." Sabi ni Taehyung, "Akala mo naman matangkad." Bulong nya kaya muntik ko nang ilublob yung mukha nya doon sa lalagyan ng popcorn.
"Anong sabi mo?" Tanong ko.
"Ang sabi ko akala mo naman matangkad ka. Lamang nga sayo ng 1 cm yung asawa mong model na maliit din tapos nagmamalaki ka na sakin! Mas matangkad ako sayo no!" Sigaw sakin ni Taehyung kaya pinitik ko yung bibig nya.
"Isa pang sabi na maliit ako, isusupalpal ko yung sapatos ko sa bibig mo." Sabi ko kay Taehyung.
"Isa pang sabi ng ano?" Tanong ni Taehyung.
"Maliit ako." Sabi ko kaya bigla syang tumawa. Aba lokong to!
Pinukpok ko sya sa ulo at natigil lang kami pareho nung namatay na yung ilaw. Start na pala nung show.
Hindi talaga ako nag-eenjoy noon sa mga fashion show dahil hindi naman ako mahilig dito. Pero dahil na rin siguro mahal to ni Suga, napapamahal na rin ako sa mga fashion show.
BINABASA MO ANG
The Book of Lies | yoonmin
FanfictionIn this sequel of One Kiss, One Lie, Park Jimin and Min Suga face marriage life. But when their past begins to haunt them, everything starts to fall apart. A Sequel of One Kiss, One Lie Written by: chimchimeeen [COMPLETED]