Chapter 8

5 1 0
                                    

Ayan na... Andito ako sa Likod ng pinto..
Antagal naman! 😂

Okay Unti unti na bumubukas ang pinto.
Nakitingin sa akin ang lahat habang naglalakad ako mas lalo na si Jungkook.. hayst. Nakakailang ha?!

Okay!
Time Skip:

Priest: (Jungkook), do you take (Yujoon) to be your wife? Do you promise to be faithful to her in good times and in bad, in sickness and in health, to love her and to honor her all the days of your life?

Jungkook: I do.

Priest: (Yujoon), do you take (Jungkook) to be your husband? Do you promise to be faithful to him in good times and in bad, in sickness and in health, to love him and to honor him all the days of your life?

Me: I do

Okay... "You may now kiss the bride!"
Eeeeekkkkkk!! WHIEEEEE!!
And then.. ---kiss---

Andito na kami sa reception... madaming kumakausap sa amin.. madmaing nangyare...

Time skip~

Andito na kami sa airport... Haysss. NAPAKABILIS AMANZZZ.
"Sweetieloves? Ready ka na?" HUH?! ANONG READY?! "Hah? Ready? Para saan.. Sa flight.. Oo naman..." Tumawa siya.. "Ah okay.. pero meron pa akong tinutukoy bukod dun!" Bahala siya -_-
"Edi wew." Sagot ko "Basta ako bahala sayo! ^-^" Sagot niya. "OO NA OO NA!"
Nakasakay na kami sa eroplano pero patuloy parin siya sa pangungulit sa akin "ano gusto mo? Triplets o twin lang?" Tanong niya.. Umm.. Mas okay muna kaya kapag Twin muna ^-^ "Umm.. Twin!" TUMAWA SIYA NG MALAKAS!
"Tignan mo yeobo! Interesado ka din pala!" Hinampas ko siya sa abs niya..
"Ow! Mapipipi yan!" Tumawa kami ^-^
"S-sabi.. naa ngaaa ba!! Pinapalobo mo lang yan!! HAHAHAHAHAHAHAHA" Sinabi ko habang tumatawa..

"Ilan ba gusto mo yeobo?" Tanong ko
"Madami.. ikaw napangasawa ko eh."
Sagot niya "Eh 2 lang gusto mo dati one boy and girl" sagot ko.. "Eh mukang okei ka eh!" Sabi niya "TSE!" Sagot ko ^-^
"Akala ko takot ka sa babae! -_-" Sabi ko.
"Oo.. pero sayo hindi 😉" UGH! NABIBWISET AKO NITO HA! -_-

Loving You Till The EndTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon