Đương ngựa đực nam biến thân lạt văn nữ chủ - Trủng Tể Nhất Thiên Thạch (unfull)

3.8K 24 17
                                    

Làm hoa mỹ nam xuyên qua thành khổ bức nữ chủ

Nguyên danh: Đương ngựa đực nam biến thân lạt văn nữ chủ

Nam mặc nữ hoàn một khi xuyên qua, mặc thành nhất chích nữ anh, lại trưởng thành cực phẩm Laurie, sau đó thuần thiên nhiên đại mỹ nhân, hắn theo phao nữ nhân chủ đạo biến thành bị phao thiếu nữ tử, có xx khuynh hướng nhà mình ca ca, chính rất hàng xóm thiên tài ba tuổi tú tài, ốm yếu lại bá đạo thiếu gia chủ tử, nguy hiểm hắc y thích khách, tuấn mỹ như Apollon phương bắc chính quyền vương tử, còn có thần bí tiếu hòa thượng......

Một đám không phải muốn hắn dưỡng thành tựu là muốn đẩy ngã, thiên tai nhân họa nước mất nhà tan, hắn lần lượt thoát đi lại lần lượt bị bắt buộc, vì sinh tồn hắn phải kiên cường, giết người phóng hỏa không thể không làm......

Hắn nghĩ đến chính mình tuyệt không hội đối nam nhân động tâm, nhưng là cuối cùng vẫn là bị nam ngân ăn sách nhập phúc, sủy Tiểu Bao Tử rối rắm cả đời......

Đệ 1 Chương Thôi Hoàn tử [ thông tri ]

Thế nhưng lại bị khóa , ta khóc, buổi tối trở về đại lực sửa chữa, như vậy, trước xem thứ hai Chương không ý kiến chuyện này .

Đệ 2 Chương thôi thị khó sanh [ nhất ]

Thôi thị khó sanh [ nhất ]

Trương gia thôn là tấn quốc tây bắc bộ bộc vương trì hạ thuộc sở hữu cho tuy dương huyện cảnh nội một cái thôn trang nhỏ, thôn trang tổng cộng chỉ có hai trăm dư khẩu nhân, thả nhiều là lão nhược phụ nhụ, trong thôn tráng niên sức lao động đã sớm ở quốc gia một lần lại một lần trưng binh còn có trầm trọng phú dịch trung chết hầu như không còn. May mà thôn trang nhỏ vốn là chỗ hẻo lánh, tứ phía hoàn sơn cận có một đường hẹp quanh co bình thường xuất khẩu, thường xuyên chiến loạn còn có không có chút khả cướp đoạt du thủy, huyện nội đúng là ẩn ẩn quên nơi này núi nhỏ thôn, nhất là năm ngoái, lục quận chi loạn khiến cho phương bắc thống trị càng thêm nguy ngập nguy cơ, huyện bên trong cái gọi là đại nhân nhóm lại không có tâm tư đến thống trị cấp dưới rất nhiều đổ nát thôn nhỏ. Bởi vậy nhưng thật ra làm cho không ít cùng loại cho Trương gia thôn như vậy núi nhỏ thôn thôn dân nhóm chiếm được nhất tịch kéo dài hơi tàn cơ hội.

Thôn dân nhóm dựa vào sơn ăn sơn dựa vào thủy nước ăn, trừ bỏ một ít cuộc sống nhu yếu phẩm cần theo thị trấn thượng đổi lấy ngoại, cơ hồ có thể tự cấp tự túc quá thượng ngăn cách cuộc sống.

Nay là mùa xuân, đầy khắp núi đồi là rực rỡ sơn hoa, nhưng mà chân núi khai khẩn cằn cỗi thổ địa thượng lại đều là mặt hướng hoàng thổ lưng hướng thiên lao khổ nông dân, mùa xuân là gieo mùa, bọn họ không thể trì hoãn một chút ít, nếu không này một năm càng hoặc là năm sau sẽ không pháp sinh tồn đi xuống. Trừ bỏ bọn họ, các gia choai choai tiểu tử cũng đều khiêng nông cụ ở đồng ruộng địa đầu thượng đi lại, ngày mùa thời điểm, chỉ cần là sức lao động đều vì cái này gia tẫn thượng một phần trách nhiệm, nông gia đứa nhỏ là không có nhàn nhã đáng nói . Trừ phi bọn họ có thể giống thôn phía tây sườn núi thượng thôi tú tài giống nhau có một công danh trong người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 23, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đương ngựa đực nam biến thân lạt văn nữ chủ - Trủng Tể Nhất Thiên Thạch (unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ