hmm...
Tingin sa kanan...
Tingin sa kaliwa!
Pasimple....lakad...lakad ka lang. LAKAD!!
late ka na dre? bilisan mo maglakad?
hmp. ano ine- expect mo? maglakad ako ng mabilis? paano kapag nakita ko siya? nakooo!
kelangan ko ng maskaraa!!!!
dahan dahan lang.. kaya ko ito. ;)
.
.
.
.
"CLAIRYNE! bakit medyo maaga ka ?!" ayyy anak naman ng halaman oh! itong Zoleen na ito . yan tuloy! tumingin lahat ng fourth year na nasa stage sa akin. SHAME.
naglakad na ako ng mabilis at binatukan si Zoleen nung nasa building na kami . meheheh >:)
"hoy ikaw! anung maaga ka diyan?! late na kaya ako! pinahiya mo pa ako, waaaaa!!"
"maaga ka naman talaga a, diba mas late ka pa dito pumasok ? AHAHAHA. pasalamat ka late din si ma'am!! aahhahaahah!" ai nakoo!
binatukan ko nga ulit tong tropa ko na ito. tsk! "baliw, good morning na lang!" love ko yan e. <3
"good morning eye bugs! ahahah! hindi ka nakatulog masyado dahil sa pangyayari noh!? AFFECTED!" nakooo!
"hoi! hindi nuh! wala un sa akin! at saka alam ko naman na hindi niya susundin si momi Gee e! ;)" kung hindi niya susundin, adi masaya! pero masakit ? ANO bang klaseng pag-uutak yan Clairyne?!
"sus, denial mode ka pa. echos ka. "
"hoi hindi noh!"
"ou kaya!"
"hindi kayaa!!!"
"oo kayaaa! tinan mo oh! namumula ka! hahahaha" hmp!
"diyan ka na nga Zoleen! iaakyat ko muna bag ko!" ang lakas ng trip nun! ano kaya nakain nun ngayon?!
Pasalamat ka Clairyne, magkahiwalay ang classroom ng boys & girls.
Yup. so thankful talaga ako.
PERO! nasa isang building pa rin kayo ni marck! MWUAHAHAHAHA!
ANOBAYANAMAN YAN!?!? kung pwede lang tuktukan ang pag-iisip kong isa na ito, gagawin ko. grr.
Dumating na rin si ma'am, dumaan and recess nakasakay sa kabayo tapos hinabol naman ni lunch na mautak dahil train ang sinakyan...ou, naaabnormal na ako!
wala nga ata siyang balak :( pero di bale ayos lang yan Clairyne. kaya mo iyan. diba mas masaya yan? ;) wala kang iintindihin? dibaaaa?
Yup! tamaa! wala akong iintindihin. tama ka diyan .
....last subject na namin, may extra subject kami ngayon. ung mga boys kanina pa lumabas mga 4 minutes ago . salitan kasi kami ng araw. hay nako. basta ganon, ang hirap i-explain e. pagpasensyahan niyo na ako .
:( nag-give up na ako. kalahati ng abnormal kong utak gusto pero ung kalahati naman ayaw na tanungin niya ako.
i guess, MAG-EENJOY NA LANG AKO NGAYON! ahahaha! DISMISSAL NA! yehey!!! wala na akong wrinkles dahil sa worry! ahahaha!
hinintay ko na lang mga tropa ko at bumaba na kami sa building namin, iiwan muna namin ung bag namin sa malapit sa gate bago mag-isip ng ibang gagawin.
Sa sobrang saya ko, tawa ako ng tawa tapos hindi ko namalayan nasa lalagyan na kami ng bag.
binaba ko na ung bag ko, tapos inayos ko ng onti..
pagkatayo ko..
at pagka-ikot ko ....
"Clairyne, pwede ba kitang makausap?"
.
.
.
.
.
..
"Marck?"
..ohno.O,O