Chapter Fifty One

1.8K 32 1
                                    

Leix's POV

I am afraid. Walang usok na maitatago at balang araw malalaman din ito ni papa.

" He doesn't know about me and Nath " sabi ni Lance

" If we would tell him I am sure ibabalik tayo sa France at hindi na ako papayag.

" Yun na nga ang iniisip ko. Wer're getting so weak if papa will be the one to decide. I understand you. Alam kong gaano mo kamahal si Hayley. It's very complicated." Sabi Niya

" Lance tulongan mo ako?"  Pagmamakaawa ko

" I am not sure. May problema rin ako. Hindi rin alam ni papa ang tungkol saakin. Pareho lang tayo" sabi Niya

I sigh. Hayysst

" Don't you worry magtutulongan tayo. Everything gonna be alright. " Sabi niya Saka hinimas iyong balikat ko.

" I hope so. " Pag alala ko.

" I gotta go . I need to meet Nath . I will brief her about that. See you tomorrow. Doon Muna ako matutulog sa kanya. I need to guide her kasi bago pa siya gumaling. "

Tumango lang ako.

" Tell Hayley about that para matulongan karin niya. " Her last line to me.. at umalis na siya.

I need to take a rest. Umakyat na ako sa itaas.
I text her.

" Goodnight my love . Pahinga na ako. Just got home.
Magpahinga karin ha? See you tomorrow . I love you so much more love . "

Sent.

After 5 minutes nagreply naman siya.

" Goodnight my love. Kakatapos lang mag practice ng song .
May function bukas . Sleep tight my love . I love you so much more too . Mwaah "

" Huh? May function ka? So hindi tayo mag me meet bukas?"

" I'll try love . Baka afternoon pa yung function "

" :'("

" Eh wag kang mag emote love . Wag kang mag alala. Pagpagabi tayo kahit may function ako :) :***"

" Love I miss you every second :( I want you love. I love you so much "

" I miss you more love love. Tiis lang tayo okay??  I love you too my love . Hugs and kisses "

" Okay love . I understand "

" Hmmmmm . Alam ko naman na malungkot ka Leix. Nalulungkot din ako dahil maraming hadlang. . At ayokong mawala ka love.. Nang dahil Sayo marami akong natutunan . "

" I know right love :) You're my pleasure love "

" Stay strong love. Stay positive. I love you so so so much "

" Ayeee full of love.. I love you sooo much love. Can't wait to see you :)"

" Okay love. Can't wait to see you too. Goodnight na para makapahinga ka ng mabuti.. I love you love. See you in Dreamland :) :****"

" See you love. I love you :)) :*** "

Our deep conversation. Ang sarap sa feeling. I miss her so much.. :'(

Hayley's POV

Andito kami sa movie house with my love :)
Kami lang dalawa rito kaya magawa namin ang gusto naming gawin.. ( Hilay bad yan ) :D just kidding

Hahay hito nanaman sha nagiging possessive

" Leix ! Kiniliti ako. Hindi ito lodge ha. Movie house to!"

" Ang KJ mo love !  " Sabi niya saka hinalikan yung leeg ko.

" Grrr!! Ahhahah Tama na please  ! Love ayoko na hahahahah kiniliti na talaga ako!. "

At hindi ko na natiis kinumot ko na talaga yung boobs niya

" Aray!! Love !!! Ang sakit !! "

Hahahahah ! Napa luha ang gong gong.. !! XD

" Hahahahah !! Sorry hahahahah " pagtatawa ko :D

" Eh ang saya mo. Huhuhu ". Sabi niya

Hahahahaha !! Lol

" Love . Kiss mo ako " sabi niya

" Heh ! Di porket nasaktan ka sa pagkumot I kikiss Kita. ! " Sabi ko.

" Love please.. " nagpout. Waaah wag kang ganyan . !

"Sge na nga " nilapitan  ko siya

1x
2x so on.. hindi siya nakatiis . And she F kiss me. Waahh mamatay na ako .

She hug me so tightly. Mukhang may something sa pagyakap niya..  namimiss na niya talaga ako..

" Love. I love you . " Bulong niya.

Hinalikan ko sha sa noo. " I love you more love. I miss you. "

Biglang natahimik ang serye :D

She is lying on my chest . She hugged my tummy. Weeee mas masarap pa ito aside sa Whinny the Pooh kong pillow.

" Love kapag nalalaman ito ni Papa, maari mo ba akong tulongan ?" Pagsisimula niya.

" Yes love. Why?" Tanong ko.

" Natatakot ako na malayo ako Sayo. Ayokong mangyari ito saatin. " Tumayo siya saka hinawakan yung mukhang ko.
" Please stay with me no matter what happens. Promise?"
Tanong niya.. lalong tumaba yung damdamin ko.

I sincerely respond her. Of course gagawin ko yun sa hirap at ginhawa. At hindi ko inaasahan na ganito siya magsalita. Seryuso ang awra niya at nararamdaman ko ang pag alala niya para saaming relasyon.

She is lying again to my chest. Naghintay  na matapos ang movie dahil may functiona ako mamaya.

She kissed my hand. ...

Tapos na ang movie kaya lumabas na kami ..

Pumunta  kami sa isang cafe . Nag kukwentohan at nag kukulitan as usual . Walang araw na hindi kami mag  kukulitan na parang nursery :D

" Love sasama nalang ako sa function niyo" sure?? Sasama sha? :)

" Sure ka love? Baka may appointment ka ha? "

" Nope . I already managed my time. I just want  to spend a lot of time and to be with you love " sabi niya saka nag holding hands.

" Well how sweet love.  Sumama ka nalang saamin para mag ready na ako " ang saya ko hehe

" Okay love " and she kissed my cheek. Pinapasok na niya ako sa kotse niya..

My love . I love you so much 😘 excited later

Thanks for reading :)
Up next :)

My Dream Guy's Woman (girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon