Chap 14 : Xuất hiện đối thủ mới

28 2 0
                                    


Cậu cứ thế mà đi mãi đi mãi , rồi dừng hẳn ngồi phịch xuống chiếc ghế đá bên đường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu cứ thế mà đi mãi đi mãi , rồi dừng hẳn ngồi phịch xuống chiếc ghế đá bên đường . Đôi mắt cứ thế mà tuôn lệ , cậu buồn ,đương nhiên là vậy > Các năm trước , sinh nhật của cậu sẽ được hắn tổ chức rất ấm áp và vui vẻ ,bằng không Chanyeol sẽ khiến cho cậu ấm lòng bởi những câu chúc yêu thương .Nhưng năm nay thì hoàn toàn trái ngược .

Cậu ngồi như thế , hai bàn tay nhỏ ngắn ôm đầu gục xuống khóc nức nở . 

=> Bỗng ,.....

-Baekhuyn , là cậu sao ?

Cậu ngước lên , gương mặt này , giọng nói này hình như là cậu đã gặp đâu đó...

-Anh ..anh là Min WangWoon ?

-Uk ! -Người đàn ông đó mỉm cười ôn nhu , nụ cười đó làm cho cậu lúc này cảm thấy đỡ phần trống trải 

+ Min WangWoon

1. một chàng trai tài giỏi , gia đình giàu có

2. Tính bên ngoài ôn nhu , ấm áp . ( Bên trong sau sẽ rõ )

3. Yêu Baekhuyn từ khi còn nhỏ

Anh chàng đó ngồi xuống bên cậu , bàn tay đặt lên vai dỗ dành yêu thương chẳng khác gì Chanyeol dành cho cậu  * Và ở đâu đó , phảng phất 1 mùi dấm chua nồng nặc *

___________________________________

-Sao , cậu nói có 1 anh chàng đang ở bên Baekhuyn sao ?

Giọng nói đầy sự phẫn nộ làm cho đầu dây bên kia cũng đôi phần hoảng hốt . Hắn cúp máy thẳng tay đập xuống sàn nhà vỡ vụn . Trong lòng không khỏi khó chịu ,nhưng hắn hiểu rõ không thể trách cậu hoàn toàn được . Mọi chuyện cũng là do bản thân hắn khởi đầu trước .

-Quản Gia Han /////// 

- Vâng )))

-Mau nói người đón cậu ấy về >.>

Trong khi đó ở nơi nọ....

Chiếc xe của Chanyeol chưa đầy 5' đã đến trước mặt cậu , ai nấy mặc đồ  kín mít . Lễ phép chào hỏi cậu , người đàn ông WangWoon kia nhìn vào cũng phải nhăn nhó vài lần , bây giờ anh đã hiểu rõ hơn về con người của Park Chanyeol .

- Thế cậu về nhé , có gì tớ sẽ gọi cho cậu bằng số cũ !

- WangWoon à , cậu đến mừng  sinh nhật tớ luôn nhé 

"Hae" Bọn đàn em của Chanyeol mắt mũi tròn xoe , từ trước tới giờ chưa ai dám làm trái ý hắn . Cậu cũng không phải lần đầu ở  với Chanyeol mà còn dám làm thế huống hồ bọn đàn em thế yếu này về kiểu gì cũng bị mắng cho te tua trận địa . còn 1 lý do làm cho bọn vệ sĩ kia lấy làm tò mò , Người đàn ông kia lai lịch ra sao ? Thiếu gia Park sẽ xử trí ra soa khi biết phu nhân của mình dám làm hắn hổ thẹn trước mặt bao nhiêu đàn em trong giang hồ ?  

[Chanbaek]~ Love ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ