(chapter 27)manyakis

3.3K 119 0
                                    

LYNZY POV

Mabilis akung kumaripas ng takbo palabas ng kwarto ni renz....

"Saan ka galing? "Kunot noong tanong ni third ng makarating ako sa kina roroonan nila....

" S-sa banyo... nag banyo lang ako... "dahilan ko....

Napa tango nalang siya....

"Sila nathan?"tanong ni shin....

"Pa dating nadin yun..."sagot ni third....at umupo sa Sofa's....kinuha nya yung remote sa maliit na lamensa at binuksan yung TV.....

Biglang bumukas yung pinto at iniluwa si nathan, jerick, ken at renz....habang may mga bit-bit...

"T-teka?para saamin bayan?"turo nya sa mga plastics na bit-bit nila....

Tumango naman sila....

"Sure kayo?parang ang dami naman ata nyan?"

"Oum naman....bumili na kami ng madami mga damit nyo at napkin...baka sakaling bumalik pa kasi kayo dito..."biro ni jerick....

Tatawa naba kami?

"No thanks....aalis din kami pag tila ng ulan..."sabay irap ni shin....

Napukaw naman ng TV ang buong atensyon namin...

"Mga kabayan ,humanda kayo sa mag damag na pag buhos ng ulan dahil sa malakas na bagyong dumating nasi peng-peng sa ating bansa, inaasahan din na-"sabi sa balita....

Hindi na natapos ang panonood namin ng patayin na ni third yung TV...

Otomatikung napa lingon sila kay shin....

"A-ahm?sabi ko nga dito muna kami..."sabay kamot ni shin sa ulo....

Bigla nalang silang tumawa......

"Achu!"sabay singot at punas sa ilong ni raincel.....

Napa tingin naman siya saamin....sakanya kasi kami naka tingin.....

"Bat kayo naka tingin?ngayon lang ba kayo naka kita na maganda na umaching huh!?"

"De....ngayon lang kami naka kita na cute na umaching..."napa ngiti naman ang loka sa sinabi ko...."ngayon lang kami naka kita na cute na unggoy na umaching"

Gangster To The Gangster(completed book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon