CHAPTER 17

2.2K 44 3
                                    

※ RAVEN POV

Now i know what's Jane condition now... FUCK!!! What should i do?...

>> FLASHBACK <<

" She have Alzhiemer's disease ". Doc.Lee said.

" Alzhiemer's? " paniniguro ko.

" Yes Mr.Black she have...Alzhiemer's is a type of demetia that causes problem wirh memory, thinking and behavior. Symptoms usually develop slowly and get worse over time, becoming severe enough to interfere with daily task... maaalala niya lang ang past at makakalimutan niya ang kasalukuyan...unti-unte niya din makakalimutan kung paano gawin ang isang bagay...at kung saan  o paano ba puntahan ang isang lugar...Sorry to say this yan ang ikinamatay ng asama ko... you may go Mr.Black." paliwang niya tumayo naman ako at nag-pasalamat sa kanya bago umalis sa office niya.

-----

I walked into the hospital room of Jane i cannot help think of why she was?
ANNOYING... Why my wife suffering from Alzhiemer's?
FUCK!!! WHY?

※Nate POV

Habang naguusap-usap kami biglang pumasok si Raven hindi man lang niya kami pinansin dire-diretso lang siya kay Jane hinawakan niya ang kamay nito at hinalikan... Siguro alam niya na...

"Wife... please dot forgot me I'm always here for you wake up now please wife i need you." Pati ako hindi ko din mapigilan ang umiyak. Bakit sa lahat bakit si Jane pa?...hindi ko alam kasi sa side nan ng tunay ng nanay ni Jane niya nakuha yan. " I know you hear me wife...wake up now...I need you... I love you wife im always here."dugtong pa ni Raven saka niya hinalikan si Jane sa noo.

Lumapit sa kanya si lolo at tinapik siya sa balikat nginitian naman siya ni Raven saka lumabas na si lolo. Ganun din ang ginawa namin saka sinundan si lolo...

-----

Habang nagmamaneho ako pauwe sa mansion ni lolo hindi ko mapigilan ang mapatingin sa rear mirror sobrang tahimik namin at parang nagpapakiramdaman.

" Alam ko mahirap para sa kanya pero hindi naman natin masisisi nakuha yun ni Jane sa side ng nana---

Naputol ang sinasabi ni Marco ng mag ring ang CP ni Zeke.

" Hello...sino to?....fuck! Makukuha ko din sayo ang girl friend ko...wag na wag mong susubukang idamay si Jane...hayop kang talaga...Damn!" Sabi niya saka binato ang CP niya sa likod.

"Sino ang tumawag?" Lakas loob na tanong ni Jin.

"Si Brandon...Fuck! Halos ilang month na ata diko pa nakukuha GF ko kelan ba tayo gagawa ng sunod na plano at shit! Meron pa silang hideout."bwiset na saad niya. Alam ko nagagalit na siya sa oras nato pero ano magagawa namin kailangan din namin ang tulong nila Riston.

" We're going underground to track her." Sabi ni Marco saka pinikit ang mata.

----------

SOORY LATE UPDATE GUYS...
THANKS Sa NAG-VOTE
AT MAGVO-VOTE

Add me on FACEBOOK.
JANE PENAFLOR.

MY Husband Is A MAFIA BOSSWhere stories live. Discover now