Prologue

6 1 0
                                    

Stop!... pwede ba !... yang anak mo ang may dahilan ng lahat! ... kaya Alfred hindi ko mapapatawad ang halimaw nayan! Halos Nakatingin lang ako sa kawalan at nakikinig lang sa mga walang kwentang commotion ng babaeng kaharap ko at tila inaalila ang nagbubulagbulagang kong ama. Totoo ba Wendy ? Tanong nito na parang concern talaga paano kung sabihing kung hindi maniniwala kaba napangiti lang ako ng mapakla dahil alam kung hindi sya kakampi kahit kailan saakin simula nung dumating ang bruhang yan kasama ang babaeng gusto kung patayin they kill my mom sila ang dahilan . :/Wendy bat kaba nagkakaganyan! Sigaw ng aking ama na tila depress na. Ayoko ng makita ang batang yan dito pahayag ng witch nato halos pumutok ang buong sistema ko dahil sa gigil ano ba talaga ang problema nito nasakanya na ang lahat pero The heck! Sira na ata ang ulo nito what the... Sige wala akong pakealam... Vivian... she's my daughter and i --Sige Alfred! Iiwan kita pag nagkataon... Psh hahahahahahaha napatawa ako at halos pumalakpak na Ako ang kusang aalis wag kang mag alala baka mamatay sya page iniwan nyo sabay ngiti ko Ang buhay nato ay hindi ko man hinangad ang mag exists hindi dahil umpisa pa lang Ayoko ng mabuhay... Oa mo ha... bago ako umalis ay tinitigan ko ang magaling nyang asawa Sampal lang ang nakuha nya sa precious kung kamay kaya dapat pasalamat sya dahil hindi ko nilagot ang hininga nya *smirk* ... nakita ko syang napaclose fist gayon din ang asawa nya na napamaang natila nagiisip o should i say iniimpeksyon ang ngyayari... Ikaw! Halimaw ka talaga! Hindi ka tinuruan ng nanay mo ng manner--Hwag nyang mababanggit ang MOMMY KO... Hinawakan ko sya sa kamay at binale ito nagmumuka akong halimaw Sambitin mo na lahat ng gusto mo hwag lang ang MOMMY KO... baka mapatay kita. Sabay bitaw ko at tumawa na tila demonyo tinapunan ko ng tingin ang lalaking nakatingin saakin na tila hindi makapaniwala lumabas ako sa pesteng bahay nayun at iniwan ang halos nagmamakaawang Bruhildang yun... Sa lahat ng ayaw ko ang magpakilala pero sige im Wendy Salvador na mas kilalang Ms.demon sa campus ...wala akong pakealam simple lang First year college and so...? Ang batas ay wala sa ibang tao kung hindi nasa sarili lang natin bakit? Dahil hustisya ang gusto kung makuha simula palang pero kahit kailan hindi na mangyayari yun... hanggang sa isang taong mahina walang kwenta at higit sa lahat ang commoner na nag transfer sa SALVADOR UNIVERSITY na pagmamayari ko... sinira nya lahat... ginulo nya ang buhay ko na kinabwisit ko... pero dahil doon narealize ko lahat ng nagawa ko... Am i manipulate everything for him?... tignan natin... :/Continue or deleted? (REPLY BOX POLICY WILL YOU -_-OR I WILL PUNCH YOUR FACE )

Chasing THe Demon (On HOLD)Where stories live. Discover now