TUMIGAS ANG KANYA

6.6K 41 8
                                    

TUMIGAS ANG KANYA

Written by Milfeul Hancock

Malamig ang gabi at ramdam ko ang pagdaloy ng init sa aking katawan habang katabi ko si Toti.Ramdam ko ang hagod ng kanyang mga palad sa malambot kong katawan.Unti unti din niyang nilalapat ang madulas at mabasa basang mga palad sa aking balat..Mula neek pababa sa dibdib hanggang sa matuon ang knyang madulas na palald sa pagitan ng aking mga chocolate hills.(hindi mayon o apo kasi maliit lang eh).Masarap ang kanyang mga hagod halos akoy mapapikit para akong tinapay na minamasa.Nagiinit kami,nagliliyab ang aming mga damdamin nabuhay ang aking katawang lupa kaya naman sinimulan ko na rin siyang himasin.

‘’Ah ang sarap mo talaga Poki sige pa ituloy mo pa Ooooh yan!ahhhh ang galing mo talaga.’’wika ni Toti na sarap na sarap sa aking ginagawa.

‘’Gusto mo ba na patigasin ko to Toti?’’wika ko sa aking asawa na sarap na sarap sa aking ginagawa.

‘’Wag muna Poki ganyan lang nasarapan ako sa ginagawa mo pero dahan dahan lng dhl nasasaktan ako.’’wika ni Toti habang patuloy ang paglapat ng aking palad.

‘’Masarap ba mahal ko eto gusto mo bang lamasin ko to’’wika ko sa aking Toti na tumitirik ang mga mata sa sarap ng aking pag hagod hanggang sa naramdaman ko na TUMIGAS ANG KANYA.Sa pagtigas ng kanya ay bigla siyang mapapahawak sa aking mga kamay,titirik ang mga mata at maya maya ay mangingisay.

Ilang oras simula ng TUMIGAS ANG KANYA makikita si Toti na lupaypay sa kama,dahil d na humihinga ay tumawag ako ng ambulansya at pagdating sa ospital dineklarang patay na siya.Sabi ng doctor hindi ko dpt Pinatigas ang kanyang muscle dahil sa aking pagmamasahe ay itoy naging hastle.Sa d pa pagdaloy ng dugo sa kanyang katawan kaya naging dahilan ng agarang kamatayan.

THE END (KALA NIYO ANO UNG TUMIGAS ANO? MGA GREENMINDED AHEHEHE )

TUMIGAS ANG KANYATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon