chapter 28 killing the bastards

253 5 0
                                    


Mark's point of view

Bigla nalang siyang tumakbo pag katapos niyang makita kung ano man ang lamn ng cellphone niya kanina.

" guys mauna na kayo sa resort ni Bea may tatlong van na dadating mamaya para sunduin kayo" sabi ko.

" ano bang nangyari bakit bigla nalang siyang nagmura at tumakbo palabas??" Tanong ni princess dati naming kaclase.

"OK to answer that question of yours ang kakambal ko ang leader ng pinakamalakas na mafia which is demons death at siya rin ang mafia queen at isa pa nawala siya ng 5 years kase may kailangang asikasuhin at nagtayo ulit siya ng bagong gang at iyon ang rank one ngayon ang Satan's god at kilala siya bilang dark god siguro alam niyo yan diba pwera lang sa mga hindi appdated sa mga nangyayari kaya siya tumakbo dahil kinidnanp ang anak nila ni mark na si amea" sagot ni brayan.

Pero ano daw kinidnap si amea pero paano???

" wait may anak sila ni mark ibig sabihin mag asawa sila??." Tanong pa ni Vincent

" oo" simple niyang sagot Napa ah nalang ung mga kaibigan namin.

" teka ikaw ba ung sinasabi niya sa amin dati na kambal niya???" Tanong ulit ni princess.

Brayans point of view

" teke ikaw ba ung sinasabi niya sa amin dati na kambal niya??" Tanong ung babaeng nagtanong kanina so may hinala na pala siya dati na may kambal siya ibang kase ung babaeng yun ang lakas ng pakiramdam.

" yes" sagot ko at nginitian ung babae.

" oo halata namn diba princess kita mong parang lalakeng version lang siya ni Bea tinatanong mo pa" sabat namn ung babaeng maitim.

" eh bakit masama bang magtanong??" Pambabara namn
Ung princess daw.

Bea's point of view

Nandito na ako sa tapat ng pinto kung nasaan si amea napatay ko na lahat ng tauhan niya pero siya hindi ko makita.

Pumasok ako sa room kung saan nandoon si amea at nakita ko siya doon nakatali sa upuan at umiiyak.

" baby Mommy's here" sabi ko at pinakawalan siya agad akong tumalon sa bintana nalang nakabantay sa kanya kaya OK lang kinuha ko ung bomb sa bag ko at pinasabog ung lugar kung saan ko nakuha si amea

" mommy I'm scared " umiiyak na dabi nu amea.

" shhh nandito na si mommy don't be scared OK its fine "sabi ko habang hinahaplos siya.

" mag hihilom din yang sugat mo amea kaya matulog ka nalang Muna at magpahinga." Sabi ko at nilagay siya sa back seat ng kotse ko pag labas ko Nang kotse.

*bang* *bang*

Shit natamaan ako sa tyan puta ang sakit tinignan ko kung sino ung bumaril sa akin at ayun nakita ko si jerson nakangisi.

"FVCK OFF JERSON FVCK YOU GO TO HELL YOU BASTARD" sigaw ko sa kanya.

" alam mo queen alam ko ang uri niyo at alam ko kung sino ka at ano ka" sabi niya.

" alam kung half ka noong una hindi talaga ako naniniwalang half werewolf ka at kayang kaya mong kuntrolin ang mga dugong nananalatay sa ugat mo kaya mong maging mermaid vampire o werewolf sa isang idlap lang sino nga ba namng nanininwala sa mga ganoon diba pero ung nakita ng mismong mata ko kung paano ka nag shift at naging bampira doon ko lang napatunayan na half ka." Nakangisi naming sabi niya.

" FVCK OFF JERSON GO TO HELL YOU BASTARD BULLSHIT AHH" napadaing ako dahil sa sakit ng sugat ko puta. Nilabas ko ang pangil ko Hindi ko talaga gustong sipsipin ang dugo ng isang to pero kailangan na talaga ginamit ko ang natitirang lakas para makalapit sa kanya pag ka lapit na pagkalapit ko sinipsip ko kaagad ang dugo ni jerson habang siya nanghihina na pero sa totoo lang medyo masarap ung dugo niya manamis namis hanggang naunos ko na ung dugo niya siya namn parang lantang gulay na ang puti tapos maputla.

Nanghihina ako nakita ako ni amea.

" mommy what happen I iajiddidzusnjkx" hindi ko na naintindihan ang mga sinabi niya ng mawalan ako ng Malay huli ko nalang narinig ang pag sigaw ng isang lalake sa pangalan ko

Brayans point of view

Nakita ko ang kakambal ko na nanghihina umiiyak na si amea pero may nakita akong lalake na na sobrang putla at Parang nalang dugo agad naman akong napatingin Kay Bea na nalang malay sinigaw pa ni mark ang pangalan niya pero mukhang hindi niya na narinig. Agad naming siyang sinugod sa hospital nasa emergency room siya ngayon nalamn ko na nabaril pala siya at hindi lang basta bala dahil selver ang bala nalaman ko run na ung lalakeng nalang dugo kanina at nagngangalang jerson at sinipsip pala niya ang dugo ung jerson
Na yun kaya nagkaganoon nawalan ng dugo.

After 3 hours

3 hours na pero wala pading lumalabas na doctor sa ER Maya Maya may lumabas na na doctor.

" sino ang kamag anak ni miss bam.?" Tanong ng doctor agad namn akong lumapit.

" ako po. I'm her twin" sabi ko.

" the operetion is successful we remove the bullet in her stomach pero minomonitor parin namin siya inilipat na siya sa private room" sabi ng doctor at umalis hindi na namin to pinaalam Kay mama at papa dahil sinuradong uubusin ni papa ang lahi ung si jerson kawawa namn diba Patsy na nga siya papatayin pa ung. Mga kalahi niya EDI nag fiesta sila sa imperno edi umalis si Santana's doon. Dahil sa ingay nila.

Marks point of view

Nandito ako sa kwarto niya ngayon Sana lang magising na siya hindi ko manlang siya naprotektahan napaka nalang kwenta ko talaga.

" sorry!! Sorry dahil hindi kita naprotektahan huli na kase nung dumating kami ng kambal mo eh" sabi ko at hinalikan siya sa noo.

Her Middle Name Is Death🔪🔫And Shes An Alphas Mate♥Where stories live. Discover now