23/ Chat QQ

221 23 0
                                    

  
   Mộ Hàm sáng sớm thức dậy, điều đầu tiên là lôi laptop ra, mở QQ. Sau đó hắc tuyến khi nhìn đoạn mess của mình và tên ngốc nào đó :

   12:31 PM

   Tiêu Dật đã đặt biệt hiệu cho anh ấy là Tiểu công soái ca của em.

    Tiểu công soái ca của em đã đặt biệt hiệu cho bạn là Mỹ thụ đáng yêu của anh.

    Tiểu công soái ca của em : Vợ ơi, hôm nay anh bị phạt cọ bồn cầu.  Đáng thương quá. Mau hiện lên an ủi anh đi.  ( sticker thỏ trắng đang đập đầu vào tường) 

   1:02 AM

   Tiểu công soái ca của em : Vợ ơi, anh nhớ em quá. Em ngủ có mơ thấy anh không? ( sticker thỏ hồng đang khóc) 

   1:46 AM

   Tiểu công soái ca của em : Cuối cùng cũng làm xong luận văn rồi.  Nhưng mà vẫn không ngủ được, tại nhớ em quá.  Đã 1 giờ 52 phút 37 giây không gặp em rồi.  ( sticker mèo vàng lăn qua lăn lại ) 

   2:01 AM

   Tiểu công soái ca của em : Em nói tiểu công ngoan nên ngủ sớm.  Nên anh đành mang nỗi nhớ em vào giấc ngủ vậy. Vợ ngủ ngon, nhớ mơ thấy anh.  ( sticker hai con thỏ hạnh phúc ôm nhau ngủ) 

   Mộ Hàm trong lòng mắng tên kia ngốc, khoé miệng lại không kìm nổi mà cong lên.  Cậu nhanh chóng type vài dòng, sau đó thoả mãn gập laptop lại đi đánh răng. 

  Đến lúc tiểu công nào đó lên QQ tìm vợ , liền thấy một đoạn mess thế này :

  6:03 AM

  Tiểu mỹ thụ đáng yêu của anh đã đặt biệt hiệu cho bạn là Tiêu thị vệ trung khuyển của trẫm. 

  Tiểu mỹ thụ đáng yêu của anh đã đặt biệt hiệu cho anh ấy là Hoàng thượng anh tuấn tiêu sái phải được Tiêu thị vệ nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. 

   Hoàng thượng anh tuấn tiêu sái phải được Tiêu thị vệ nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa : Chiều nay trẫm muốn đi xem phim. Ái khanh nhớ đặt sẵn vé rồi qua rước trẫm. Làm tốt sẽ được ban thưởng ~
  
  ~~~~

Siêu Đoản Văn - Đoản Văn Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ