Phác Chí Mẫn bị Tuấn Chung Quốc cường bá ép lên giường. Ngay khi vừa nhận thức được chuyện gì xảy ra đã cảm nhận được 1 thứ to lớn chui vào áo mình, dùng dị vật ấm nóng lướt qua xương quai xanh của anh.
"Tuấn Chung Quốc, cậu muốn gì chứ!? Bỏ ra!!"
Tuấn Chung Quốc bỏ ngoài tai, tiếp tục việc mình đang làm. Hắn lướt lưỡi qua từ vùng xương quai xanh của mình lên đến cổ của Phác Chí Mẫn, ko nói gì hôn thật mạnh lên đấy. Vùng cổ trắng nõn của anh nổi bật lên dấu hôn của hắn.
"Chung Quốc, đau..." Chí Mẫn mắt mờ đi, tay đánh bồm bộp vào lưng hắn.
Chưa dừng lại, Chung Quốc di chuyển lưỡi dần xuống vùng ngực của anh, tham lam ngậm 1 bên đầu ngực vào mồm nhiệt tình mút mát.
Phác Chí Mẫn chưa từng gặp qua loại hành động này. Hắn từ trước đến nay trước mặt anh đều hòa đồng tươi cười, ôn nhu với Chí Mẫn từng tí một. Nhưng bây giờ trước mặt anh ko phải là Tuấn Chung Quốc hằng ngày nữa, càng lúc hàn khí càng áp bức người khác đến lạnh gáy.
"Chung Quốc, đừng như thế... tôi, tôi...ha,a,ha..." Phác Chí Mẫn bỗng bật ra tiếng rên. Cái cảm giác đối phương vừa bao bọc lấy ngực mình, vừa cắn vừa mút khiến anh có cảm giác từng tế bào run lên.
Tuấn Chung Quốc lại bỏ tai lời Chí Mẫn lần nữa, tay đã lần mò gấu áo của anh, một lực bất ngờ kéo ngược cả lên. Phác Chí Mẫn từng phút đón nhận hành động của hắn, sợ đến ứa nước mắt.
Hắn kéo hẳn 2 tay anh lên, chỉ cần 1 bàn tay của hắn cũng đã đủ giữ được cả đôi cổ tay của Phác Chí Mẫn. Chung Quốc dùng lực rất mạnh, cổ tay anh bị hắn cường ép vào diện tích nhỏ đã bắt đầu ửng đỏ.
"Tuấn Chung Quốc, dừng lại cho tôi! Cậu,cậu mà làm thế tôi ko nhìn mặt cậu nữa." Phác Chí Mẫn mặt đã đầy nước mắt, khóc lóc mắng hắn.
Tay lần xuống quần anh, hắn kéo hẳn quần Phác Chí Mẫn xuống, hung hăng lột luôn cả chiếc boxer. Tuấn Chung Quốc quá bất ngờ, dù đúng là Chí Mẫn là đàn ông, nhưng nam căn quả thực hồng hào nhỏ nhỏ hơn cả đàn ông bình thường, ngay cả cái lỗ nhỏ ngay sau cũng vô cùng hồng phấn xinh đẹp.
Tuấn Chung Quốc như bị mê hoặc nhìn vào bộ vị dưới của Chí Mẫn, đầu hắn giờ chẳng thế nghĩ gì được nữa, giờ hắn chỉ muốn mau chóng đưa cái thứ to lớn của mình vào sâu bên trong Phác Chí Mẫn, muốn hậu huyệt ấm nóng của anh kẹp chặt lấy hắn, muốn cái mông trắng nõn tròn lẳng của anh vỗ vào đùi hắn, rồi cuối cùng là để hắn bắn sâu vào trong anh, đính chính rằng anh là của hắn.
Phác Chí Mẫn từ nhỏ đến dậy thì chưa từng bị người khác giới nhìn hết thân thể mình mà hiện tại lại bị người cùng giới nhìn thấy hết vì thế cả người bị nhuốm 1 màu hồng mê người. Hạ bộ phía dưới của Phác Chí Mẫn vì sự kích thích trước của hắn mà hơi ngửng đầu, phần đầu còn có nước bắt đầu rỉ rỉ ra.
Tuấn Chung Quốc hít 1 hơi thật sâu, lật cả người Chí Mẫn lại khiến anh chỉ kịp kêu lên 1 tiếng thất thanh. Đến khi cảm nhận được dưới mình là cái gối mềm mại, Chí Mẫn loại 1 phen rùng mình vì người đằng sau. Hắn ở ngay sau lưng Phác Chí Mẫn, đè cả thân to lớn lên người anh, từng chút từng chút rải đầy nụ hôn lên lưng Chí Mẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|KOOKMIN| |ĐOẢN| Cưa đổ đàn anh
FanficKhông có gì đặc biệt cả, chỉ là mấy drables nho nhỏ về Kookmin (và những thành viên khác) Đau buồn có, vui vẻ lẫn ngọt ngào cũng có...