Chapter 1- Truth Or Dare

139 6 0
                                    

Chloe Kryzelle's POV*

Naglalakad ako pauwi ng makita ko yung nakalagay sa may tapat ng bahay " WANTED : YAYA" YES ! PAGKAKATAON KO NA TO ^__^.Kumatok ako sa gate.

"Tao po" sabi ko

"Who's there ? "

"Magaaply po" sabi ko uli

"Magaaply po who ?" =___= juicecolored may utak ba to ??! =_=

"Magaaply po ako "

"Ahh.Pasok ka ineng" Bumukas ang malaking gate at nakita ko ang sobrang lalaking bahay *u*.Pinapasok ako ng matandang lalaki.

"Bakit ka nga uli nandito ineng ? " =___= Pitongput pitong puti putong putang---.Juicecolored anong meron dito sa matandang ito ?

"Ahh.Magaapply po ako.Konti nalang ho hshajdaksjdjwjfjd." sabi ko.

"Anong konti nalang ? " sabi niya

"Mapapata- ayy wala ho ^_^" sabi ko

Pesteng alarm clock na ito -_-. Di man lamang marunong rumespeto sa natutulog. Bakit ba naman inembento ang alarm clock? Mas lalong tatamadin ang mga tao gumising.Tapos kapag nawala ang pesteng alarm clock,kanino sila aasa para gumising? :3 Ay sya. Tama na ang daldal malalate na ako sa school. Ay nga pala, nakalimutan kong magpakilala, ako nga pala si Madison Montenegro,17 years of age, I'm taking Fine Arts in Montenegro University,yep,tama ang narinig niyo,ako ang anak ng mayari ng Montenegro University or MU, also I'm the Campus Princess ^_^.

*

Pumasok ako sa school ng maaga,baka mapapunta pa sa Prefect of Discipline pa ee.Pagkadating ko sa classroom sinalubong na naman ako ng scared look ng mga kabatch kong babae na punong puno ng harina ang mukha. BWAHAHAXD

"Anong tinitingin tingin niyo diyan? May multo bang pumasok? Di ko kasi napansin ee." sabi ko.

At yun,dahil ayaw nilang makickout sa school,umiwas sila ng tingin.

"WALA SI PROFESSOR! LARO TAYONG TRUTH OR DARE!!" sigaw ng isang kabatch kong baliw.

Paalis na sana ako sa room kaso pinigilan ako ng best friend kong si Isabella for short Bella.

"Hephephep! Saan ka pupunta?!" Sabi niya.

"Sa library. Mag-aaral pa ako noh." sabi ko at umalis na ako. Hindi ko na hinintay ang sagit niya dahil alam kong pipigilan niya lang ako.

Aiden's POV

Nakakainis naman, di ako makatakas sa mga mokong na toh na naglalaro ng truth or dare -.- Peste

My Fake LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon