CHƯƠNG 636: LOẠN CỔ ĐẾ PHÙ
Vương Trùng kiêu ngạo không bằng, tựa như hắn mới là Bắc Đế, miệt thị mấy người Lý Hắc Thủy, Khương Hoài Nhân, nói năng ngông cuồng chỉ trò người khác, động một cái là muốn chém muốn giết.
Một cái yêu nghiệt mười hai tuổi mà thôi, đã ngang ngược như thế, nhục nhã nhân vật Thánh tử trẻ tuổi, hồn nhiên không để trong lòng.
Lúc này một bàn chân to vàng giáng từ trên trời xuống lập tức dẫm lên hắn, tung bụi đầy trời, mặt đất nứt ra, tình thế đảo ngược.
Vương Trùng kêu thảm thiết, hắn thật sự sợ hãi, bàn chân to một trượng nặng như ngọn núi, xương ngực của hắn đã gãy, thở không ra hơi, cả người gần như biến hình.
Lúc này Diệp Phàm mở ra thần thông, cao đến mười trượng giống như đúc bằng vàng ròng, tựa như chiến thần bay từ Thiên giới, lực lượng to lớn quét ngang núi sông.
Bàn chân Diệp Phàm nghiền ép như đang đạp một con sâu, xương cốt cả người Vương Trùng kêu răng rắc, gãy đoạn từng khúc, mặc dù là cùng cảnh giới, nhưng ai có thể so sánh được với Thánh thể chứ.
So sánh lại, Vương Trùng yếu ớt như một người thủy tinh, căn bản không thể thừa nhận nổi, miệng phun máu, ánh mắt oán độc không nói ra lời.
- Muốn chết, thả ngài ấy ra!
- Ngươi dám đè xuống, hôm nay ngươi sẽ chết không toàn thây, hồn về minh thổ, đóng dấu mười tám tầng luyện ngục, chịu tất cả tra tấn.
Ờ bên cạnh truyền tới hai tiếng hét lớn, hai sinh vật cổ có một tên cao hơn một trượng, cả người đầy vảy vàng, tên còn lại cao hơn hai thước, mọc đôi cánh thần màu bạc, đều dữ tợn ánh mắt như đao.
Chỉ là bọn hắn không dám làm bậy, Diệp Phàm đè chân xuống hơi dùng sức là chắc chắn Vương Trùng trở thành thịt nát, không còn một chút bột xương.
- Lăn sang một bên cho ta!
Diệp Phàm căn bản không để ý, quát to, chân dùng sức một chút, tiểu yêu nghiệt kêu thảm thiết, miệng phun máu.
- Ngươi... đúng là không biết sống chết, chủ nhân ở đây há có thể cho ngươi giương oai, ngươi muốn chết cũng khó, lát nữa nấu ngươi thành dầu đốt đèn trời!
Một tên sinh linh cổ đe doạ uy hiếp Diệp Phàm.
- Nhanh thả ngài ấy ra, có thể cho ngươi đi, bằng không ngươi sẽ hối hận sinh ra trên đời này, muốn chết cũng không được.
Tên sinh linh cổ còn lại lớn tiếng hét lên.
Rắc!
Đáp lại lời bọn chúng là chân lại dùng sức, xương cốt Vương Trùng nháy mắt gãy cả trăm khúc, toàn thân co giật, vẻ mặt sợ hãi trắng bệch.
Lúc này, hắn chỉ có đầu lộ ra khôi bàn chân vàng, toàn thân đều nằm dưới bàn chân, sinh tử treo trên sợi tóc.
Đám người Lý Hắc Thủy, Khương Hoài Nhân, Ngô Trung Thiên sảng khoái, thấy cảnh này đều nhả ra một ngụm hờn dỗi, vừa rồi nghẹn hỏng rồi, tên tiểu yêu nghiệt này quá kiêu ngạo.