Chapter 24- Sorry, I love you..

1.2K 11 3
                                    

Hi guys! Eto na po yung Update ko =))

Sorry kung ang tagal ko di nakapag Update, eh kasi ang daming projects eh. Tska yung Exams namin! =)) Pero Keri na ngayoon! Haha, Malapit na yung Summer guys! Le so Excited. =)

Any, Hindi po muna ako mag u-update sa “The guy in my dream is my bestfriend?!” Tatapusin ko po muna etong MAGIC OF LOVE! =) Hoho.

Sige! Keep on reading guys! Lovelots! :**

-------------------------------------

Daniel’s P.O.V

Ayaw ko naman kasi sabihin yun sa kanya eh! Kaso wala eh, nadala ng emotions. Nung naglakad na ko papalayo sa kanya, Parang gusto ko bumalik sa kanya at Yakapin sya. Pero hindi ko nagawa. Huminto ako at tumingin ulet sa kanya, nakayuko at umiiyak. Ayaw na ayaw kong nakikita syang umiyak. Pupuntahan ko sya ulet ng…

May pumigil sakin, may humawak sa braso ko. Pagtingin ko…. Si Zharm.

Zharm: “Wag muna kuya Dj.”

 

Me: “Pero..”

 

Zharm: “Pano nya mare-realize yung mali nya?”

 

Me: “Pero may mali rin ako! Hindi ko sya hinayaang mag explain, o…. Z, ayokong nakikitang umiiyak sya. Alam mo yan! Ayokong nakikitang umiiyak yung babaeng mahal ko. Nasaktan ko din sya sa mga sinabi ko, Kaya kai---“ Hindi nya ko pinatapos, nag salita sya agad.

Zharm: “Kaya babalikan mo sya? Ano ba Kuya Daniel! Hayaan mong marealize nya yung mali nya!”

 

Me: “Mali rin naman ako eh!”

 

Zharm: “Uggh! Please? I’m sure, magkakabati rin kayo mamaya. Palipasin muna natin init ng ulo mo. I know, galit ka pa rin. Kaya please? “

 

Me: *deep breath*  “Oo na. Sige, Tara.”

 

Zharm: *smile* “Ayan! Osige, tara na. Si Kuya Diego kanina pa andun!”

 

Bumalik na kami sa loob, May Food na. Nakaupo na si Diego, Napahinto sila nung nakita nila ako.

Seth: “Ano pre? Okay na?”

 

Les: *Batok kay Seth* “Obvious ba?! Kita mong di magkasama eh! Utak Seth.”

 

Seth: “Masakit yung pagka batok mo ah! Bakit ba? Malay mo, nahuli lang si Kath! May binili!”

 

Magic of Love (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon