Chapter 2 Haine and Ashley

3.9K 115 1
                                    

Haine POV.

Ng makapasok na kami sa kanyang kwarto ay agad niya akung iniupo sa kanyang kama at ng Simula ng kumausap sakin. "Tell me about your self Haine." Seryosong sabi ni Ashley sakin.

"Bakit?." Bilang sagot sa kanyang tanong. Naguguluhan ako bakit gusto niyang mgpakilala sakin magkakilala na naman kami.

"Gaga! Para naman makilala kita ng husto." Habang tumatawang aniya. "Dito na kasi ako mg aaral sa susunod na pasukan.. At gusto ko rin na may kaibigan ako dito. Hindi sa wala akung kaibigan pero nakabalik narin ako dito noon bata pa ako." pag uumpisa niya mg kwento "May kaibigan akong pinangakuan noon kaya gusto kong balikan andito ako ngayon sa pangako ko sayo Haine." Sabi ko na eh! Pero teka... Bakit ngayon kolang naalala yung pangako niya.

Bigla ko syang binatukan ng hindi naman masyadong malakas. "Oo nga gaga ka! May paki pakilala kapa kanina may 'tell me about your self' kapang nalalaman." Pang gagaya Kong sabi sa kanya na ngayon ay subra ang ngiti.

"Besspppreeenndd." Biglang yakap niya na sinuklian ko naman.. "Namiss kita lalo.. Payat mo parin at parang nerdy look parin! May pa salamin salamin kapang nalalaman jan." Biglang tingin sakin. "At hanggang ngayon napaka pakialamera mo parin."aniya.

The Three Gangsters In Love With Nobody (OnGoing/Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon