Chapter 8: Did you miss me?

89 34 27
                                    

Nicky's Point of View:

*TUG DUG* *TUG DUG* *TUG DUG* *TUG DUG*

Hindi ko maaninag ang taong lumalakad papalapit sakin kasi ang daming babaeng nakaplibot sa daraanan niya, na may hawak hawak na mga banner at poster.

'Wow ha! Daig pa ang artista!'

Pero nang unti unting umalis ang mga babaeng nakaharang sa daraanan niya. Unti unting nakikita ko ang itsura niya at maslalo akong kinabahan dahil sa nakita ko.

PAKSHET! ANDAWE! MADLO ANDWAE! HINDI! HINDI SI SIYA 'TO!

Nakikita ko siyang papalapit sakin habang nakatitig siya sakin. At naka-ngisi ang loko, maslalong nababaliw ang puso ko at mas lumala ang pag-ngatog ng tuhod ko habang nakikita ko siya papalapit ng papalapit sakin.

*TUG DUG* *TUG DUG* *TUG DUG* *TUG DUG* *TUG DUG* *TUG DUG* *TUG DUG* *TUG DUG* 

WHAT THE F! BAKIT MASLALONG BUMIBILIS ANG TIBOK NG PUSO KO? SHITE!

Nakaramdam ako ng parehong takot at galit sa taong ito habang papalapit siya sakin. Pero tila bumagal ang oras, nag-slomo pa ang paglalakad niya papalapit sakin habang nakangisi. Na maslalong ikinabaliw ng puso ko, gusto ko nang tumakbo papalis sa lugar na iyon pero napako ako sa kinatatayuan ko ngayon.

'My feet won't cooperate! Damn!'

Nakatayo lang ako dun sa tapat parin ng dorm namin, kasama ang mga kaibigan ko habang nakatingin sakanya na papalapit sakin. Hindi ko maalis ang titig ko sakanya, dahil parang may pumipigil saking gawin iyon.

Every step he makes towards me makes me feel uneasy and makes me hard to breath, I'm literally gasping for air right now!

Bawat hagkbang niya papalapit sakin ay naririnig ko ang tibok ng puso ko, na unti unting lumalakas.

Wait! What am i saying? The Hell!

Habang papalapit na siya sakin, as in papalapit. Binibilang ko nalang kung ilang hakbang nalang ang layo ko sakanya.

"5" *step*

"4" *step*

"3" *step*

"2" *step*

"1" *step*

At nasa harapan ko na siya ngayon at naka-ngiti na siya sakin, hindi ko alam kung bakit pero biglang humupa at tuluyan ng nawala ang galit ko sakanya at nagwawala narin ang puso ko sa loob ng dibdib ko. Tila puputok na ito pero hindi ko alam ang dahilan.

'Maybe? Nervousness? Molla?'

"What!! Is that her?!!"

"This can't be!! His mine!!"

"Shut up! Akin lang siya!"

"OMG!!! Ang Swerte niya!!!"

"Sana ako nalang siya!!"

"Oo nga!!"

Sigaw naman ng mga babae sa paligid namin. Pshh for sure mga fangirls niya ang mga iyon. At ano naman ang ikinaswerte ko ha!? Eh malas nga siya sa buong buhay ko eh!!

Hindi ko nalang pinansin ang mga nagsisigawan at mga nagbubulungan sa paligid namign dalawa, nakatingin lang ako sa mga mata niya na naka-tingin din sakin. Nicky! Wag kang magpapa-apekto!! Arasso!?

At ang bilis ng mga pangyayari, bigla nalang niya akong hinila papalapit sakanya at sa kalas ng pagkakahila niya sakin ay nahulog yung backpack ko sa sahig  at nagkadikit ang katawan namin sa isa't isa.

Am I Falling for a BadBoy?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon