ta đi tới nguyên hướng 1

703 0 0
                                    

( Ta đi tới nguyên hướng)

Cái chêm tiền sinh

2005 năm10 nguyệt cổ lãng tự, một cái tướng mạo thanh tú, khí chất u nhã cô gái, u buồn địa đi ở bờ biển thượng, gió thổi đến, lướt trên nàng đen thùi tóc dài, đính hạ lời hứa, như thế nào cứ như vậy dễ dàng địa cải biến đâu. Tình yêu, nguyên lai là như vậy không đáng tin, mười một năm, suốt yêu hắn mười một năm, cứ như vậy, theo gió phiêu thệ, không chỗ tìm kiếm sao.

Này cô gái chính là ta. Sơ trung ba năm, vẫn âm thầm thích chính mình ngồi cùng bàn, cái kia thành khẩn giản dị nhân, thích hắn bất đắc dĩ ánh mắt, thích thừa dịp hắn không đề phòng, dùng sức thải hắn chân, sau đó nhìn hắn dở khóc dở cười bộ dáng, thích cùng hắn vì một cái nan giải toán học đề tranh luận không ngớt, thậm chí là ở đi học thời điểm, khi đó, lão sư thường thường chính là hiền lành nhìn xem chúng ta, một câu trách cứ trong lời nói đều không có, ai kêu chúng ta là lớp học mũi nhọn sinh đâu?

Nhưng mà, rất nhanh trung kỳ thi sẽ tiến đến, phân biệt ngày, trong lòng tràn ngập thương cảm. Ta ghi danh trung chuyên, trong nhà cùng, chỉ hy vọng ta sớm đi đi ra, có thể trợ cấp gia dụng. Mà hắn gia cảnh hảo, tự nhiên ghi danh trọng điểm trung học, có lẽ từ nay về sau không bao giờ ... nữa hội kiến mặt. Chiếu tốt nghiệp chiếu thời điểm, của ta trước mắt một mảnh hơi nước. Nhưng cũng không thể nề hà.

Kỳ thi sau dán thông báo, ta quả nhiên tuyển chọn vệ giáo, ở một loạt thật dài trọng điểm trung học danh sách lý, ta nhìn thấy tên của hắn: Hạ dương. Nước mắt lại mơ hồ ánh mắt, ta ở trong lòng nói tái kiến, liền cũng không quay đầu lại địa đi rồi. Vốn tưởng rằng kiếp nầy từ nay về sau vô duyên. Ở vệ giáo liền đọc một năm về sau, bỗng nhiên thu được hắn tín, mở ra giấy viết thư, chỉ nhìn đến mãn chỉ tưởng niệm, còn có lời thề son sắt lời hứa, nguyên lai hắn cũng yêu ta, hơn nữa đã có ba năm. Kia một khắc trong lòng vui sướng không lời nào có thể diễn tả được, ngay cả luôn luôn nghiêm cẩn giải phẫu lão sư, cũng bị của ta ôm biến thành mỉm cười không thôi.

Từ nay về sau chúng ta liền thư không ngừng, hạ dương nói: Hắn nhất định phải kỳ thi thượng trọng điểm đại học, tốt nghiệp sau liền cùng ta cùng một chỗ, vĩnh viễn chẳng phân biệt được ly.

Cứ như vậy, chúng ta tuy rằng rất ít gặp mặt, tín lại như đưa tình hồng nhạn, chưa bao giờ gián đoạn quá, ta vệ giáo tốt nghiệp lúc sau, quả nhiên nhận được hắn báo tin vui, hắn kỳ thi thượng cả nước trọng điểm, phải đọc năm năm, hắn muốn ta chờ hắn, lúc này ta17 tuổi, ta trịnh trọng địa đáp lại hắn nói, ta nguyện ý chờ, ta sẽ vĩnh viễn chờ đợi. Lúc này ta cũng tích cực phụ lục đã lớn thi vào trường cao đẳng, hơn nữa vừa mới kỳ thi thượng cùng cái thành thị trọng điểm đại học, nhưng ta không có nói cho hắn, ta muốn cho hắn một kinh hỉ, đã lớn đại học ta đọc bốn năm, là trung y chuyên nghiệp, bởi vì ta thích, ta thích nhất nghiên cứu trung y, mấy ngàn năm quang âm. Vô số lao động nhân dân trí tuệ tích lũy, nho nhỏ cỏ cây, cứu vớt thiên hạ thương sinh linh.

Đảo mắt năm năm trôi qua, hắn đến đây, không nghĩ tới kia cũng là cuối cùng một mặt, ta đi vào nhà ga tiếp hắn, nhìn đến chính là hắn mỏi mệt ánh mắt, bất đắc dĩ tươi cười. Thực xin lỗi, hắn nói. Vì phân phối đến cái kia đơn vị, vì chuyện của hắn nghiệp, hắn chuẩn bị thú một cái có thể cho hắn cẩm tú tiền đồ nhân, một cái thông minh lại có tâm kế nữ nhân, ta rất đơn thuần, không giúp được hắn, mà cái kia nữ nhân là hắn đại học cùng học.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 09, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ta đi tới nguyên hướng 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ