ta đi tới nguyên hướng 2

320 0 0
                                    

Thiết mục nhĩ cười nói:" Phải không? Bất quá trẫm hay là muốn phần thưởng ngươi, ngươi không bằng hảo hảo suy nghĩ một chút, nhìn xem cần cái gì, nghĩ muốn tốt lắm tái nói cho trẫm."

Ta vội chắp tay nói:" Hoàng Thượng, vi thần thật sự không cần cái gì."

Thiết mục nghe thấy ngôn nhìn đối diện trương thích cổ, thầm nghĩ trong lòng: Hắn nói chuyện ngữ khí, cũng cùng Tứ đệ giống nhau như đúc, ngữ trung trác tuyệt kiến thức làm người ta thán phục, hơn nữa lời nói nhất thiết, một lòng cho ta, làm người ta không khỏi nhớ tới ngày đó ở trên sông trên thuyền, Tứ đệ cũng từng đối ta ngôn nói: Nếu ta làm Hoàng Thượng, hắn liền phải làm của ta thần tử, phụ tá ta khai thác một cái trước nay chưa có đại nguyên thịnh thế. Lúc ấy tình cảnh vẫn đang rõ ràng ở mắt, giống như liền phát sinh ở hôm qua.

Thiết mục nhĩ trong lòng bất giác sinh ra hàng vạn hàng nghìn cảm khái, nghĩ nghĩ, nhẹ nhàng theo bàn hạ thân thủ quá khứ, cầm trương thích cổ thủ. Lòng ta trung cả kinh, đang muốn giãy. Một cái thái giám đi tới nói:" Hoàng Thượng, đã muốn chuẩn bị tốt."

Thiết mục nhĩ lạp ta đứng lên nói:" Hảo, trương ái khanh mời theo trẫm đến."

Ta nghi nói:" Hoàng Thượng muốn dẫn vi thần đi nơi nào?"

Thiết mục nhĩ mỉm cười nói:" Trẫm hôm nay bỗng nhiên muốn nghe diễn, cho nên kêu trong cung gánh hát chuẩn bị vừa ra tên vở kịch, tên là( Bạch xà truyền), không biết trương ái khanh có từng nghe qua."

Lòng đột nhiên đi xuống trầm xuống, trên mặt vẫn bất động thanh sắc nói:" Này bạch xà truyền chẳng lẽ là tân diễn sao, vi thần cô lậu quả văn, cho tới bây giờ chưa từng nghe qua."

Thiết mục nhĩ nói:" Phải không, bọn họ đã muốn chuẩn bị tốt, ngươi cái này theo trẫm tiến đến đi." Nói xong nắm tay của ta về phía trước đi đến, tay hắn thực ấm áp, tay của ta bị hắn chặt chẽ địa nắm ở lòng bàn tay, không thể động đậy, ta lặng lẽ ngẩng đầu nhìn hắn, thấy hắn trên mặt mang theo thản nhiên ý cười, trong lòng không khỏi không yên bất an đứng lên.

Thiết mục nhĩ nắm trương thích cổ thủ, thầm nghĩ: Tay hắn khéo léo tinh tế, lại mềm mại lại trắng mịn, rõ ràng là cái nữ tử, xem ra hắn thật là trẫm Tứ đệ. Tìm lâu như vậy, không nghĩ tới hắn ngay tại của ta bên người, làm bạn ta, chúng lý tìm hắn trăm ngàn độ, bỗng nhiên quay đầu, người nọ lại ở ngọn đèn dầu lan san chỗ.

Thiết mục nhĩ quay đầu, nhìn trương thích cổ, ly biệt lâu như vậy, rốt cục có năng lực nắm tay nàng, cảm giác của nàng tồn tại, vô luận như thế nào, kiếp nầy không bao giờ ... nữa có thể làm cho nàng rời đi ta, từ nay về sau dắt tay làm bạn, cộng độ nhân sinh mưa gió. Từ từ dài lộ, có nàng bồi tại bên người, nên loại nào khoái ý chuyện tình.

Thiết mục nhĩ trong lòng vui sướng, thủ bất giác cầm thật chặt chút, ta nhẹ nhàng nhíu nhíu mày, nghĩ thầm,rằng: Nhị ca đây là làm sao vậy, nắm đắc ta ngón tay sinh đau, lại không dám rút ra. Chẳng lẽ hắn đã muốn xuyên qua của ta thân phận, theo lý thuyết ta đã muốn che dấu rất khá, không nên bị phát hiện a. Ta trong đầu cấp tốc vận chuyển, bỗng nhiên nghĩ đến tiểu lan, xong rồi xong rồi, thật sự là thất sách, cái này mà nếu gì là hảo? Xem ra nầy quan trường lộ, ta chạy tới cuối. Ngạo mạn chậm đi theo Hoàng Thượng phía sau, lặng lẽ thở dài một hơi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 09, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ta đi tới nguyên hướng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ