อยู่ป. 6เทอม2แล้ว ได้จัดโต๊ะใหม่อีกแล้ว แล้วที่ได้นั้งก้ออยู่ติดกับเกรสอีก _สูดยอดดดแถมครูให้นั้งเป็นกลุ่มอิก
ในโต๊ะก้อมี _ ปีใหม่
_ เกรส
_ ใบเตย
_ แพร
_ หมูหวาน (เปนคนเงียบๆ พูดตรงๆ ดูเหมือนไม่ค่อยแคร์ใคร)
_ เนตร (หื่น ติ่งเกาหลี เกลียดใคร เกลียดเลย)
_ โบกี้ (ตัดออกไปเหอะ ไม่สนิทกานเลยย โคตรติดนิยายย)เนตร "เห้ยยๆ เมิงร้องเพลงกาน"
โบกี้ "เออๆ เอาดิๆ"
หวาน "เพลงไรดีอ่า"
เตย"ไอ้นี้ดิ ขอให้ความรักมีแต่ความสุขใจ"
[(ลืมบอกไปในโต๊ะมีเกรส
คนเดียวไม่ร้องเพลง)]
~~ขอให้ความรักมีแต่ความทุกใจ ไม่ว่าสิ่งไหนพังให้หมดทุกอย่างงง~~"เมิงต่อไปเรียนไรว่ะ"
"นั่นดิเรียนไรว่ะ"
"คณิตว่ะ"
"ครูมาล่ะ "
"ขี้เกียดเรียนว่ะ "ทำงานต่อ เด๋วเรียกตรวจ
โต๊ะตรงนี้เลื่อนเข้าไป ~บ่น~
"กูรำคานครูจินตหลาว่ะ"
(ลืมบอกไปว่าพวกเราเรียกครูประจำชั้นว่าครูจินตหลา เพราะ ครูเขาไปตัดผมเป็นผมสั้นเหมือนจินตหลาอ่ะนะ)แล้วคือ ฝั่งของเกรส เตย หมูหวาน อยู่ฝั่งทางเดิน ส่วน ปีใหม่ แพร เนตร ข้างหลังจะมีชั้นวางของ ก้อจะไม่มีที่นั้งอยู่แล้ว แล้งก้อ
เ
กรส"เมิงเหยิบโต๊ะเข้าไปดิ๊"
แพร"มึงดูดิ๊ พวกกูก้อจะไม่มีที่จะนั้งอยู่และ"
เกรส"แต่ครูให้เหยิบไป"
เนตร"มึง ครูเขาไม่สนใจหรอก อค่นิดเดียวเอง "
เกรส"แต่ทางเดินมันแคบ "
แพร"เรื่องมากหว่ะ "เกรสพูดต่อแหละ แต่ไม่มีใครได้ยินเลย ที่จิงก้อได้ยินอยู่บ้างแหละ แต่ขี้เกียดฟังเจ๊บ่น น่ารำคานสัส
พอไม่มีใครสนใจนาง นางก้อเรียกร้องความสนใจอีก พอไม่มีใครสนใจอีกก้อมาเหยียบเท้าแพร ขนาดนั้งห่างกันตั้งหนึ่งโต๊ะเลยนะ (ที่จิงแล้ว แพรนั้งตรงข้ามกลับ เกรส แต่ขอปีใหม่สลับที่กัน)
แพร"มึงจะเหยียบหาพ่อมึงหรอ สัส "
เกรส "...." อมยิ้มอีก สัสเอ๋ย ทามมายกูต้องมาเจอคนแบบนี้ดว้ย
แพร "...." แม่งเหยียบตอ่อีก กูสบัดแม่งชนขาโต๊ะเลยอ่ะ
เกรส "โอ๊ย! เจ็บนะ มึงทำแบบนี้ทำไม"
เกรสคุยกับปีใหม่
แล้วปีใหม่ก้อเล่าไห้แพรฟัง และปีใหม่ก้อพูดกับเกรสว่า "ก้อนี้เพื่อนกูป่ะ กูรำคานว่ะ ไอ้พวกชวนทะเลาะเรื่องไร้สาระว่ะ"
เกรส "...." ก้อต้องเงียบอยู่แล้วแหละ เพราะมันไม่เคยโดนปีใหม่ว่าแรงขนาดนี้ สนน. สัสกริ้งงงงงง
พวกเราจะไปพักด้วยกัย3คน
แพร, ปีใหม่ "ไอ้เกรสอ่ะ บรา บรา บาาา" เล่าเรื่องที่ทะเลาะกับอีเกรสอ่ะแหละ
โอปอ "มันเปนงี้แหละ ปยอ. มาก" ปอ เมิงรำคานเหมือนกูช่ะ
ESTÁS LEYENDO
เพื่อน
Acciónรู้จักกันมาตั่งแต่ป. 1 แต่มาสนิทกันตอน ป. 5นิดๆ แต่ก้อบอกได้เลยว่าเวลามันผ่านไปเร็วมากๆ เหมือนเจอกัน5นาทีและก้อจากกันไป.