Chương 37

237 29 6
                                    

Trên đường đến trường, Jungkook không thể nào thôi nghĩ đến những chuyện ban nãy được cả, mặc dù tâm tư đã dặn là phải quên, nhưng sao đâu đâu cũng chỉ thấy mỗi bóng hình của ký ức. Và rồi Suga đi bên cạnh bỗng lên tiếng hỏi anh rằng.

- Tình cảm của mày với Yuju là gì ?

Jungkook chợt trầm mặc, buông ánh mắt đượm buồn nhìn xung quanh, sau đó hạ giọng đáp.

- Tao không biết đó là thứ tình cảm gì nữa ... Tao ...

Bỗng anh ngập ngừng, tâm trí hỗn loạn đến phát điên lên. Đúng thật là anh không biết nên gọi thứ tình cảm ấy là gì cả. Anh chỉ đơn giản hiểu rằng, mình không muốn xa Yuju, lại càng không muốn mất Yuju. Còn Eunha thì ...

- Thật khó cho mày lúc này. Một bên là Yuju, bên kia là Eunha, một bên là người mày hằng nhung nhớ, còn bên kia thì lại là người mày chẳng bao giờ quên ...

Suga tỏ vẻ buồn rầu, cảm thông cho tình trạng của Jungkook lúc này. Thế rồi anh ôn tồn nói tiếp.

- Nhưng mà dù gì đi chăng nữa, tao nghĩ mày không nên làm tổn thương Yuju thì tốt hơn.

Chưa kịp hỏi tại sao thì Jimin bên cạnh đã chen lời phụ hoạ thêm.

- Đúng rồi đó, tao cũng nghĩ y chang mày ! Thằng Jungkook mà làm Yuju buồn, thì bọn con gái đó sẽ lột sạch da thằng Jungkook ra, sau đó lấy xương đem đi hầm canh, thịt thì đem đi kho, da thì để làm áo mất thôi !!

Gớm khổ ! Bọn họ chỉ mới nói có vài câu trêu anh thế thôi mà anh đã sợ đến tím tái cả mặt. Nhưng mà đúng thật, đám bạn của Yuju không phải dạng vừa đâu. Điển hình là Sinb, vì kẻ thù xúc phạm đến Yuju mà nó đã đánh người ta kinh khủng khiếp luôn. Nói chi đến làm Yuju tổn thương, chắc khi đó anh sẽ bị nó lọc da mất thôi.

Nghĩ tới là rùng mình, quá kinh khủng !!!

...

Vừa bước vào trong trường thì anh đã trông thấy đám Yuju đang đứng ở sảnh, vừa nhìn thấy Yuju cùng với nụ cười tươi rói trên môi, mọi chuyện buồn ban nãy của anh bỗng chốc biến mất tiêu.

- Yuju.

Jungkook vừa tiến lại gần là gọi tên nó ngay, khi nó vừa xoay mặt sang nhìn, anh còn nhanh nhẹn giơ tay lên rồi vẫy chào với nó, môi còn chúm chím cười ngượng ngùng nữa cơ. Trời ơi biểu hiện của Jungkook lúc này trông cưng phết luôn ý !

- Vừa tới là kêu tên Đại tỷ ngay. Anh Jungkook dạo này lộ liễu quá rồi.

Con Sinb đứng bên cạnh bỗng khoanh hai tay lại, hất cằm rồi trêu anh.

Jungkook nghe thế liền cứng đơ họng, còn Yuju thì khoái chết bà mà còn bày đặt xạo xạo. Nhưng rồi bỗng từ sau lưng nó, Umji nhích người về phía trước một tí, rồi nghiêm mặt nói.

- Không phải anh ta đã có Eunha rồi sao ?

- ...

Câu nói của Umji bỗng khiến cho không gian trở nên im lặng đến đáng sợ. Ai ai cũng đổ dồn mắt về phía Yuju, còn Yuju thì ... nó không nói gì cả, nụ cười trên môi của nó chỉ khẽ diệu lại, sau đó hoàn toàn biến mất đi. Ánh mắt nó lạnh như băng, sắc bén đến nổi có thể giết chết người đối diện. Thế rồi nó từ tốn cho hai tay vào túi áo, ngẩng mặt lên nhìn Jungkook, trầm giọng nói.

[longfic/chuyển thể] Bạn Gái Tôi Là Du Côn! - yukook verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ