- Ali- chan! Tui tưởng bà đi luôn rồi chứ!- Renata chạy tới ôm chầm lấy cô bạn, Sophia cũng vậy.
- Cái thằng chết bầm kia! Ai cho chú mày biến mất vậy hả?- Justin chạy tới Will, đập vào vai cậu.
- Thôi nào!- Harry nói làm cuộc hội ngộ dừng lại- Rốt cuộc hai người đã đi đâu từ nãy giờ.
- Hửm? Bọn này bị nhốt vào hố đen!- Will lên tiếng. Mọi chuyện vẫn bình thường cho tới khi bọn này gặp một người....
- Là ai?- Sophi không ngăn nổi sự tò mò.
- Nữ thần đại dương!- Alice nói- Bọn này đã có một cuộc nói chuyện vô cùng kì lạ.
- Chuyện là thế nào?- Justin nói
- Vào đây! Tui kể cho nghe!
Thế là cả đám tụm lại vào giường.
- Nữ thần bảo tụi tui phải vượt qua một thử thách! Là phải chịu đựng trong 3 tháng và phải làm gì đó để giúp cho thần mặt trời có thể mang lại ánh sáng cho nhân loại- William nói.
- Nếu không.... Cả thế giới này sẽ không có nước và ánh sáng....- Alice ngập ngừng.
- Gì chứ?- Renata hoảng hốt
- Giờ chúng ta phải làm sao?- Harry cũng bắt đầu thấy sợ.
- Chúng ta phải tìm cách để giúp thần mặt trời thoát khỏi nanh vuốt của thần bóng tối!- Will nói.
- Nhưng phải có manh mối!- Sophia nói
- Vậy manh mối đó ở đâu?- Justin hỏi.
- Chúng ta có thể tìm nó ở khu sách cổ trong thư viện.
Renata nói.
- ok. Mai chúng ta sẽ đến thư viện!- Harry nói.
Cuộc trò chuyện kết thúc. Mọi người về phòng của mình.
Thử thách thật sự chỉ mới bắt đầu....
Góc của au: Lâu rồ mới gặp lại mọi người! Nhớ ủng hộ ta nha!!! ^^
Author Alice