Thần điêu Quần Phương Phổ*[ thần điêu Quần Phương Phổ] thứ hai trăm hai mươi chín chương vợ chồng đồng tâm
Bình thường văn học www.xsbook.net
Dương Quá lôi kéo lí đừng sầu, cùng Hoàng Dung đám người cùng nhau đi vào trong vương phủ. Hoàng Dung hai mắt khẩn trương chung quanh đánh giá, tựa hồ đang tìm tìm cái gì này nọ.
Đi đến vương phủ hậu viện khi, Hoàng Dung đột nhiên phát ra một tiếng hoan hô, thế nhưng bước nhanh về phía trước, nghênh diện đang có một cái cô gái hai cái còn nhỏ trẻ con đi tới.
Hoàng Dung hướng về hai cái trẻ con xông đến, một tay ôm một cái, ở hai cái cục cưng trên mặt không ngừng hôn nhẹ, miệng cũng là thấp giọng nói:" Dứt khoát, nguyệt xuyên, mẫu thân muốn chết các ngươi!"
" Nương!" Hai cái tiểu bảo bảo cũng là phi thường cao hứng, hai tay hai chân không ngừng đong đưa, trên mặt mang theo vui sướng tươi cười, nho nhỏ khuôn mặt thượng tràn đầy hưng phấn!
Hoàng Dung thân thiết hảo một trận, mới ôm hai cái hài tử đi tới Dương Quá trước mặt, đem hai cái hài tử đưa cho Dương Quá.
Dương Quá tự nhiên cũng cùng hai cái cục cưng thân thiết một trận, nhìn đến hai cái cục cưng nét mặt tươi cười như hoa, Dương Quá Hoàng Dung này đối cha mẹ trong lòng đều là thập phần hạnh phúc!
Vừa rồi cái kia cô gái đúng là lâm vũ, lâm vũ trên mặt vi vi có chút tiều tụy, nàng bổ nhào vào Dương Quá trong lòng, đem Dương Quá thắt lưng gắt gao ôm, nói:" Dương lang, muốn chết ta! Các ngươi nếu không trở về, ta không muốn đi Tương Dương tìm kiếm các ngươi!"
Dương Quá ha hả cười, bên cạnh Huyền tôn đã đi tới, Huyền tôn đem lâm vũ theo Dương Quá trong lòng kéo đi ra, nhìn nhìn chính mình đồ nhi khuôn mặt, cười nói:" Vũ nhi, ngươi gầy yếu rất nhiều đâu, xem ra là muốn phu quân. Đợi làm cho phu quân hảo hảo đau thương ngươi!" Lâm vũ là Huyền tôn theo tiểu nuôi lớn, giống vậy nữ nhi của chính mình bình thường, tự nhiên phi thường quan tâm!
Lâm vũ nũng nịu cười cười, lôi kéo Huyền tôn thủ, nói:" Sư phụ...... Hảo tỷ tỷ, ngươi nói cho ta biết, ở Tương Dương thành có cái gì hảo ngoạn sự tình, tìm được long nhi tỷ tỷ không có?" Vốn nàng là Huyền tôn đệ tử, nhưng là ở Dương Quá lần nữa yêu cầu hạ, nàng có khi liền kêu Huyền tôn" Tỷ tỷ". Huyền tôn ngẫu nhiên cũng kêu nàng" Muội muội", loại này cấm kỵ tính xưng hô thường thường làm cho thầy trò hai người bị lạc!
Long nhi muội muội...... Huyền tôn cười khẽ một tiếng. Lôi kéo lâm vũ thủ đi phía trước đi tới, đối chính mình đệ tử nói:" Muội muội. Ngươi biết không, chúng ta chẳng những đã biết long nhi muội muội rơi xuống, còn gặp được long nhi muội muội mẫu thân, nàng là của ta sư tỷ, sau này cũng là ngươi tỷ tỷ!"
Của ta tỷ tỷ?
Lâm vũ có chút hoang mang nhìn Huyền tôn, không biết Huyền tôn là cái gì ý tứ, nghĩ lại nhất tưởng. Lâm vũ trong lòng hiểu được, xem ra chính mình sư phụ là đem của nàng sư tỷ cùng chính mình tính thành đồng lứa, chính mình đã Huyền tôn đồ nhi lại là Huyền tôn muội muội, tự nhiên cũng có thể kêu Huyền tôn sư tỷ vì tỷ tỷ!