"Vận trinh quý quận chúa, Mạnh cô nương, là ta không phải, không biết ai vừa mới giẫm lên váy của ta, làm dưới chân không ổn định đụng phải quận chúa!" An Ảnh Nhã đi tới từ phía sau Nạp Lan Tĩnh, hai tay giúp đỡ Mạnh Dao, trên mặt mang áy náy nhìn Nạp Lan Tĩnh!
"Không ngại, suy cho cùng là Vương Phi vô ý!" Mạnh Dao lắc đầu cười cười, thanh âm đè thấp, có vài phần mềm mại đáng yêu của nữ tử, trong lúc đó ánh mắt đầy ý cười, ngược lại có vẻ rất rộng lượng!
"Chung quy là ta thất lễ, quận chúa có từng bị đụng tới?" An Ảnh Nhã nhìn Mạnh Dao nói chuyện, khẽ cắn môi, dường như có chút bất an, sợ hãi ngẩng đầu, hỏi Nạp Lan Tĩnh!
"Không ngại, Vương Phi khách sáo rồi!" Nạp Lan Tĩnh có thâm ý liếc nhìn hai người một cái, ngày thường hai người các nàng một người so với một người còn hung hăng càn quấy, bây giờ lại giả bộ điềm tĩnh như vậy, trừ bỏ có âm mưu, nhưng không biết các nàng muốn làm gì, khi Nạp Lan Tĩnh nhìn tay Mạnh Dao tay vẫn luôn luôn đặt ở phía sau thắt lưng, trong mắt nàng lộ ra một tia hiểu rõ!
Bên trong đạo trường, truyền đến từng trận Phật âm, các vị phu nhân đứng ở trong viện tử, may mắn hôm nay khí trời không tồi, hơn nữa xung quanh đã điểm ấm lô, cho nên cũng không có hơi lạnh!
"Đại tiểu thư, ngài có từng trông thấy thiếu phu nhân?" Hôm nay tang sự vẫn là nàng ( Tứ di nương) lo liệu, liền giống như một đương gia chủ mẫu, thu xếp mọi việc, lúc này đến phiên Vũ nhi đi vào dập đầu lạy, lại không tìm được Vũ nhi, lập tức vội vã lại đây hỏi Nạp Lan Tĩnh!
"Sao? Phu nhân tìm Vũ nhi?" Nạp Lan Tĩnh còn chưa mở miệng, tức thì nghe thấy thanh âm An Ảnh Nhã, nàng cùng Mạnh Dao vốn đứng ở phía trước, nghe được thanh âm Tứ di nương, đơn giản quay đầu!
"Ra mắt Vương Phi, không biết Vương Phi có từng nhìn thấy thiếu phu nhân?" Tứ di nương bị An Ảnh Nhã kêu một tiếng phu nhân, trong lòng rất thoải mái, trên mặt lập tức lộ ý cười đậm, tay đặt ở sau thắt lưng, đem bụng cố gắng trương ra tựa hồ khoe khoang cái gì!
"Ta vừa mới nhìn thấy, Vũ nhi hình như cùng muội muội ta ở cùng một chỗ, phu nhân phái người qua bên kia tìm xem, chắc chắn là có thể tìm được!" Thanh âm An Ảnh Nhã mềm mại, lại mang thêm ý cười, ngón tay chỉ vào chỗ các nàng rời đi không xa, trong đám người, hình như thật đúng trông thấy An Ảnh Lệ lôi kéo Vũ nhi không biết đang nói cái gì!
"Tạ vương phi!" Tứ di nương cười hơi khom người, nhanh chóng đi tìm Vũ nhi, thủy chung cũng không liếc mắt nhìn Nạp Lan Tĩnh, Lưu Thúy bên cạnh nhịn không được nhíu mày, Tứ di nương này còn đem mình trở thành phu nhân thật sao, cũng không nhìn một cái, nàng xứng sao!
Nạp Lan Tĩnh cau mày, mới vừa rồi nàng bị An Ảnh Nhã đẩy một cái nhưng chưa từng nhìn thấy Vũ nhi, bằng tính nết Vũ nhi, tuyệt đối không cùng An Ảnh Lệ có lời gì để nói, chắc chắn các nàng đã sớm an bài tốt, quấn quít lấy Vũ nhi, không cho Vũ nhi cùng mình một chỗ, nàng quay đầu lại cấp cho Thu Nguyệt một cái ánh mắt, bây giờ Vũ nhi mang thai, bất kể như thế nào cũng không qua loa được!
Ánh mắt Nạp Lan Tĩnh vẫn nhìn Vũ nhi bên kia, nhìn rõ Tứ di nương nói cái gì đó với Vũ nhi, Vũ nhi liền hướng bên trong đi rồi, mà Thu Nguyệt vẫn gắt gao đi theo phía sau, Nạp Lan Tĩnh mới hơi hơi yên lòng!
"Ra mắt Vương Phi, đa tạ Vương Phi, nếu như không có Vương Phi chỉ điểm, mới tìm thấy thiếu phu nhân, bằng không sợ phải mất canh giờ!" Tứ di nương chẳng qua chỉ là một cái thiếp, ở linh tiền lão thái thái này suy cho cùng nàng không được tới hầu hạ, sau khi nàng nói chuyện Vũ nhi lại tranh thủ thời gian tiêu sái đến trước mặt Nạp Lan Tĩnh, nhưng là hành lễ với An Ảnh Nhã, trong đầu nàng vẫn có tính toán, mặc dù hiện tại nàng đã làm quý thiếp, nhưng cơ hội nhìn thấy kinh thành quý tộc cũng không có nhiều, khó có được An Ảnh Nhã đối nàng không có địch ý, nàng đương nhiên cố gắng nịnh bợ, sau này con của mình sinh ra, tự nhiên không thiếu được cùng quý tộc tiếp xúc!
"Phu nhân khách khí rồi, chẳng qua vừa khéo nhìn thấy mà thôi! "An Ảnh Nhã cười lắc lắc đầu, ánh mắt cùng Mạnh Dao trao đổi, Tứ di nương này quả thật mắc lừa!
Nạp Lan Tĩnh ở bên cạnh chẳng hề nói chuyện, nhưng trong mắt mang theo một chút trào phúng, An Ảnh Nhã này cùng Mạnh Dao người nào không phải mắt cao hơn đầu chứ? Đừng nói là một cái thiếp, ngay cả các phu nhân địa vị thấp các nàng cũng chưa từng để vào mắt, bây giờ An Ảnh Nhã lại chủ động cùng Tứ di nương nói chuyện, trừ bỏ là kế của nàng còn có thể là ý khác sao!
"Nào có, suy cho cùng vẫn là Vương Phi nhiệt tâm!" Tứ di nương nhìn lên An Ảnh Nhã vẫn trả lời chính mình, ý cười trên mặt càng đậm, vội vàng nịnh hót An Ảnh Nhã, Tứ di nương là một ca kỹ, suy cho cùng chỉ gặp qua nơi trăng gió, khen người tự nhiên là chỉ có một bộ, trò chuyện với ba người Mạnh Dao dường như có thể vì nâng cao địa vi, trò chuyện với nhau thật vui!
"A!" Ba người đang nói chuyện, Tứ di nương đột nhiên thay đổi sắc mặt, nhanh chóng ôm bụng, trên mặt trắng bệch, thân thể mềm nhũn nếu không có nha đầu phía sau giúp đỡ dìu sợ là đã sớm té trên mặt đất!
"Di nương, nhanh đi thỉnh đại phu, di nương mang bầu, chớ để có sự cố gì mới tốt!" Trong mắt Nạp Lan Tĩnh hiện lên một tia tính toán, nhưng trên mặt dường như thực hoảng hốt, vội vàng cho người ta giúp đỡ Tứ di nương vào sườn ốc, lông mày cau chặt, dường như rất lo lắng!
Bên cạnh, các phu nhân từ lúc Mạnh Dao các nàng đã chú ý, ở Cung phủ đã xảy ra chuyện này, ai cũng sẽ không tin tưởng Mạnh Dao cùng Nạp Lan Tĩnh có thể trò chuyện với nhau vui vẻ, ai mà không phải ôm tâm tình xem cuộc vui, xem các nàng đấu đá, hiện giờ Tứ di nương đột nhiên đau bụng, đều là vợ cả của đại gia tộc, ai lại không nghĩ tới mục đích việc này!
Một lát sau, đại phu cuối cùng cũng đi ra, a hoàn bên cạnh Tứ di nương cái gì cũng không nói liền quỳ gối trước mặt Nạp Lan Tĩnh!
"Ngươi làm cái gì vậy, di nương nhà ngươi rốt cuộc làm sao vậy?" Nạp Lan Tĩnh cau mày, nếu nàng đoán không lầm, Tứ di nương chắc chắn là không có chuyện gì xảy ra, nhiều lắm chỉ là đau bụng mà thôi, nhưng hôm nay nhìn thần sắc nha đầu kia, chớ không phải là rất nghiêm trọng?
"Đại tiểu thư, cầu ngài vì di nương làm chủ a, trong ngày thường di nương cực kỳ chú ý, sao đột nhiên đau bụng, đại phu nói, đại phu nói nguyên nhân là do ngửi thấy xạ hương. Đại tiểu thư bản thân di nương hiểu được hương liệu này. Bên người như thế nào lại có xạ hương, rõ ràng có người cố ý muốn hại di nương, thừa dịp di nương vất vả có thai liền vụng trộm làm cho di nương ngửi thấy, cầu Đại tiểu thư làm chủ cho di nương!" Nha đầu kia khóc lợi hại, nhưng cũng chứng minh rõ ràng, Tứ di nương này nguyên là ca kỹ, tự nhiên biết một ít hương liệu, bên cạnh không có người ác độc gì đó, nhất định có người cố ý mang theo vật kia, Tứ di nương chỉ cần không ngửi thấy nhất định sẽ không phát hiện, nhưng đứa nhỏ trong bụng thì mẫn cảm hơn nhiều, đúng là biện pháp tốt nhất!
"Đại phu, nhưng là thật?" Nạp Lan Tĩnh tựa hồ bị kinh hách, mang trên mặt không dám tin tưởng, ánh mắt chăm chú nhìn chằm chằm đại phu, hình như muốn nhìn ra cái gì!
"Bẩm Đại tiểu thư, vị phu nhân kia đơn giản chỉ ngửi thấy một ít, chẳng qua chỉ đau bụng một chút mà thôi, vẫn chưa gây thành đại họa gì, chỉ cần dùng thuốc dưỡng thai đúng hạn, điều dưỡng mấy ngày sẽ không gặp trở ngại!" Đại phu nọ cúi đầu, Nạp Lan phủ này hiện giờ làm tang sự, tất nhiên có người thừa dịp loạn khiến vị phu nhân kia ngửi thấy hương liệu này, bên trong đại gia tộc không thể thiếu lục đục với nhau, hắn còn gặp nhiều hơn nữa, bất đắc dĩ thở dài một hơi, suy cho cùng đứa nhỏ là vô tội!
"Đại tiểu thư, cầu ngài vì di nương làm chủ, vì di nương làm chủ a!" Nha đầu kia vừa nói vừa khóc, ở linh tiền lão thái thái khóc lớn thật sự là thêm phần thê lương!
"Ngươi mau đứng dậy!" Nạp Lan Tĩnh để Lưu Thúy đỡ nha đầu kia dậy, ánh mắt lạnh lùng đảo qua trên mặt của mọi người, giống như nói cho mọi người, việc này nàng nhất định phải điều tra ra!
Tâm mọi người cả kinh, Tứ di nương này đột nhiên té xỉu, xạ hương này nhất định đang ở bên trong một trong số những người này, mỗi người đều có hiềm nghi, đều vội vã thối lui, ai cũng không muốn lửa bén tới thân mình!
"Mạnh tiểu thư, hà bao của ngươi rất kỳ quái a!" Các vị phu nhân chẳng nghĩ thật sự có chuyện xảy ra, đều nhìn về phía Mạnh Dao từng có xung đột cùng Nạp Lan Tĩnh, lại nhìn thấy hông của nàng thế nhưng một cái hà bao màu đỏ, người tới viếng nhà có tang sự sao lại có thể không có lễ tiết như vậy chứ?
"Này, điều này sao lại như thế này!?" Mạnh Dao cúi đầu, dường như có chút kinh hách, hà bao này tại sao trở thành màu đỏ, nàng nhớ rõ ràng không phải a, trên mặt một tia bối rối, không được xua tay, hy vọng mọi người có thể tin tưởng nàng!
"Mạnh tiểu thư, có thể nhìn hà bao của ngươi một cái được không?" Mọi người đang nhìn Mạnh Dao, đã thấy được Nạp Lan Tĩnh chạy tới trước mặt của nàng, khuôn mặt bình tĩnh, duỗi tay ở trước mặt của nàng!
"Ta, này, Vận Trinh quận chúa, hà bao này không phải của ta!" Mạnh dao muốn nói cái gì, nhưng nói đến miệng lại nói không nên lời, chính là ngón tay chỉ chính mình, chỉ chỉ hà bao, có phần sốt ruột, việc này không giống lần trước, nếu thật sự đúng là nàng hại đứa nhỏ của Tứ di nương, thì cho dù có là Hữu tướng tự mình đến đây cũng không thể nào nói nổi!
"Lưu thúy, giúp Mạnh cô nương lấy hà bao xuống!" Nạp Lan Tĩnh thu tay, hừ lạnh một tiếng, trong mắt mang theo một chút khinh thường, thanh âm lạnh lùng, nhưng mà phu nhân bên cạnh cũng sẽ không cho rằng Nạp Lan Tĩnh vô lễ, dù sao đứa nhỏ của Tứ di nương thiếu chút nữa gặp chuyện không may, cho dù không có chuyện đứa nhỏ, thời điểm nàng ở lễ tang nhà người khác lại mang theo hà bao màu đỏ, đem nàng đánh đuổi ra ngoài cũng không sai!
"Dạ!" Lưu Thúy đáp lời, lập tức giúp Mạnh Dao đem hà bao kia tháo xuống!
"Buông ra, để ta tự tháo xuống!" Trong mắt Mạnh Dao hàm chứa nước mắt, tựa hồ có phần ủy khuất, trước mặt nhiều người như vậy, trên mặt không ánh sáng, tay mạnh mẽ dùng lực, liền đem hà bao kia giật xuống dưới!
"Đa tạ Mạnh tiểu thư đại nghĩa, Lưu Thúy đi mang hà bao này giao cho đại phu!" Nạp Lan Tĩnh nhếch khóe miệng, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Mạnh Dao, nhưng thanh âm lại phân phó Lưu Thúy!
"Hà bao này thật không phải của ta!" Thanh âm Mạnh Dao mang theo một cỗ sợ hãi, ủy khuất ngẩng đầu, hút hút cái mũi, dường như còn có chút nước mắt!
Nạp Lan Tĩnh hừ lạnh một tiếng, quay đầu nhìn về phía đại phu kia, chỉ thấy đại phu đem hà bao đặt ở chóp mũi ngửi ngửi, mặt mày gắt gao nhăn lại, "Trong hà bao này đúng là có xạ hương!" Ánh mắt đại phu nọ hướng về phía Mạnh Dao, không nghĩ tới nàng tuổi còn trẻ đã ác độc như vậy, "Hơn nữa còn đựng không ít, bằng không vị phu nhân này sẽ không đau bụng lợi hại như vậy!" Đại phu nọ tựa hồ sợ mọi người không rõ ràng lắm, lại giải thích một câu!
Các vị phu nhân ánh mắt hướng về phía Mạnh Dao lại mang theo nồng đậm khinh thường, trong lòng không khỏi nghĩ, Mạnh Dao này cùng Nạp Lan Diệp Hoa cấu kết, tự nhiên là không hy vọng người khác vì Nạp Lan Diệp Hoa sinh hạ đứa nhỏ, hơn nữa hiện giờ lão thái thái vừa mất, hai năm này Mạnh Dao không có khả năng vào cửa, đến lúc đó, nếu như thiếp thất này được cưng chìu, lại sinh con trai, rốt cuộc là đối nàng bất lợi, nghĩ vậy, trong lòng mọi người tựa hồ cũng hiểu được, Mạnh dao thật ác độc!
"Vị tiểu thư này, di nương chúng tôi cùng ngươi không oán không cừu vì sao phải hại di nương như vậy, tâm của ngươi thật ngoan!" Nha đầu kia nhìn lên thủ phạm đã biết, thanh âm không tự giác nâng lên, trong mắt lại mang theo nồng đậm cừu hận, cũng không phải làm bộ, trong bụng Tứ di nương này chính là một bảo bối, tương lai toàn bộ sủng ái của nàng cần nhờ đứa nhỏ trong bụng, với lại Tứ di nương được sủng ái, hạ nhân bên người nàng mới có thể cao hơn người một bậc!
"Ta không có, ta không có!" Nước mắt Mạnh dao liền giọt giọt chảy đi xuống, miệng cũng chỉ có ba chữ kia, trong mắt đều mang theo chờ đợi, hi vọng mọi người có thể tin tưởng nàng, nàng thật cái gì cũng không có làm!
"Mạnh tiểu thư, trước tiên ngươi đừng kích động, Vận Trinh quận chúa, ta cảm thấy được trong việc này chắc chắn là có hiểu lầm!" Phía sau, An Ảnh Nhã đứng ở trước mặt Mạnh Dao, dường như mang theo lo lắng, gắt gao cau mày, nói lời này, ngẩng đầu nhìn hướng về phía Nạp Lan Tĩnh!
"Hiểu lầm? Ta cũng hi vọng là hiểu lầm, càng hy vọng di nương cũng không có đau bụng, chẳng qua đều là hiểu lầm mà thôi!" Thanh âm Nạp Lan Tĩnh rất lạnh, trên người hình như mang theo nồng đậm tức giận, trong lời nói cũng nhiều vài phần châm chọc, nhưng An Ảnh Nhã cuối cùng vẫn là Vương Phi, suy cho cùng không thể nói quá mức!
"Hiểu lầm kia là thật, nhưng mà Vận Trinh quận chúa đến tột cùng không hy vọng là hiểu lầm, ta nghĩ cũng cùng ta hiếu kỳ như nhau!" An Ảnh Nhã cười lạnh một tiếng, trong ánh mắt dường như còn nhiều thêm một phần giễu cợt, thanh âm càng nâng rất cao ánh mắt mọi người đều hướng về phía nàng, rốt cuộc hiếu kỳ trong lời này của An Ảnh Nhã rốt cuộc là có ý tứ gì!
"Vương Phi có ý gì?" Nạp Lan Tĩnh gắt gao cau mày, lãnh ý trong mắt dường như càng đậm, nhưng nét mặt lại mang theo một tia tức giận không rõ!
"Có ý tứ gì? Chẳng qua cảm thấy kỳ quái, Mạnh tiểu thư này chân thực ngu dốt a, nếu có ác ý, ở tang lễ nhà người ta mang một cái hà bao màu đỏ, là sợ làm cho người ta không chú ý sao, còn cố tình thả xạ hương bên trong thật là rất khéo léo, ta thấy thật kỳ quái, trên thế giới sao lại có người kém thông minh như vậy, ta thật sự hoài nghi đến tột cùng là hại người khác hay là hại chính mình?" An Ảnh Nhã cười lạnh một tiếng, nhẹ tay vỗ nhẹ Mạnh Dao, tựa hồ là đang an ủi nàng, ánh mắt lại nhìn thẳng Nạp Lan Tĩnh!
Mọi người vừa nghe, giống như bừng tỉnh đại ngộ, ai sẽ ngu xuẩn như vậy, hơn nữa các nàng nhớ Mạnh Dao không phải cũng mang thai sao, như thế nào có thể đeo hà bao có xạ hương? Hơn nữa từ lúc Mạnh Dao tiến vào các nàng vẫn luôn luôn nhìn Mạnh Dao, nếu nàng đeo hà bao màu đỏ nhất định đã sớm bị phát hiện, sẽ không để đến bây giờ mới nhìn thấy, nói cách khác, hà bao màu đỏ này, sau đó mới bị người vụng trộm thay đổi!
Ánh mắt mọi người tối sầm, thế này là nói Mạnh Dao căn bản không hề có thai, ngày ấy ở Cung phủ có lẽ chính là bị người hãm hại, mọi người nghĩ vậy liền đều hướng ánh nhìn về phía Nạp Lan Tĩnh, các nàng nhớ kỹ vừa mới Nạp Lan Tĩnh huých Mạnh Dao, với lại, tuy rằng nguyên là An Ảnh Nhã đẩy Nạp Lan Tĩnh trước nhưng An Ảnh Nhã cũng nói là có người giẫm lên quần áo của nàng, Nạp Lan phủ địa bàn của Nạp Lan tĩnh, tìm người giẫm lên quần áo một chút chẳng qua là chuyện dễ dàng mà thôi, hơn nữa hiện tại Nạp Lan phủ cũng chỉ có viện Cung thị là có hai cái hài tử, hiện tại Cung thị cùng cách, đứa nhỏ trong bụng thiếp thị ấy tự nhiên chính là cái đinh trong mắt các nàng, như vậy không những giá họa cho Mạnh Dao, càng có thể trừ bỏ đứa nhỏ trong bụng thiếp thất kia!
Nạp Lan Tĩnh nhếch khóe miệng, nàng biết An Ảnh Nhã nhất định sẽ nói như vậy, có lẽ các nàng cố tình đụng chính mình, mình chẳng qua là liền tương kế tựu kế mà thôi, song chỉ có điều nàng cũng không nhận ra chỉ dựa vào Mạnh Dao sẽ nghĩ ra biện pháp này, vừa có thể hãm hại bản thân mình vừa còn có thể rửa sạch chuyện tình nàng ở Cung phủ, trong đầu Nạp Lan Tĩnh đột nhiên hiện lên dáng vẻ cô gái kia, chẳng lẽ là nàng giúp đỡ Mạnh Dao?
"Chuyện gì xảy ra?" Chuyện Tứ di nương tự nhiên có người muốn bẩm báo Nạp Lan Diệp Hoa, bây giờ Nạp Lan Diệp Hoa mặc dù không muốn gặp Tứ di nương nhưng cũng coi đứa nhỏ trong bụng Tứ di nương là bảo bối, thời điểm này mắt xem xét đó là thời gian cần dùng ngọ thiện, Nạp Lan Diệp Hoa tự nhiên muốn đi ra nhìn một cái!
"Thưa phụ thân, đại phu nói là Tứ di nương ngửi thấy xạ hương, mới bị đau bụng, trong hà bao này có xạ hương!" Nạp Lan Tĩnh nói xong để Lưu Thúy nhận lấy hà bao từ đại phu kia, hai tay để ở tại trên tay Nạp Lan Diệp Hoa, trong mắt dường như mang theo mỉm cười, ngón tay nhẹ nhàng chọc, dường như âm thầm thả cái gì vậy, "Hà bao này phát hiện ra từ trên người Mạnh Dao cô nương!" Nạp Lan Tĩnh nhìn Nạp Lan Diệp Hoa cầm hà bao đặt ở trong tay, gắt gao cầm lấy, trong mắt nhưng là hiện lên ý cười đậm!
"Nạp Lan tướng gia minh giám, việc này nhất định có kỳ quái, Mạnh cô nương này từ lúc tiến vào liền thẳng mang một cái hà bao tố sắc, chúng ta đều xem rõ ràng, hiện giờ lại đột nhiên biến thành màu đỏ, xác thực làm cho người ta khó hiểu a!" Một vài phu nhân bên cạnh An Ảnh Nhã xem như là phân vị cao, nàng mở miệng nói ra nhưng cũng là thích hợp nhất!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trọng sinh, ngôn tình) Tướng Phủ Đích Nữ
Fiksi SejarahTác giả:Trầm Hoan Thể loại:Trọng Sinh, Cung Đấu Trạng thái: Đang ra Edittor: thuganhanuoi Nguồn: diendanlequydon TƯỚNG PHỦ ĐÍCH NỮ ** LƯU Ý: ĐÂY LÀ TRUYỆN TA ĐĂNG LÊN ĐỂ KHI NÀO MUỐN SẼ ĐỌC OFFLINE, TRUYỆN KHÔNG PHẢI DO TA EDIT, TA CÓ DẪN NGUỒN VÀ E...