You're my, baby

11 0 0
                                    

Sa Hallway ng school namen..

"Ang saya-saya talaga kanina friend, naloloka na ko! Anoba! Nakita mo yon Baby? Si Klenn, nagsmile kanina sakin tapos nung hiniram niya yung notes ko! Shet! Friend!!!!!!! NAGHOLDING HANDS KAMI OMYGHAAAAD! Di ko na to kinakaya! Kyaaaaaaaaaah!"

 

 

 

Grabe po. Huhuhuh alos mahubaran na ko dito, dahil sa sobrang kilig nitong isang toh. Bwisit ah, kanina pa ko sinasapak nito. tulad dito, tulak diyan. Kulang nalang patayin niya ko e. Letse lang

 

 

 

By the way, ako nga pala si Baby Ysabella Z. Bartolome, at sa pang-100000000+ times ko ng sinabi, ANG BANTOT NG PANGALAN KO. -___- Nakakaurat, may galit yata talaga sa akin ang magulang ko at ganyan ang ipinanangalan sa akin.

 

 

Maganda naman ako pero sh*t bakit naman ganun yung pangalan ko. huhuhuhu at pangalawa ayaw nila ng Yssa or Belle, gusto nila Baby yung itawag sakin. </3 Nakasanayan tuloy nilang baby yung pangalang ko.

 

At ito naman si Lianne Mae Lopez, yung babaeng akala mo mamatay na dahil lang sa Klenn nya. Sus, walang mararating yan.

 

Pare-pareho lang naman ang mga lalaki e, kung gusto nila, gusto nila. Pero pagnagsawa na sila, edi nagsawa. Iiwan ka din, kaya mabuti ng wala kang crush o love o kahit ano. tss

 

"Hoy babae! Anong binubulong-bulong mo dyan ha? Saka anong, iiwan ako ni Klenn? Pare-pareho yung lalaki? Wag magka-crush? Friend naman. Yan kananaman sa kabitteran mo eh, walang magandang idudulot yan sayo. Suportahan mo nalang ako ha? I love you Baby! Bwahahahahaha"

 

 

"Utut mo! Hindi ako bitter, nagsasabi lang ako ng totoo. Wag ka na umasa kay Klenn, may liligawan daw yon pero sa J.S. Prom pa daw, torpe kasi. Ew.. Kaya wag ka ng umasa friend. Masasaktan ka lang"

 

"TAE KA! PINAPAALALA MO NANAMAN SAKIN YANG RUMORS NA YAN. AY HEYT YO BABY!" *BOOGSH* Sabay tulak sa akin na pagkalakas-lakas </3 Huhuhuhuhuhu aray natumba ako.

 

 

"aray"

"aw"

 

 

Buti nalang sa sofa ako natumba, malambot teka anong malabot? Sofa sa Hallway? Meron ba nun dito? O.O

 

 

Pinindot pindot ko ule, sabay angat ng ulo kung san ako natumba? Baka sa heaven. Huhuhu joke po.

 

 

SLOWLY BUT SURELY, Iiangat ko na ulo ko. Parang alam ko na, HUHUHUH Kinakabahan ako!

In 3...2...1...

 

 

O___________________________O

 

 

OHMYGHAD! Natapon yung Starbucks niya at J.Co Donut sa sahig. Uhhhhhhh sorry po *nag-ala chichay* Huhuhu

 

 

"Uhhhh.. X-Xander s-sorry.."

 

 

"WTF?! @$#!? GET UP! GET UP!" Habang ako nakatitig lang sakanya.. "I SAD GET UP!!!" At tumayo na ko agad, huhuhuh natatakot nako.

 

Ang tahimik ng buong paligid yung mga schoolmates namin nakatingin lang samin, Uhhhhh ayoko na dito.

 

 

"S-sorry..X-X-Xander"

 

Aalis na sana ko, naka-tiptoe na ko ng umalis ng biglang siyang nagsalita..

 

 

"I.AM.NOT.ACCEPTING.APOLOGIES. PAY FOR THIS. BABY." Napalunok nalang ako sa sinabi ni Xander. Omygad! Ikaw may kasalanan nito Lianne Mae, humanda ka sakin. Pero sh*t tinawag niya akong BABY. Kilala nya ko? Pero pay daw. WAAAAAAAH!

 

 

Your'e giving me goose bumps Xander, ayoko na. Pano na toh?

 

"O-okay." Sabi ko, at biglang naglakad na siya palayo. Tinitigan ko nalang yung likod nya hanggang sa nawala siya sa paningin ko.

 

 

Paglingon ko, lahat sila ang sama ng tingin sa akin, ano kasalanan ko pa? Si Lianne Mae yun eh. </3 Feeling ko dito na simula ng kalbaryo ng buhay ko ;( How sad. MOMMMMMY HELP! Waaah.

 

 

End of Chapter 1. Korni ba? Sorry guys. :( Trip ko lang talaga 'to.

 

 

 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 29, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You're my, babyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon