Chap 15

1.1K 140 38
                                    

Hế lô các bạn :)) là tôi, BM đây :)) mất tích một thời gian rồi không biết ai còn nhớ tôi không nhờ, chắc là quên hết rồi chứ gì :))) sorry m.n vì đã bỏ bê fic cũng chỉ vì tôi lười và còn phải học nữa, giờ thi học kì rồi thì bung xõa thoy quay trở lại với HK nèo ^^ Mà chắc m.n quên hết nội dung fic rôi nên mình sẽ tóm tắt lại:

LK sinh viên năm cuối của trường đại học kinh tế, PH hoa hậu hoàn vũ VN mới trở về nước sau cuộc thi Miss Universe . Hai người tình cờ va phải nhau rồi sảy ra tranh cãi. LK có những suy nghĩ không tốt về PH, một vài chuyện đã sảy ra khiến cô phải thay đổi suy nghĩ ấy và trở thanh fan ruột của PH :)) Hai người khá thân thiết...v..v... Một lần gia đình LK bắt cô phải kết hôn với thiếu gia họ Đỗ, LK không chập nhận cô và PH cũng đến Hàn Quốc, LK nói với gia đình rằng muốn nghỉ ngơi trước khi kết hôn với anh chàng kia. Tại đây PH đã tỏ tình LK bên bờ biển Haeundae, và tất nhiên là đồng ý :)) Tuy nhiên cô vẫn giấu PH về chuyện gia đình, giấu diếm làm LK cảm thấy khá khó chịu nên quyết định nói cho PH biết, cứ nghĩ rằng PH sẽ giận nhưng không, PH nói sẽ giúp LK. Kết thúc chuyến đi hai người trở về nước, bà Trần chính là người mà PH và LK gặp đầu tiên ở sân bay, tại đây giữa bà Trần và PH có một cuộc nói chuyện riêng, PH nhận ra được rằng bà Trần có điều gì đó rất kì lạ. Sau đó LK cùng bà Trần trở về nhà.... 

.

.

.

- Ba... cho con chút thời gian được không... con muốn tốt nghiệp xong mới kết hôn... chỉ còn vài tháng nữa thôi... nha ba...- Lan Khuê nói lí nhí, nét mặt cô thoáng hiện lên vẻ sợ hãi.

- Con hỏi thiếu gia họ Đỗ xem hắn có chấp nhận không?- Trần Nguyên khẽ mỉm cười, ông không ngờ con gái ông lại dễ dàng chấp nhận như vậy.

- Dạ... con hơi mệt... con về phòng trước...

- Um!

Cuộc trò chuyện giữa cha và con gái kết thúc một cách nhanh chóng, nếu là người ngoài nhìn vào họ sẽ chẳng bao giờ nghĩ đây hai cha con. Trước vẫn thế, giờ vẫn thế, chưa bao giờ Lan Khuê có được cái cảm giác gọi là gia đình, cô thèm thuồng cảm giác ấy... 

Lan Khuê trở về phòng đóng chặt cánh cửa lại, bỏ vali sang một bên rồi nằm dài lên chiếc giường. Vừa mới trở về từ sân bay nên Lan Khuê khá mệt, cô chưa kịp nghỉ ngơi vì phải gặp ba. Ba? Người đàn ông đó là ba của mình sao? Khuê nhếch mép cười nhạt, cô cười cho chính số phận của mình... Còn chuyện kết hôn Lan Khuê cố tình hoãn lại đến khi tốt nghiệp là để cô có thời gian tìm cách giải quyết chuyện này. 

* tinh ting*

"Nghe nói em mới về nước. Xin lỗi vì bây giờ mới có thời gian nhắn tin cho em. Em có mệt không?"

Là tin nhắn của cái tên thiếu gia họ Đỗ đó, Lan Khuê lướt qua rồi vứt máy sang một bên. Vài giây sau cô bật dậy rồi nhắn lại:

" Tối nay anh rảnh không? Tôi có chuyện cần nói!"

" Em gửi thời gian và địa điểm đi anh nhất định sẽ tới đúng giờ" 

Tin nhắn được trả lời một cách nhanh chóng xem ra vị thiếu gia này rất thích Lan Khuê. 

Lan Khuê nhắn địa điểm cho tên kia rồi nhắn tin cho Phạm Hương biết tình hình hiện tại để chị yên tâm.

[BHTT] Chạy Theo Lý TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ