Chapter1: The beginning

231 6 0
                                    

Hailey Majellaine'sPOV

Habang naglalakad ako papuntang Gym. Kaliwa't kanan ang mga babaeng nagpapahayag ng paghanga.

"Oh My God girls! He's here. Dinaanan nya tayo!"

"Waaahh. Ang gwapo nya!"

"My Prince anakan moko!"

"Pakasal tayo sagot ko lahat my babe!"

"You are mine my prince!"

"I Love You, Benj--"

Hindi ko na sila pinakinggan dahil rinding rindi nako sa mga chicks na nagsisigawan. Kanino sila sumisigaw? Syempre hindi sakin. Kundi sa bugok na si Benjamin Reign Villa Ruiz na crush ng campus. Pero ang totoo ay mas gwapo ako dito. womanizer ang isang to e.

Hinahanap ko nga minsan kung nasan yung gwapo sa pagmumumhang yun, pero hindi ko talaga makita e.

Papalapit nako ng Gym ng makasabay ko sya. Nakapamulsa naman ako sa Jacket na nakasuot sakin, kalmado padin akong naglalakad kahit malapit nakong malate.

Ako nga pala si Hailey Majellaine Echavez 17yrs. Old..4thyr highschool. Nagaaral Ruiz International School. Na pagaari ng pamilya ni Benjamin, Isa akong gwapong tomboy na kinahuhumalingan ng kababaihan at ng mga kabadingan.

Nang nasa harap nako ng Gym ay may tumawag sakin.

"Haillleeeeyy Majelllaaainnnee!" Malakas na sigaw nya at napangiti naman ako.

"Ohh. Aliyah." Nakangiting sabi ko paglapit nya. Inapiran nya naman ako.

Si Aliyah Mendez ang kaibigan ko simula pa ng Elementary, sya din ang kapatid ng babaeng nililigawan ko.

"Hahaha. Muntik ka ng malate grabe. Buti on time ka lang." Sabi nya sabay beso sakin. Umilag naman ako.

"Ano ba naman Aliyah! Yang beso na yan pangmaaarti lang yan e!" Singhal ko sakanya.

"Hahaha. Ang cute mo talaga Hailey. Kaya love kita e. Hahaha." Nangaasar na sabi nya at ngumiwi naman ako.

"Ikaw talaga. Hindi tayo talo. Hahaha. Mahal ko kaya ate mo." Sabi ko sakanya at ngumisi.

"Sus. Nililigawan mo ate ko e, mas maganda ka pa dun. Hahahaha." Pangaasar nanaman nya sakin. Pinandilatan ko naman sya. "Oh, joke lang bes. Hahaha. Ikaw pumunta ka ng sabado at linggo samin, pero di mo naman ako masyadong pinansin. Ako bestfriend mo diba?" Nakangusong sabi nya. Ngumiti naman ako.

"Hindi naman ikaw ang pinuntahan ko dun kung hindi ang ate mo e. Haha."

"Tch. Salbahi ka talaga. Oh tara na baka nagsimula na sila, si bakalang Torio ang teacher natin ngayon diba? Tara na at baka paginitan pa tayo nun." Sabi nya sabay hila sakin.

My Lesbian GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon