Cảnh báo: H
------------
Về tới nhà anh.
- oa nhà anh to thế, bình thường em đứng ở ngoài nhìn thấy to rồi, vào trong nhà còn ti hơn.- cậu hơi bất ngờ khi vào nhà anh, to quá đi mất.
- em đi dép vào đi này.- Dekisugi đặt đôi dép xuống dưới chân cậu.- bây giờ theo anh lên phòng,, anh lấy quần áo cho đi tắm.
Cậu đi sau anh, đầu quay nghiêng quay ngửa nhìn căn nhà. Đồ đạc ở đây đẹp quá, rất tinh tế.
- Deki a~ bố mẹ anh không có ở nhà sao?- giờ mới nhớ ra nha, bây giờ cũng muộn rồi mà sao không thấy bố mẹ Deki đâu.
- Chắc mẹ theo bố đi công tác rồi, bố mẹ dạo này đi suốt. Sao có việc gì à bảo bối.
- Không có gì, tại em thấy muộn rồi mà hai bác không có nhà thôi.
Cạch. Anh mở cửa phòng mình ra. Căn phòng khá rộng với tường sơn màu kem xanh nước biển, đồ đạc thì gọn gàng khác hẳn với phòng cậu, đồ đạc toàn vứt lung tung.
- Quần áo anh đây em mặc tạm nhé- anh đưa đồ củ mình cho cậu, còn dặn dò- em tắm ở phòng tắm của anh, anh xuống phòng tắm dưới tầng một tắm, tắm xong thì xuống anh nấu đồ ăn tối cho có biết chưa?
- Daaaạa- nói rồi cậu một mạch chạy vào phòng tắm, anh chỉ nhìn theo lắc đầu.
Vào phòng tắm của anh, trời ơi cái bồn tắm to quá,gấp đôi cái ở nhà cậu mất. Xả nước đầy bồn, lấy một ít sữa tắm anh hay dùng bắt đầu tắm thôi. Chà chà rửa rửa gội gội.
- Mùi gì mà thơm thơm thế?- tắm xong cậu chạy một mạch xuống phòng bếp thấy anh đang mặc tạp dề nấu món gì đó.
- Ngồi vào bàn đi anh dọn cơm lên cho.- đúng là nhóc con ham ăn.
Dekisugi đã phải đăng kí một khóa học nấu ăn để nấu riêng cho cậu nhóc của anh hàng ngày. Không uổng những tháng ngày bị mấy bà cô ở lớp nấu ăn quấy rầy, Nobita ăn rất chi là ngon miệng. Cái gì kia? Trời ăn mà còn để dính cơm trên miệng sao? Phải phạt. Nghĩ là làm, anh vươn lên hôn cậu. Mới đầu chỉ là cái hôn lướt qua nhằm lấy đi hột cơm trên môi cậu. Nhưng anh càng lún sâu vào nụ hôn đó. Môi bảo bối ngọt quá. Nhanh di chuyền ra chỗ cậu, môi anh vẫn kiên trì trụ ở môi cậu. Ngồi xuống ghế, bế cậu lên ngồi đùi mình. Độc ác lấy tay bóp mông cậu một phát để cậu kêu lên, nhanh chóng luồn cái lưỡi tinh anh vào tìm cái lưỡi sạch sẽ của cậu ( đang ăn cơm kêu lưỡi sạch 😂😂😂). Tay anh cũng không nghỉ ngơi mà luồn vào quần áo cậu chợt phát hiện:
- Bảo bối có phải là em cố tình câu dẫn anh không?
Nobita lúc này đang hít lại khí nghe vậy ủy khuất đáp lại:
- Ai thèm câu dẫn tên sắc lang nhà anh.- còn dùng lực đấm vào ngực anh. Ta nhấn mạnh là có dùng lực nha. Lực đập muỗi không chết.
Anh ghé sát tai cậu phả hơi nóng vào:
-Vậy sao không mặc quần lót?
Sau nụ hôn mặt cậu đac đỏ do thiếu khí giờ đây mặt lại càng đỏ hơn do ngượng trước câu nói của anh.
- Anh có đưa cho em đâu mà em mặc, rõ ràng là không lấy cho người ta..
Anh thực là không nhịn nổi nữa rồi. Tiểu bảo bối thực quá câu nhân mà. Cái môi xinh xinh đang chu ra kìa, phải nhanh kéo bảo bối về phòng không thể để lần đầu tiên của bảo bối ở phòng bếp được.
Mở cửa phòng nhanh chóng đẩy cậu áp sát tường hôn cuồng nhiệt.
- ưm..ưm.chụt..ưm.. a~ Deki à~- cậu rên rỉ đê mê trong nụ hôn của anh,anh bế cậu lên đặt lên giường, xé toạc cái áo sơmi vốn đã mỏng manh. Môi di chuyển trên người cậu. Anh cố tình để lại dấu hôn đỏ chót ở cổ cậu, tay vân vê đầu nhũ. Nobita chìm trong khoái cảm không ngừng rên ri. Dekisugi đưa tay xuống phân thân của cậu.
-Bảo bối của em bé thật nha, cương cũng chẳng to đước bao nhiêu.
Ngại ngùng, cậu quay mặt đi không nhìn anh nữa. Anh cúi xuống ngậm lấy phân thân cậu.
- Deki a...a~a bẩn a.. bỏ ra....Deki à.
- Cái gì của vợ cũng ngon miệng sạch sẽ hết.- anh hút chặt phân thân cậu,khoái cảm đến đột ngột, cậu cong mình bắn ra.
-Bảo bối bắn rồi anh phải sao đây?
Người câu bây giờ mền như cọng bún ghé sát người anh, mặt đỏ bừng. Cậu biết anh đang rất khó chịu đi, cậu rất muốn cho anh thoải mái, nhỏ giọng
- anh muốn làm gì cũng được.
Nụ cười anh ranh mãnh nhanh nhấc mông cậu lên, đổ một ít gel bôi tron vào cửa huyệt một ít lên ngón tay. Nhét một ngón vào, ban đầu cậu thấy hơi khó chịu nhưng dần quen rồi thì khoái cảm ấp đến từng đợi. Cậu muốn thứ gì đó to hơn.
- Deki ch..o..a..em.
- Cho em cái gì? Bà xã phải nói rõ ràng chứ.
- cự ..cự vật..của ông xã.
- Theo ý bà xã.
Anh rút tay ra, cậu chợt thấy trống váng khó chịu nhưng không lâu sau cự vật to lớn cứng ngắc đâm vào như muốn xuyên thủng cậu.
- Deki đau..đau.hức ..đau quá.. rút ra.
-Ngoan nào bà xã thả lỏng đi em, chút nữa hết đau.
Cậu ngoan ngoãn nghe theo lời anh, thả lỏng tiểu huyệt. Anh không có nói dối sướng quá. Anh thì đang rất thoải mái, vách huyệt nóng chặt ôm chặt lấy cự vật của anh, đút ra đút vào tiếng nước dâm mỹ phát ra.
- Deki.. sướng..sướng chết...em mất..a..a..nữa..anh lên anh- cậu không ngờ mình lại dâm đãng đến vậy.
- Tiểu dâm đãng- anh lấy tay xoa nắm bờ mông gợi tin hf của cậu, còn vỗ vài phát.
- ư..a....hảo sướng..e. yêu..anh.. ông xã
- bà xã anh cũng yêu em.
--------------
Các mẹ thấy như thế nào? Đây là lần đầu con bé viết h nên có không hay thì xin các mẹ lượng thứ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic][Nobita x Dekisugi] Chuyện Của Chúng Ta
FanfictionVào đây và chuỵ sẽ cho mấy cưng biết định nghĩa mới về chuyện Doraemon Cp: Nobita-Dekisugi