Yêu mị phách hoàng

5.8K 27 1
                                    

Yêu mị phách hoàng

Tác giả: Mộng Huyễn Chi Ca

Liên thành VIP kết thúc, tổng đề cử 65757

Loại hình:Phụ tử niên thượng

Nội dung giản giới:

Vừa cảm giác tỉnh lại, hắn đường đường huyết tộc thân vương, thế nhưng biến thành “Nha nha ngữ” tiểu thí hài?!

Được rồi, này đó biến hóa hắn đều nhận thức , vì sao dưỡng dục hắn dĩ nhiên là có cánh “Ngân lang”?!

Chính mình mỗi ngày không chỉ có cùng với “Dã thú” Sinh hoạt tại cùng nhau, thậm chí còn muốn hòa bọn họ xâm nhập “Trao đổi”.

Thật vất vả nhặt được một nhân loại, dĩ nhiên là hắn thân thể này “Huyết thống chí thân”, đi bước một địa bị hắn sách ăn nhập phúc, cuối cùng liên cặn cũng không thặng, đáng giận ông trời là ở chọc ghẹo hắn sao?!

“Ta mệnh từ ta bất do thiên!!” Thiếu niên đầy bụng bực tức.

“Ngươi thể xác và tinh thần đều là của ta, huống chi là mệnh đâu?!” Hoàng đế bá đạo địa tuyên bố.

Yêu mỵ phách hoàng mấu chốt tự: Khải nhĩ · áo ni nhĩ, Khải Tát · áo ni nhĩ,1v1, ma pháp, cung đình, yêu mỵ phách hoàng, mộng ảo chi ca

Yêu mỵ phách hoàng cuốn nhất đệ 1 chương biến thành “Nha nha ngữ” kẻ đáng thương

Chương và tiết số lượng từ:1290 đổi mới thời gian:11-08-09 12:05

Im lặng rừng rậm lý, đột nhiên gian truyền ra “Ngao ngao ngao......” tiếng sói tru, chung quanh tiểu động vật, như là chim sợ cành cong tự , hữu như vậy viễn, liền bính đáp như vậy viễn, thậm chí có một chút chậm một chút , rõ ràng ngay tại thượng giả chết, chính là lạnh run thân hình, tiết lộ bọn họ còn không phải thi thể chuyện thật.

“Ngao ngao ngao......” Lại gọi vài tiếng, lấy thị uy nghi, không hữu trong chốc lát sau, liền thấy được hai màu bạc lang, theo thiên không mà hàng, mà bọn họ cái gọi là thiên không, chính là rậm rạp rừng cây mà thôi.

Màu bạc lang, có bóng loáng thả thuận hoạt da lông, mà bọn họ màu bạc cánh, tại bọn họ rớt xuống đến thượng sau, tự nhiên mà vậy địa tiêu thất, như là ngân thủy tinh đôi mắt, sắc bén địa nhìn chung quanh. Hai lang mại nhẹ nhàng thả tao nhã bộ pháp, như là vương giả giống nhau địa hưởng thụ “Chúng ma thú” kính sợ hòa sợ hãi.

Yêu mị phách hoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ