Đệ 141 chương hỏa thiêu thân ......
Đường nhỏ tử bọn họ sắc mặt so với đang ở minh tưởng, tính đột phá nhân còn muốn tái nhợt, ám mục mặt không chút thay đổi đem chuyện vừa rồi tình lập lại một lần, làm cho tiểu đăng tử đám người âm thầm địa bội phục hắn, quả nhiên là ám vệ thủ lĩnh, một chút sợ hãi đều không có.
“Không được quấy rầy hắn.” Hoàng đế lạnh lùng địa phân phó một câu sau, bước đi đi vào hòa người nào đó tính sổ . Hắn bảo bối liên chính mình một cây mao đều luyến tiếc thương tổn, này ai la tư có phải hay không da dương ?! Hoặc là ỷ vào chính mình y thuật, liền dám khi dễ hắn người yêu.
Ám mục khóe miệng run rẩy, hắn biết chính mình chủ tử tức giận là hướng ai , bất quá này ải cây gậy trúc cũng thật lớn mật, như vậy tử trực tiếp tiến nhập minh tưởng. Hắn là lần đầu tiên tiếp xúc mấy thứ này, một khi hữu ngoại lai quấy nhiễu trong lời nói, như vậy thực dễ dàng thất bại trong gang tấc, trở thành phế nhân, này cũng là chính mình chủ tử tức giận như vậy nguyên nhân.
“Là.” Tất cả mọi người cung kính địa trả lời, Lan Đức bọn họ ánh mắt, còn lại là gắt gao theo theo bọn họ phụ hoàng, bất quá người sau liên một ánh mắt đều không có bố thí cho bọn hắn.
“......” Đường nhỏ tử động động miệng mình thần, muốn nói cái gì, cuối cùng vẫn là hóa thành một đạo mỏng manh thở dài. Bọn họ chủ tử tính cách, đi theo hắn này nhóm người đều phi thường rõ ràng, trừ phi là chính mình để ý , còn lại nhân mơ tưởng được hắn chú ý.
Ai la tư nhàn nhã địa uống trà, đương nhiên cũng có quan tâm bên ngoài tình huống,“Như thế nào? Muốn giết ta sao?” Nhìn đến hoàng đế vẻ mặt sát khí địa đi vào đến, hắn trêu đùa địa giảng đạo.
“Vì sao phải như vậy tử làm?” Trầm thấp tiếng nói, nghe đứng lên phá lệ nguy hiểm.
Thanh niên nam tử oai chính mình đầu,“Ngươi là thuyết giáo huấn của ngươi nhị hoàng tử, vẫn là cho ngươi khải nhĩ như vậy tử đâu?” Hình như là một bộ cảm thấy lẫn lộn bộ dáng.
“Hãy bớt sàm ngôn đi!” Hoàng đế hơi hơi địa cau mày mao, nếu không lo lắng bên ngoài người an nguy, hắn hiện tại sẽ không tốt như vậy nói chuyện. Hắn bảo bối khải nhĩ, thế nhưng gặp phải như thế nguy hiểm.
Ai la tư vô tội địa nhún nhún vai,“Phá rồi sau đó lập.” Đơn giản vài, liền ngừng hoàng đế bộ pháp,“Ngươi cũng biết, hắn hiện tại thân thể, căn bản là không đủ để khống chế hắn trong cơ thể tinh thần lực, phải tăng mạnh huấn luyện, mà duy nhất có thể cùng tinh thần lực chống lại chính là trị liệu ma pháp bắt đầu.”
“Hiện tại minh tưởng hòa đột phá, cũng là là tối trọng yếu một cửa, bằng không vì sao những người khác ma pháp cũng không là trị liệu thuật?” Liền đơn giản như vậy, đầu tiên phải có cường đại tinh thần lực mới có thể duy trì.
Khải Tát yên lặng nhìn này nam tử, một hồi lâu nhi sau, hắn mới chậm rãi giảng đạo,“Hắn không cần cố ý ngoại, nếu không trong lời nói......” Câu nói kế tiếp cũng không nói gì đi xuống, nhưng ai la tư cũng hiểu được này nam nhân ý tứ.