Chương 5:Em mất việc thì để tôi nuôi

3.5K 324 13
                                    

"Thôi! Vào vấn đề chính đi!"

"Ừ! Em là Chou Tzuyu phải không?! Để chị xem đã.." - Chị tiếp tân vừa nói, tay dò vào trong quyển sổ ghi chép.

"Chou Tzuyu... lao công tầng 2"

"Dạ?! Tại sao lại thế ạ? Em là nhân viên đàng hoàng đấy!!"

"Xin lỗi chị nhìn nhầm!"

"Hết hồn!..."

"À! Đây rồi! Chou Tzuyu. Em là thư kí của tổng... tổng giám đốc."

"Cái gì vậy ạ?! Lúc ở công ti cũ em làm kế toán mà chị!"

"Em thật có phúc đó! Bao nhiêu người trong công ti này muốn làm chức đấy đấy!"

"Nhưng..."

"Thôi không nhưng nhị gì nữa! Em hãy lên phòng luôn đi, tổng giám đốc đến sớm lắm đấy!"

"Vâng!"

Nói rồi Tzuyu bước nhanh đến chỗ thang máy nhưng không biết đằng sau đang có hàng tá ánh mắt hình viên đạn ngắm về phía cô. Đó chính là dàn hậu cung của Tổng Giám Đốc, họ đã nghe được cuộc nói chuyện giữa cô và tiếp tân, kể cả việc cô được làm thư kí cho tổng giám đốc thân yêu.

Chou Tzuyu! này chết chắc rồi!

Ai ngờ đâu khi dàn hậu cung chưa kịp ra tay thì bằng một cách nào đó, Minatozaki Sana đã kéo người kia về và đánh dấu chủ quyền ngay tức khắc =))

Quay trở lại với Tzuyu, cô đứng trong thang máy mới nhận ra: "Tưởng chị Sana làm thư kí cơ mà? Người gì mà cần có tận hai thư kí?! Hay là chị Sana bị đuổi việc? Đâu sáng nay chị ấy vẫn đi làm mà...". Cô cứ suy nghĩ như thế cho đến tận cửa phòng rồi vẫn chưa dứt ra được khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn đó. Thoạt nhiên từ đằng sau xuất hiện một giọng nói:

"Em đang nghĩ cái gì thế?"

Cô giật nảy mình, vội quay lại đằng sau và thấy Sana ở đó.

"Ôi! Chị làm em giật cả mình, cứ tưởng tổng giám đốc không thì em chết mất! Sao người này lâu đến thế hả chị?"

"Thật ra chị là..." - Sana nói chưa hết câu lại bị Tzuyu nói chen vào.

"Hay thôi mình vào trong ngồi đợi đi! Cứ đứng thế này thì mỏi chân quá!" - Tzuyu nói, kéo tay Sana đi vào rồi thản nhiên ngồi vào ghế sofa được đặt ở giữa phòng.

May chị chứ nếu không em chết chắc ùi(−_−;)

Thế là cả hai (thật ra chỉ có mình Tzuyu) cùng ngồi đợi "người đấy" ở trong phòng.

1 tiếng! (*゚▽゚*)

SaTzu | Knock, Knock, Chị là ai?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ