HELL or DEVIL

81 2 0
                                    

chapter 1

ahmm.. hi guyz!! I'm Theresa Mendoza..

well kung idedescribe ang sarili ko.. simle lang..sabi ng iba panget daw ako.. yung iba naman sabi maganda daw ako kulang lang daw sa ayos.. oha!

boyfriend? nah.. i dont mind that thing anyway...

scholar po ako sa isang sikat na university.. mahirap lang po ako0.. at ako nalang po ang bumubuhay sa sarili ko,,..

syampre nagtatrabaho po ako..wla na po akong mga magulang.. si papa ayun dedo na.. namatay sya nung iniwan kmi ni mama.. at ang masasabi ko lang *snif*

mamaya ko na ikkwento.. madrama kasi ang buhay ko.. eh nasa intro pa lang po tayo.. kaya wag kayong excited..

sa ngayun nasa labas ako ng apartmen na tinitirhan ko...

alam nyo kung bakit?

pinalayas kasi ako ng master landlady namin eh.. 4 months na kasi akong di nakakapagbayad ng renta mura lang namankaya lang kulang ang sweldo kong 1,500 sa 15 araw.. at yung renta is 500 pesos.. san naman ako kukuha ng apat na beses na 500?

alangan naman manghold-up ak------

oo nga nuh.. sa hirap ng buhay ko ngayun kailangan ko nang pasukin ang isan kremen para mabuhay... nyehehe

sino naman kaya ang hohold-upin ko???

hmm.. ah! ang unang dumaan dito sya ang hohold-upin ko.. pwera aso. ano naman ang makukuh ko sa kanya? buto? aanhin ko ang buto? gagawing lollipop? haha try ko nga yun minsan XD

anywaysss... san naman ako magtatago?...

nilibot ko ang paningin ko sa paligid.. wala naman ako masyadong pagtataguan dito, puro building eh at maggagabi na rin...

hmm,.. AYUN!,,.. merong basurahan dun..

so nagtago ako sa LOOB ng basurahan.. mahirap na,.. kahit ang eew walang choosy choosy pa.. gora na!!

at habang nagtatago ako nagppray ako kay lord..

Dear Lord,

Sorry po sa gagawin kong kasamaan.. kailangan ko po kasing gawin to para mabuhay. Kung ano man po ang mangyari saken kayo na po ang bahala kay browny.. kahit marami po yun pulgas mahal ko po yun.. At sa mga damit ko butas butas sana po mapunta ang mga yun sa mabuting kamay.. Hinihiling ko lang po na sana hwag po nila iyun gawing basahan.. In Jesus name, Amen..

~~~

Episode 2

at habang nasa basurahan ako maynaaninag akong isang anino ng lalaki.. di ko makita ang itsura, madilim e..

at feeling ko papunta sya dito (a

: feelera ka pla)

ang hawt! grabe parang model maglakad.. papalapit sya dito kaya maedyo kita ko na nukha nya.. may poste naman kasi dito sa pinagtataguan ko banda..

pero PS. po.. kabaliktaran po yung hot thingy maglakad.. kasi paika-ika syang maglakad na parang manganganak na ewan.. namumutla eh..

at feeling ko papunta na sya dito banda sa pinagtataguan ko.. alam nyo na kung saan.. hehe XD

"ermm.. lalabas na sh*t!" sya .. lalabas na ang ano? syet masama ang kutob ko dito ah..

"san' ba pwede?.." luminga-linga sya sa paligid.. "ayun!!" at pumunta sy sa tabi ng pinagtataguan ko at hinubad yung pantalong nya at yung ano nya----

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 17, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

complicated lifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon