Keana's POV
Sooooo booooorrrriiiiingggg. Haynako. Bakit ba kasi wala kaming teacher ngayon? Hayss. Or di kaya parang ako lang talaga yung naiinis na walang teacher habang yung iba kong classmates nagdidiwang? Tsk. Mas gugustuhin pa nila yung walang matutunan. Hayss.
By the way magpapakilala muna ako :)
I'm Keana Elyne De Leon. Grade 9 student dito sa super laki kong school (but this is not private) - St. Ant University. Physical appearance? Ano ahmm matangkad, payat(pero dahil walang makakapigil sakin sexy ako haha) singkit yung eyes ko, matalino? Medyo kasi section 1 ako palagi. Ahhhmm boyfriend? Wala ako nun. And I dont care. Mas okay na ko sa puro crush lang. Masaya naman ang buhay with my friends. Actually popular kami dito sa school becoz WE ARE THE PABEBE GIRLS. Yah. Tama yung nabasa nyo. Pero 3 kami. AT WALANG MAKAKAPIGIL SAMIN! huahahaha. And speaking of my friends.. Nasan na kaya yung dalawang yun?"Hi bessy :)" bati sakin ni Jade.
Sya si Jade Francine Monteverde. Sya yung pinakaboyish saming tatlo. Di sya gaanong katangkaran pero mabait and maganda! Madaming gustong manligaw sa knya kaso ayun busted agad. Mas lalaki pa sa knila yun e!
"Hello bebe ! San kayo galing? Iniwan nyo ko e" sabi ko.
"Well, galing na naman kami sa crush nitong si Thea. Nako ewan ko ba jan at patay na patay dun kay Tristan psh. -_- " sabi ni jade
"Sino ba kasi yun? Bat di ko kilala T_T "
"Keeeeaaaaanaaaaa ^___^ " sabi ni Thea.
Sya si Althea Nicole Marie Sanchez. Sya ang pinakaaa PABEBE sa aming tatlo. Okay lang yun kasi she's cute naman. Maliit sya at kinulang sa height, friendly and palaging masaya. Di ata yun mabubuhay ng walang lovelife. Yeah. Puro boyfriends sya. Pero buti di naman naapektuhan grades nya :)
" Oh? Ansaya mo na naman! Nakita mo na naman si Tristan right? Sino ba kase yuuun at baliw na baliw ka? Pogi ba? Baka naman patapon lang sa basurahan face nun HAHAHA " sabi ko
"Grabeh ka be! Pogi yun although medyo malapad noo nya. Pero bes.. ANG GANDA NG EYES NYAAA! Nakakatunaw pag tumitingin syaaa ^__^ " sabi ni thea.
"okay fine bessy. Ipakita mo sya sakin nang magkaalaman na " sabi ko nalang. Sobrang kilig na sya e hahaha.
At yun na nga eksakto Computer Class namin. Eh pag pupunta kami dun dumadaan kami dun sa room ng crush ni thea. And lagi kasing nasa hallway yun.
(at the hallway)
"bessy ayan sya oh ampogi nya talaga (pabulong)" -thea
"saan? Sino jan?" -me
Hayss. Ganun nalang kami palagi. Kahit anong turo nya sakin dun sa crush nya di ko pa rin alam kung sino dun. But I dont push my self para kilalanin yun. Duh?
YOU ARE READING
Mutual Understanding
Teen FictionThis is a story that tells us what "MU" is. A girl named Keana unexpectedly fall inlove with a boy which is nakilala nya lang sa chat. Then nagkadevelopan sila but dahil nga sa parehas silang bawal.. Bawal maging sila. So dahil gusto nga nila ang...