Chương 47: Mai phục số phận hạt giống
"Gia gia, cháu không sao! Ngài không thể mặc kệ cháu sao? Thế này với công ty không tốt lắm đâu!" Vân Tịch Dạ thực sự không chịu nổi, trừng mắt đến n lần, bất đắc dĩ nói với Vân lão gia phía sau.
Đã qua hơn một tháng, vết thương của An Vũ Hàm trên cơ bản cũng đã có thể xuất viện. Mà cô cũng rất khỏe mạnh, mà không được nhảy lên nhảy xuống, lại bị mọi người canh chừng như là động vật trong sách đỏ, lúc nào cũng có người đi sau rồi lại đi trước.
"Ông cũng không muốn a! Ông già như vậy rồi cả ngày chạy tới chạy lui mệt chết đi ! nếu như cháu ngoan ngoãn ở nhà, thì lão già ta cũng không vất vả như vậy! Haiz! Thực sự là con cháu bất hiếu a!" Vân lão gia đi theo phía sau Vân Tịch Dạ, vẻ mặt ủy khuất nhìn Vân Tịch Dạ oán giận.
Nhìn thấy Vân lão gia như vậy, Vân Tịch Dạ thực sự đã gặp trở ngại. Bọn họ nói chuyện không dinh dưỡng như vậy, đã kéo dài hơn một tháng , thậm chí ngay cả lời kịch đều không có gì thay đổi.
Vân Tịch Dạ xoay người ôm vai Vân lão gia, nịnh nọt cười nói: "Được rồi gia gia, ngài trở về đi! Cháu xong việc sẽ về mà, đừng lo lắng."
"Haiz! Nếu như Tiểu Hàm đi theo bên cạnh cháu ông cũng không lo lắng , nhưng cháu làm sao lại đuổi Tiểu Hàm về nhà chứ? Giờ thì tốt rồi, làm lão già ta cứ phải đi theo cháu mãi, chăm sóc cho cháu, lại còn bị cháu oán giận." Vân lão gia cũng không để ý tới nụ cười Vân Tịch Dạ, liếc mắt nhìn cô sau đó oán giận.
"Ông à. . ." Vân Tịch Dạ bất mãn mở miệng lại bị tiếng đập cửa vang lên lúc này cắt ngang.
Chỉ thấy thư ký đẩy cửa ra mỉm cười, nói với hai người bên trong: "Vân đổng(Vân lão gia gọi là đổng sự trưởng, gọi tắt là Vân đổng), Vân tổng, Vân tiểu thư tới." Nói xong thư ký tránh ra một bên mời Vân Vi Nhi ở ngoài cửa bước vào.
Nhìn thấy Vân Vi Nhi đem theo một hộp giữ ấm thật to bước vào, Vân Tịch Dạ có chút cụt hứng buông cánh tay Vân lão gia ra, đi nhanh tiến lên muốn tiếp nhận cái gì đó trong tay Vân Vi Nhi, lại bị hai người kia nhìn tháy quát lớn.
"Đứng lại! Dừng lại cho ông!"
"Haiz, đừng nhúc nhích! Đừng nhúc nhích! Con bây giờ là phụ nữ có thai, không thể tùy tiện đi tới đi lui như vậy." Vân Vi Nhi thấy Vân Tịch Dạ đi tiến nhanh lên, vô cùng ăn ý cùng Vân lão gia mở miệng ngăn cản.
Nghe thấy hai người này ăn ý quát mình, Vân Tịch Dạ đi được nửa đường dừng lại, ngẩng đầu lướt qua Vân Vi Nhi nhìn thư ký ngoài cửa còn chưa có rời đi, lúc này ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào bụng dưới bằng phẳng của cô, bởi vì kinh ngạc mà há to miệng, nhịn không được khóe miệng co quắp.