1

42 2 0
                                    


"Darey! (Daddy. Maarte nga kasi si Alexa) Im gonna go sa house nila Klio later. Magsisleepover kami." Nakangiting paalam ni Alexa sa Darey niya.

"So?" Unti unting nawala ung ngiti ni Alexa niya. Hah! Buti nga sakanya.

"I-im making paalam, you know. Ha ha." Kunwaring nakangiti niyang sabi pero ang totoo ay napikon na siya.

Facts about Alexa #1: Pikunin ang babaita.

"Anong gagawin niyo don?" Lumingon na ang Darey ni Alexa mula sa pagtatype sa computer kaya ngumiti si Alexa ng pagkalaki laki. Mas malaki pa sa dede niya.

"Mag sisleepover, Darey. Hindi ba obvious?" Nakangiting pagtataray niya sa Daddy niya.

"Tinatarayan mo ba ko?" Nagulat si Alexa sa sinabi ng Daddy niya.

"No! Who sabi sabi na tinatarayan ko ang Darey ko?" Sabi niya at hinug ang daddy niya.

Lihim na napangiti ang Daddy niya sa paglalambing ni Alexa.

"Pano kung ayaw kita payagan?" Nakangising sabi ng Daddy niya kaya bumasangot si Alexa at hindi na hinug ang Daddy niya.

"Dareeey! They need meee!" Sabi ni Alexa at pinadyak padyak ang paa. Arte talaga.

"At bakit ka naman nila kailangan?"

"Because.. Kasi.. Uhmmm.. Wala silang magandang kasama! Tama! Yun nga!" Confident na sabi ni Alexa.

Napa face palm na lang ang Darey ni Alexa.

"Ihahatid kita para siguradong kila Klio ka pupunta." Napangiti na naman si Alexa at tumayo ng maayos pero in maarte way.

"Sige ba, Darey! You dont have tiwala to me talaga! Hihi! Bye, Darey! Im gonna ayos muna my things!" Sabi ni Alexa at lumabas na ng office ng daddy niya sa bahay.

"Im so exzoyteeed!" Aba may pasigaw pa. Sungal ngalin ko yang maarte na yan.

____

"Pare. Anong oras na?" Tanong ni Andrix sa katrabaho niya at tumigil sa paglalampaso.

Tumingin ung katrabaho niya sa relo niya.

"1:40 na brad." Sagot nung katrabaho ni Andrix.

Tumango naman si Andrix at nagpasalamat.

"Kumain na kaya sila?" Bulong ni Andrix at naglampaso na ulit.

Janitor si Andrix sa isang kumpanya.

Nagulat si Andrix kasi biglang may kumalabit sakanya.

"Bakit po?" Tanong ni Andrix sa haliparot na secretary ng may ari ng kumpanya.

"Pinapatawag ka ni Sir." Sabi nung Secretary sabay lip bite at hawak sa dibdib ni Andrix.

Umiwas si Andrix at tinanong kung bakit.

"Di ko din alam e. Tara na." Sagot nung secretary at kumapit sa braso ni Andrix.

Naglakad na sila papunta sa elevator.

"Uy. Saktong sakto. Tayo lang dalawa dito sa elevator. Pwede mo nang gawin ung matagal mo nang gustong gawin sakin." Paglalandi nung secretary kay Andrix.

"Ano po ba ung matagal ko nang gustong gawin?" Nagtatakang tanong ni Andrix.

"Ung.... Alam mo na." Sabi nung secretary at dahan dahan na lumapit kay Andrix na parang hahalikan.

Gustong gusto na itulak ni Andrix ung secretary pero di niya magawa dahil babae daw ung secretary! BALIW DI BABAE YAN! BAKLA YAN!

"M-Mam! N-nandito na tayo." Sabi niya at naunang lumabas.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 20, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Boyfriend kong Hampas LupaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon