Radio BL

16 0 0
                                    

Câu Chuyện Thứ Nhất

Xin chào mọi người, tôi là T. Poy, là MC của chương trình radio hôm nay.

Hôm trước sau khi chúng tôi đăng bài này lên diễn đàn, có một bạn đã vào đăng kí... Chúng ta phải liên lạc liền thôi...

Anh PD ơi nối máy giúp em ạ

Tút... Tút.... Tút.... Tút

ĐP: Alo

MC: A, xin chào bạn, tôi là MC của chương trình radio BL ấy ạ, hôm trước bạn có đăng kí, vậy bạn có câu chuyện gì muốn chia sẽ ạ

ĐP: À, bây giờ luôn ạ.

MC: Vâng ạ...
1 2 3 Bắt Đầu

Cậu chuyện tôi kể hôm nay là của bạn tôi, và tôi là nữ

Cậu và Anh đến với nhau không vì gì cả.

Chỉ là Anh có 1 lòng thương hại vô bờ bến.
Còn Cậu lại là một niềm tin tưởng đến ngược mình.

Cả hai đều lầm tưởng sẽ bên nhau trọn đời, nhưng không đến cuối cùng Anh đã lừa dối Cậu rất nhiều lần.

Lần thứ nhất: " Cô ấy là em gái anh "
Cậu cho qua

Lần thứ hai : " Chỉ là đồng nghiệp "
Cậu cũng cho qua

Lần thứ ba: " Em phiền quá, đều là bạn bè "
Cậu cũng cho qua

Lần thứ tư : " Đúng tôi đã lên giường với cô ta, thì em làm gì được tôi "
Cậu lần này chắc là sẽ không bỏ qua được rồi, cũng sẽ không làm ngơ được nữa.

Vì tim đã nát, đánh mất cả lí trí

Nhẹ đứng dậy, tặng cho đôi nam nữ trước mặt, mỗi người một cái tát. Rồi sau đó lại vội vàng buôn mình xuống dòng xe hối hả dưới kia.

Quả thật mọi thứ xảy ra rất nhanh, Anh với tay nhưng lại không kịp

Cậu được tự do, cậu được giải thoát, cậu cũng sẽ không còn nhìn thấy Anh nữa.

Nhưng chắc là cậu đau đớn lắm, cả thể xác lẫn tinh thần. Mọi thứ cuối cùng rồi sẽ kết thúc.

Tôi từng nghe nói, sống không có được trái tim của đối phương, lại vì đối phương mà chết, thì chắc chắn đối phương sẽ nhớ đến mình mãi.

Câu nói này có lẽ đúng, Cậu chết Anh ở lại.

Cuối cùng Anh vẫn không giữ được tình yêu mà lúc đầu Anh đã hứa với Cậu là " Trọn đời "

Anh rơi nước mắt, thế tục quá lớn, sự kì thị khắp nơi, Anh cũng không thể nào chấp nhận được việc :

Mẹ Anh khóc lóc, nỉ non
Ba Anh thì đánh đập
Gia đình thì chữi bới
Lại còn xã hội kì thị

Quả thật rất áp lực, nhưng Anh vì muốn Cậu ngưng lo lắng nên Anh đã không nói, lại đi tìm những người như tôi mang tên là " gái gọi " để tâm sự.

Nhưng ngay lúc thấy Cậu nhảy xuống, Anh biết mình đã sai lầm rồi, chọn sai cách rồi. Và cũng không thể vãn hồi nữa rồi.

Rồi Anh cũng quyết định, quyết định sẽ đi theo cậu.

Một người con trai, mất đi lý trí, mất đi người mình yêu thương, mất đi tất cả.

Anh nhẹ nhàng gieo người xuống dòng xe tấp nập dưới kia, để tiếp tục đi đến bên cạnh cậu lần nữa.

Kiếp này không trọn vẹn mong là kiếp sau hai người lại được gặp nhau, và lại thề nguyện, để được trọn vẹn, thực hiện lời hứa mang tên " Trọn đời "

Kết thúc ở đây
Sẽ là mở đầu ở nơi khác
Một nơi tốt đẹp hơn thế giới này, rất nhiều lần.

MC ơi, tôi kể xong rồi.

À cảm ơn bạn đã chia sẽ câu chuyện này, và cầu mong họ sẽ được gặp lại nhau ở kiếp sau.

Bạn có gì muốn nhắn nhủ không ạ?

À tôi muốn nói là : Các bạn nếu có gì phiền lòng, hãy cứ chia sẽ với một nữa của các bạn, vì các bạn sinh ra là để yêu nhau, để cùng chia sớt nổi buồn, niềm vui cho nhau, đừng giấu nhau bất cứ chuyện gì cả, phải thật hạnh phúc, đừng để hối tiếc muộn màng...

Chị MC ơi, thật xin lỗi vì ngày đầu mà đã kể câu chuyện buồn như vậy.

Không sao ạ, đây là radio BL mà, chúng tôi luôn luôn cập nhật những câu chuyện BL bất kể là buồn hay vui.

Cảm ơn bạn đã đóng góp, tạm biệt và hẹn gặp lại.

À tạm biệt ạ

-----------+++++++++----------

Chương trình hôm nay đến đây là kết thúc, hẹn gặp lại các bạn kì sau, mong các bạn sẽ ủng hộ ạ...

Nếu các bạn muốn chia sẽ câu chuyện của mình thì cứ mạnh dạn nhắn tin với chúng tôi nhé. Chúng tôi hứa sẽ giữ kín mọi thông tin ạ.

Xin chào và hẹn gặp lại

Radio Boy LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ