Nandito ako ngayon sa park. Hinihintay ko yung baklang hindi naman bakla. Ugh! >_< ano bang pinagsasabi ko? Tss. Bakit ba kasi ang tagal nun? Ako pa talaga ang pinaghintay niya ahh. Di man lang gentle man pshh -_- . 1:30 pm na eh. Mainipin pa naman ako. Hihintay ko siya for 1 hour at pag di siya dumating babalatan ko siya ng buhay!
As if namang kaya ko? -_- Pero paparusahan ko siya! Hmp.
Subukan nya lang talaga nak--
"Ugly duckling!"
Speaking of.
Anong ugly duckling? Ako na nga 'tong pinaghintay niya >_<
"So why are you late BARNEY?" Pang- aasar ko din sa kanya. Akala mo ikaw lang ha!
He hates barney! Paano ko nalaman? Wag nyo na tanungin -_-
"What the f-- anong barney?!!?"
Sabi sainyo eh!
Binigyan niya akong nakakasindak na death glare. But, oh-- hindi ako nasindak.
"You're calling me ugly duckling so I'm calling you barney. Sounds fair, right?"
"Ughh! Fine. I'll call you Seilyn and you will call me Nate."
"No. I'll call you Yuan."
"But--"
"No buts. I'll call you Yuan or I'll call you Bar--"
"Aishh! Fine!"
At dumeretso na siya sa kotse niya. Wahahah! Pikon -_- at talagang di siya gentle man.
Sumakay na akong kotse. Walang nag iimikan samin. Mas mabuti na 'to. Ilang minuto lang at nakarating na kami sa bahay nila. Ay mali, mansion pala tawag dito. Ang yaman niya pala talaga *O*
Gate palang talbog na! Pagpasok mo ng gate, may dadaanan ka pang way papunta sa mansion. Grabe ang ganda! May chapel din pala sila. May swimming pool at garden din. At may nakita akong tree house! Ang cute cute! May fountain din na nasa gitna ng garden. Ano pa kayang meron dito?
Bumaba na kami at pumasok. Pagkapasok namin bumungad agad ang napakalaki nilang family picture. Tatlo pala silang magkakapatid base sa nakita ko ngayon. I think big sister niya yung magandang dalaga at little brother niya yung cute na bata at yung parents niya naman na maganda at gwapo din.
Nakita ko din yung gigantic staircase. Feeling ko pagbababa sa mga ganyang hagdanan para kang isang prinsesa.
"Hey, tapos kana bang mamangha?" Tanong ni Yuan
"Uhmm actually hindi pa. Ang yaman yaman niyo pala grabe."
"Yeah. I told you."
Wait-- what's with my head? Ang sakit. Napahawak ako sa sentido ko.
"Seilyn are you okay?" Nag aalalalang tanong ni Yuan.
"Y-yes I-Im okay don't worry.."
"You sure?"
"Yes 100% sure."
"Okay, sige upo ka muna doon sa sofa. Magbibihis lang ako."
Sinunod ko naman ang sinabi niya at bago siya umakyat sinabihan niya yung isa nilang kasambahay na bigyan nila akong tubig.
Mabait din naman pala ang lalaking yun. Well, mabait naman si Barney! Hahahah! Shhhhh!
Binigyan naman akong tubig ni manang. Saktong pagkaubos ko ay siya namang baba ni Yuan.
Nasaan kaya ang pamilya niya?
"Mag laba kana." Cold na sabi niya. Anong nangyari dito?
"O-okay.." nasabi ko na lang. Dinala naman niya ako sa washing area nila ng mga damit. Ang dami nilang dryer at washing machine. Ano pa nga bang ineexpect ko?
"Sabihin mo lang kung may kailangan ka. Doon muna ako sa kwarto ko." Saad niya
"Saan ang kwarto mo?" Tanong ko
"Pag umakyat ka kumaliwa ka tapos kanan. Yung pinakadulong kwarto sa kanan yun ang kwarto ko. Sige maiwan na muna kita." Sabi niya sabay alis. Wala nga siguro sa mood yun.
Hyss.. simulan ko na nga 'tong paglalaba nang matapos na.
Gumamit na lang kaya ako ng planggana ? Iisa lang naman 'to eh. Parang shunga naman kung iwawashing machine ko pa -_- . Pero puti 'to matatagalan akong tanggalin. Gusto ko ng makauwi kaya iwawashing ko na lang! Tama!
At nang matapos akong maglaba, nagpahinga muna ako saglit. Well, para namang napagod ako sa iisang damit? Hahaha. Nag punta muna akong garden nila para tingnan ang mga magagandang bulaklak.
Ang babango nila hmmm!
Naagaw naman ang atensiyon ko ng isang wishing well! Meron din pala sila nito. Astig.
Makapagwish nga.
Pagkatapos kong mag wish. Nag stay muna ako doon. Ang fresh kasi ng hangin.
"Uyy!!!"
"Ayyy barney-ng bakla!!!!!!!" Gulat na gulat kong sabi.
Para talagang kabute ang isang 'to -_-
Humarap ako sakanya. At nagulat akong nakangisi siya. Oh no. May binabalak na naman 'to.
"Anong sabi mo? Pwedeng paki ulit" sambit niya ng nakangisi pa rin at palapit ng palapit sakin. Ano na naman bang gagawin niya?
"Barney-ng bakla..." pag sunod ko naman sa sinabi niya
"So, inulit mo talaga?"
"Ehhh sabi mo ulitin ko eh!"
"Pag sinabi kong halikan mo ako, hahalikan mo din ako?" Sabi niya at pinagpatuloy ang paglapit sakin . Wahhhhh! O___O
"S-syempre H-hindi!" Why I'm stammering?
"Oh really?" Isang inches na lang talaga at makikiss niya na ako. Nakakaduling kaya!
Tinulak ko naman siya at mas lalo siyang ngumiti. What's with this guy?
"Manyak!"
"Ako manyak? Hahahahahhahah! Bakit naman kita pagkakainteresan? Hahahahahah! Akala mo ba hahalikan kita? Hahahahaha! There's no way! Hahahahaha! You must have seen your face Seilyn! Hahahahahah! And you're stammering ha! Hahahahah!"
Halos mangiyak ngiyak na siya sa pag tawa. Ahh ganun pala ha. Akala mo ikaw lang.
Lumapit ako sakanya at nakangisi pa rin siya. Lets see kung hanggang saan ka lang.
"Anong gagawin mo?" Tanong niya sakin
Hindi ko na siya pinasin at lumapit pa ako sakanya at hinila ang neckline ng damit niya. Nginitian ko siya in a seductive way at namula siya sa ginawa ko at napaiwas ng tingin.
Huh!
Nilapit ko ang mukha ko sa may bandang leeg niya at pinakawalan ko ang napaka bango kong hininga. At bumulong ako sa kanya--
"Now, what are you thinking Yuan?"
Pagkatapos ay binitawan ko na ang damit niya atsaka ako humagalpak sa tawa.
"Hahahahahahaha! Are you thinking that I am going to kiss your neck? Come on Yuan, there's no way! Hahahahahah! You must also have seen your face! Hahahahaha!"
"Tss. Ihahatid na kita. Lets go." Sabay talikod niya. Hahaha pikon!
Looks like he's drooling over my sexy body. Hahaha! Sexy-ng Chale kaya 'to! Charot lang mga inday ^_^
BINABASA MO ANG
Let The Love Begin... Again (On Going)
RandomIsang trahedyang nakapagpabago ng lahat. Nakapagpabago sa pagmamahalan ng dalawang tao. Ngunit nagbago nga ba? Dalawang taong nagmamahalan na sa kamalasan ay parehong nawalan ng memorya dahil sa hindi malilimutang insidente. Posible nga ba iyon? Po...