13 hearts, 1 life, Say Hi To Satan

9 1 0
                                    

"Babe ugh~ deeper" ungol ng lalaking katalik ko ngayon. Sinunod ko ang utos nya sakin. Mas sinubo ko ang ari niya. Siya naman ay halos magtirik na ang mata sa sarap.

"I-im-c-cu-cumming" Putol putol na anas niya. Ang mga salitang 'yan ang naging hudyat para mas bilisan ko pa ang ginagawa ko.

"Oh shit" Halos lumupaypay siya dagil nilabasan na siya.

Tumayo ako at kinuha ang gamit na kakailanganin ko sa susunod na gagawin ko. At sigurado ako, hindi na siya makaka-angal pa sa sobrang pagod.

Dahan dahan akong lumapit sa kanya. Siya naman ay kakikitaan ng mas tuminding libog sa mata. Kaya mas naging exciting ang paglapit ko sa kanya.

" You're so naughty Jill " nangingiting sabi mo. Siguro sa puntong ito iniisip mo na may kasunod pang mangyayare? Haha. asa ka pa.

Ginapang ko sya. Sinumulan ko sa paanan nya at pumatong sa kanya sa napaka seductive na style. Mas lalo namang lumaki at tumigas ang ari niya.

Hinalikan ko ang labi niya, dali dali naman siyang nakisabay sa agos ng ginawa ko. 'huling halik na 'yan' bulong ng isipan ko.

Habang naghahalikan kami ng lalaking kasama ko, dahan dahan ko ng inayos ang gamit na kinuha ko kanina. Masyado ukopado ng ginagawa namin ang isipan niya kaya hindi niya napansin ang pag-aayos ko sa kuntsilyong hawak ko.

Oo kutsilyo, at mas nakakapanabik ang susunod kong gagawin.

Nilandas ko simula hita niya ang talim ng kutsilyong dala ko. Naramdaman niya siguro ang malamig na metal na humaplos sa kanya kaya natigil siya sa ginagawa niya sakin at takang tumingin sa mga mata ko.

"Bakit may kutsi—" Hindi ko siya pinatapos sa pag-sasalita. Sinaksak ko na agad ang sikmura niya. Dagliang lumabas ang mapupulang dugo sa kanyang bibig. At may bahid na ng sobrang takot ang mukha niya.

"Nasarapan ka na naman kanina diba? " at tumayo ako. Nakangisi ko siyang tinignan at dinilaan ang bahid ng dugo sa kutsilyong hawak ko.

"At least mamatay kang nasarapan muna" At hinagis ko sa kanya ang kutsilyo. Direktang nakatarak ang kutsilyo sa noo niya.

'Bulls eye' mahinang sambit ko.

Kung kanina nakatirik ang mata niya dahil sa sarap, ngayon naman nakatirik na ito dahil nalagutan na sya ng hininga.

Nagbihis muna ako bago ko gawin ang susunod kong plano. Kinuha ko muli ang kutsilyong nasa noo niya. At hiniwa ko ang bandang dibdib niya kung saan matatagpuan ang totoo kong pakay, ang puso ng isang tao.

Nagsuot muna ako ng gloves bago kinuha ang puso niyang tumitibok pa ng malalapot na dugo. Kinuha ko ang jar kung saan nakalagay ang mga pusong nakuha ko mula sa mga pinasarapan ko muna bago ko pinatay.

'Labing tatlo' bilang ko sa lahat ng nakolekta ko. Sa wakas magagawa ko na din ang makakapag ligtas sayo. Kumpleto ko na ang sangkap.

At pagkatapos ng ginawa ko, nilisan ko na ang lugar na iyon. Isang kilometro na ang layo ko ng marinig ko ang malakas na pagsabog. At sigurado ako galing sa bahay na pinanggalingan ko ang tunog na iyon.

"Mission success." Mahinang sambit ko at pinagpatuloy ang pagmamaneho papunta sa bahay ko.

— — — — — — — — —

"Saan ka galing Jill?" Bungad mo sa akin. Dali dali naman akong lumapit sayo at binigyan ka ng isang mahigpit na yakap.

"Sa kaibigan ko lang." Pag sisinungaling ko. Ayaw ko man magsinungaling sa'yo pero kailangan eh. Sigurado kasi akong dika papayag pag ginawa ko 'to.

"Alam mo ba mahal, sunod sunod na yung nangyayare sa labas. Grabe kanina binalita sa TV na may sumabog na bahay sa kabilang bayan. Kawawa yung lalaking nakatira doon. Kasi ikakasal na pala siya next month tapos namatay pa siya." Mahabang litanya mo sa akin habang yakap mo ako.

Nakokonsensya ako oo. Pero lahat ng 'to ginagawa ko para sayo. Ganun kita ka mahal. Kahit pumatay kinakaya ko.

— — — — — — —

"Mahal matulog kana. Alam mo naman na bawal kang magpuyat sabi ng doktor." Sabi ko sayo. Sinunod mo naman ang sinabi ko. Humiga kana at yinakap ang unan na binili ko sayo nung First Monthsarry natin.

— — — — — —

Nakatulala akong nakatingin sa jar na puno ng pusong nakolekta ko. Nasa basement ako ng bahay para hindi mo ako makita.

Kumpleto na ang kailangan ko. Puso ng labing tatlong lalaki na nakatalik ko, buhok mo at ang black book na bigay pa sakin ng matandang nakasabay ko nung naospital ka dahil sa sakit mo.

Natatandaan ko pa ang sinabi ng matandang ginang na iyon sa akin. Alam niya kasi na may sakit ka sa puso. At hindi ka na mapapagaling ng doktor. Binigay niya sa akin ang black book. Nan doon daw ang mga kailangan para gumaling ka. Una hindi ako naniwala pero ito na lang ang tanging solusyon oara gumaling ka. Ang maniwala sa kakultohan na ganito.

Sinimulan ko na ang orasyon na nakasaad sa libro. Kumuha ako ng langis at pinahidan ko lahat ng pusong nakuha ko. Kasunod naman noon ay ang paghiwa ko dito sa gitna at ilagay ang mga nakuhang buhok mo. Binigkas ko ang dasal na kailangan ngunit di pa ako nangangalahati narinig ko ang boses mong galit na galit.

"ANONG GINAGAWA MO JILL!?" Sunod sunod na pumatak ang luha ko. Hindi ko alam kung dahil ba sa takot kaya ako naiyak.

"Clyde—" hindi pa ako natatapos magsalita ng biglang lumapat ang kamay mo sa mukha ko

"KAYA PALA NAWAWALA KA LAGI DAHIL AYAN ANG INAATUPAG MO? SAAN MO NAKUHA ANG KADEMONYOHAN NA YAN JILL? BAKIT NAGING GANYAN KA?!?" Mababakas ang matinding galit na makikita sa mata mo. Ako naman patuloy lang sa pag-iyak ng pag iyak.

Dali dali kang umakyat sa kwarto mo. Hindi kita sinundan. Bagkus pinagpatuloy ko ang ginagawa ko.

" Tandaan mo Clyde ginagawa ko to kasi mahal na mahal kita. Kahit kaluluwa ko mapuntang impyerno, gagawin ko mailigtas ka lang. "

— — — — — —

Magbubukang liwayway na ng magising ako. Kinuha ko agad ang maliit na container sa tabi ko at pumuntang kusina. Pinagluto kita ng almusal at hinalo ko doon ang iilang patak ng nagawa ko kagabi. Ito na ang last step at gagaling kana. Hindi ko napigilang pumatak ang luha ko sa naisip kong iyon.

'last step na at mawawala na din ako'

— — — — — — —

"Clyde? " tanong ko habang kinakatok ko ang pinto mo. Kanina pa ako nakatayo dito pero hindi ka sumasagot. Kaya naman napagpasyahan kong buksan na ang pinto.

Naibagsak ko ang hawak ko sa nakita ko. Kasunod noon ang pagpatak ng luha ko. Bakit mo ginawa ang bahay na ito?

Ikaw— nakasabit sa kisame gamit ang lubid.

Bakit ka nagpakamatay? Kailan nakahanap na ako ng lunas sa sakit mo? Kailan nakipag kasundo na ako sa demonyo?

Dahan dahan akong lumapit sayo. Kinuha ko ang sulat na nasa higaan mo.

"Mahal kong Jill,

       Handa kana ba papuntang impyerno? — "

Binalot ng matinding takot ang dibdib ko. Narinig kong nagsarado ang pinto. Dahan dahan akong lumingon at nakita ko doon ang sundo ko. Ang sundo ko papuntang impyerno.

Devil Inside Me (One-shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon