CHAP 66: ĐẬP CHẬU CƯỚP HOA.
Mặc dù che dấu rất kĩ, nhưng dù sao chơi với nhau cũng 4 5 năm rồi, làm sao Mark không nhận ra rằng cô bạn thân mình có sự khác biệt chứ. Một Hani háu ăn, lúc trước còn hồ hởi rủ cậu đi ăn, bây giờ lại chỉ gẩy gẩy vài cọng rau, còn thịt thì để lại tất cả. Chắc chắn có chuyện gì đó đã xảy ra , mà chỉ vừa mới đây thôi. Mark suy nghĩ cẩn thận lại lần nữa, rồi sau đó đánh tiếng đánh thức nó một lần nữa:
- Ăn xong có muốn đi đâu nữa không?
- Huh? Đi đâu? - Hani ngẩng dậy nhìn một lát rồi lại cúi xuống, hờ hững đáp.
- Đi studio nhạc. Chỗ này anh bạn tớ quen mới mở ra. Cũng không đông lắm đâu. Đi nhé? - Mark rủ rê.
- Uể? Sao tự nhiên lại muốn đi studio nhạc? - Nó mờ mịt hỏi.
- Để thả lỏng đầu óc , thả lỏng tinh thần, giải tỏa tất cả stress đi. Lúc đó nghĩ gì mới thông được. Mình cũng phải viết rap nữa. - Mark nói một câu đầy ẩn ý mà lại vô cùng logic và hợp lí. Không hiểu là cậu nói cho mình hay nói cho nó nữa.
- À...ờ..... Viết rap cho chương trình mà cậu đang tham gia à? - Nó nhớ ra dạo này cậu ấy đang tham gia chương trình dành cho các rapper nghiệp dư với tư cách là một người yêu rap Mark Lee chứ không phải là idol của nhóm nhạc NCT . Cậu đã chứng minh năng lực rap của mình và cũng là niềm tự hào của rapper lines nhà SM nữa
- Òh, vòng trung kết. Chắc cũng không thắng được đâu. Vào đến trung kết đã quá mĩ mãn rồi. À, cậu làm khách mời tập cuối của tớ đi. Có một phần trình diễn với Artist. Nhận lời nhé ? - Mark nhìn biểu hiện của nó lúc này. Đỡ hơn lúc trước một chút.
- Yahh, Hani này cái gì cũng có thể làm, ngoại trừ rap. Cậu đang mỉa mai tớ đấy à rapper? - Hani lườm Mark. Lúc này mới động đến đĩa thịt vẫn nguyên bên cạnh. Nó vẫn không thể hiểu được tại sao các idol đến từ nước ngoài ở trong các nhóm nhạc đều đảm nhiệm phần rap. Còn nó thì không thể .
- Haha tớ lạ gì cái kiểu rap của cậu. Để cho cậu rap khác nào phá hỏng cả chương trình..!!!! - Mark phá ra cười.
- Xí.... Ăn xong rồi, cậu gọi tính tiền đi, tớ đi vệ sinh một lát. - Nó ra cái vẻ không thèm chấp, phẩy phẩy tay rồi đẩy ghế đứng dậy vào nhà vệ sinh. Khi đi qua căn phòng kia, nó chần chừ đôi chút, rồi bước thẳng.
Chỉ còn Mark ở lại, cậu gọi phục vụ tính tiền. Trong lúc chờ Hani quay lại, cánh cửa ở góc khuất phía đối diện cậu mở ra. Sẽ không có gì đáng chú ý nếu như trong số người bước ra không có tiền bối của cậu - EXO Sehun. Mark nhíu mày, sao lại trùng hợp đến thế. Người trong phòng đã bước ra hết. Một bên là bố mẹ và gia đình nhỏ của anh trai Sehun, còn một bên thì chỉ có 2 vợ chồng sang trọng và cô con gái xinh đẹp . Có vẻ như họ đang nói chuyện gì đó, người lớn thì cười to, còn cô gái kia thì cười ngượng ngùng. Nhìn thế nào cũng thấy giống buổi gặp mặt giữa 2 nhà thông gia vậy.
Sehun đứng đằng sau bố mẹ cùng gia đình anh chị không hề có hứng thú đối với câu chuyện của người lớn, chỉ quay ra trêu chọc đứa cháu trai đang được anh mình bồng bế. Hôm nay khi bị bố mẹ gọi về nhà, cứ tưởng chỉ về ăn cơm với gia đình như mọi khi, ai ngờ vừa về đến nhà, thì thấy nhà đang có khách. Mà vị khách này lại không hề xa lạ, họ chính là hàng xóm cực kì thân thiết của gia đình anh ngày xưa. Còn cô gái kia, là người bạn lớn lên cùng anh từ nhỏ - Jung Hae Na .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !