what?? past is past??

117 1 0
  • Dedicated kay Jenna Samson
                                    

idedicate this story to my love one celebrity JENNARIE SAMSON... happy happy be lated graduation sa ating lahat bebe celeb....

MITCHIE POV

anu ba yan mag gagabi na pala,, 5:45pm na pala ako nagising... sobrang pagod ko kasi sa pag aayos ng gamit ko .. eto naman si bakla umalis ni hindi man lang tumulong ni sinabi kung anong oras sya uuwi..

lakd lakad nga muna... pero di ko parin maisip kung paano ako napunata dito sa pusisyon ko.. at kung papaano ako nakakilala ng isang bakla na pwede kong makasama under the same roof... pero bakit sa dinami dami ng pangalan sa mundo.. eh yung jericson pa ang maiincounter ko ulit.,...

hay asan na kaya yung lalaking yon?? simula nung nabusted sakin yon noong 2nd year kami di na sya nagpakita sakin.. bakit ganon na ba ako kapangit at kasama para iwasan?? pero di pa rin matanggal sa isip ko yung kwento ko sa jericson baboy na yun..

yes baboy.. starts with a capital B and ends with Y... nagtataka siguro kayo kung bakit baboy ang tawag ko sa kanya well ang impakto na yun at saksakan ng takaw.. lahat yata kinakain maliban sa panis at basura na.. pero kung may napaka panget akong endearment sa kanya ganundin sya sakin.. HIPON ewan ko ba kung bakit hipon ang tawag nya skin.. eh my glab ang ganda ganda ko kaya simula pa ng pagkapanganak.. pero di ako ganung pinagpala sa katawan noong bata...

oo na muka kasi akong stick figure sa drawing ng grade 1 noong bata ako.. kaya mali yung baboy na yun sa endearment nya sakin dapat.. lolly pop,, o kay payatzzz..... tanggap ko pa kasi alam ko di kagandahan ang katawan ko.. pero hipon?? wow!! saan nggaling yun?? sa ganda aat ka cute ko nung bat sya lang ang naglakas loob na tawagin ako nun...

but to make the story short sa dulo umiwas sya sakin at dahil doon never na kaming nagkita pang muli.. lord sana naman kung mahal mo ako pagbigyan mo naman akong makita si jericson baboy.. upang makahingi ng sorry.. whew as if naman naman na ganun kadali yun... de bale na nga lang..

well habang paikot ikot ako sa magandang condo namin ni baklita.. di ko maiwasang isipin kung maganda ba yung kwarto ni baklita?? ano ang trip na style nya?? o ek ek eklabuh... kasi mag dadalawang linggo na ako sa condo na itey di ko pa rin na sisight yung room nya..at wala naman masama kung titignan o lang ng ilang seconds.. haawak ko na sana yung door knob ng kwarto nya at ready na akong pihitin ito.. bigla na lang may nagsalita sa isip ko na ''wag mitchie masama yan.. di ka ganyan pinalaki ng iyong huwarang ina'' wow taray may ka etchosan pla ang isip ko paminsan minsan..

lalayo na sana ako kaso bigla nanaman nagsalita ang isp ko ''try lang titignan lang naman natin kung ano ang style ng room nya... isa pa wala namang masama eh'''

hay ano ba yan di pwede bad yan magagalit si lord.. pero gusto ko talagang tignan eh.. pero di naman masama eh titignan lang naman... pero sa dulo wagi pa rin si konsyensya,... layo layo rin naman sa kwaro ni baklita mga 2-3 meter away lang naman... i will do my best na pigilin ang sarili ko na pumasok sa kwarto nya.. pero di ko pinangako na di ako papasok,, ang sabi ko lang susubukan ko,, para naman nag kakalinawan tayo..

as i was monologuing so ayun na nga lumao na ako sa kwarto nya mahirap nang mangusisa baka ika'y magkasala.. well you know what i mean.. pero habang naglalakad ako ay natabig ko ang isang book na akala mo panahon pa ni kopong kopong na i published....

pero ng pupuluti ko a lumantad ang dalawang picture na mukang pamilyar.. ang una ay picture ng isang babaeng napakaganda.. na walang iba at nag iisa kundi ako lang,,, ang babaeng kinaiingitan ng lahat ng beki at babae dahil sa charm ko..

at ang pangalawa ay ang picture ko kasama ang isang pawisan at matabang batang lalaki.. na kaakbay ko pa.. na daig pa ang motto na,,, taray wala ba kayong mga kamay para umakbay?? kala mong wala ng bukas ang pag akbay ko ah..

i fell inlove with my beki BFF (nga ba???)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon