CHƯƠNG 3
Bên ngoài mặt trời đã lên cao chiếu những tia nắng ấm sáp soi sáng mọi vật. Những giọt sương đêm còn động lại trên lá, những chú chim bắt đầu ngày mới bằng một khúc tình ca ngọt ngào. Đấy cũng là lúc cậu thức giấc.
Vừa mở mắt là cảm giác đau nhứt ở cánh tay rồi đến cả thân người, cơn đau cứ dồn dập đến làm cho gương mặt xinh xắn chau mày. Nhìn cánh tay vẫn còn truyền dịch, nhìn thân thể có một chúc vết xướt, nhìn căn phòng lạ lẫm... Cậu chỉ biết rằng đây không phải là ở bệnh viện và cậu còn sống.
Căn phòng chỉ có màu chủ đạo là trắng xanh tạo nên cảm giác rất dể chịu. Cậu cũng rất thích màu này nữa, cách bố trí các đồ dùng trong phòng cũng rất bắt mắt, đồ dùng không nhiều, đơn giản nhưng lại cho cảm giác xa hoa, quý phái... Cậu thầm nghĩ chủ căn phòng này chắc chắn sẽ rất giàu có.
Cậu cố gắng nhớ lại hôm qua đã sảy ra chuyện gì thì có tiếng mở cửa, bước vào là một người phụ nữ trung nhiên khoảng 50 tuổi, vừa nhìn thấy cậu thì bà đã nở nụ cười hiền hậu.
-" Mai quá, cậu đã tỉnh lại rồi"
-"dì là...?"
-" cứ gọi ta là dì Hany, dì là quản gia ở đây, cậu cảm thấy trong người thế nào rồi?"
-" cảm ơn dì, con khỏe rồi, mà tại sao..con lại ở đây ạ?"
-" chi tiết dì cũng không rõ, dì chỉ biết hôm qua, thiếu gia đã đưa cậu về, à thiếu gia đang ở dưới nhà, cậu cứ xuống dưới nhà nói chuyện với cậu ấy. Bây giờ cậu nên thay quần áo đã... Đây là quần áo của cậu, mà cậu là...."
-" Cháu tên là JungKook, Jeon Jungkook ạ, cháu không biết người cứu cháu lại là người Hàn đấy, thật may mắn.Cảm ơn dì"
JungKook nở một nụ cười thật tươi, nụ cười để lộ hai chiếc răng thỏ vô cùng đáng yêu... Bây giờ thì dì Hany đã biết, vì sao thiếu gia của bà lại thay đổi vì cậu nhóc này rồi.
JungKook tâm tư vô cùng rối bời, cậu cẩn thận rút dụng cụ truyền dịch ra khỏi người, lấy quần áo dì Hany đưa rồi bước vào phòng tắm với mới hổn độn trong óc. Cậu cố gắng sắp xếp lại mọi thứ rồi nhớ là, cậu đến đây, đến Paris công tác. Cậu được lệnh của trưởng phòng đến đây dù có phải dùng mọi cách để có thể kí hợp đồng với tập đoàn PPM - một tập đoàn lớn cũng giống JK, nhưng đương nhiên là vẫn lép vế với JK rồi-. Vừa mới xuống máy bay thì ai ngờ xui xẻo bị cướp hết đồ đạc, tài liệu lẫn điện thoại...... Cậu trở thành một người vô gia cư, người vô sản mà lạc lõng giữa dòng đời nghiệt ngã.... Còn nhớ hôm đó, cậu đang chuẩn bị đến đồn cảnh sát thì bất ngờ bị thứ gì đó tông vào rồi không biết gì nữa, tĩnh lại là nằm ở nơi này rồi.
Cậu lại nghĩ đến vị thiếu gia tốt bụng đã cứu cậu, chắc chắn anh ta là một người siêu cấp tốt bụng, siêu cấp đẹp trai, siêu cấp giàu có. Và cậu cũng phải siêu cấp báo đáp ân tình người ta giúp đở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MinKook/ Jikook] VỢ NGỐC! ANH YÊU EM
ContoAu: XiaoMeiMei 1. Đây là chuyện Nam x Nam ai dị ứng có thể nhấn Back ngay lúc này 2. Đây là đứa con tinh thần của mình, tuy mình biết mình đang ATSM nhưng các bạn đừng đem đi đâu nha. Hihi ( ATSM là nghề nên vậy đó) 3. Tất cả tình huống trong truyện...