~steo (one shot)~
A/N: KathNiel po ang bida.
Kathryn Bernardo as Jessy
&
Daniel Padilla as Men
Hope you'll like it!^_^
~*~*~*~*~*
Jessy's POV
One time nasabihan akong TANGA...hindi ko daw kasi naramdaman na ginagaga na pala ako ng lalaking yun...malay ko ba? Eh mag tras lang daw ako sakanya eh ito naman ako, uto uto naniwala kaya yun nasaktan slash umiyak slash nag mukhang tanga...
Pero sorry sya, maganda ako...ang laking isda ang pinakawalan nya..at ok lang, everywhere is karma naman eh..and HELLO? Hindi sya kawalan nuh.. marami pang mas gwapo kaysa sakanya..isa na dun yung best friend ko..hehehe gwapo yun mabait pa.. kaya crush ko yun eh..
Kaya lang, hindi ata niya ako gusto, iba kasi crush nya.. hanggang kaibigan lang siguro kami...but it's ok, buti na yung magkaibigan kami, hindi pa kasi ako ready eh..mashaket pa...
Bestfriend ko sya pero ang hindi nya alam may big evil secret...ah uindi naman sa evil..parang bad girl lang ganern..
May big bad girl secret ako sakanya...
Ken's POV
Kasalanan bang maging gwapo? Eh sa madaming nagkaka crush sakin eh..pero maniwala man kayo o hindi..never pa akong nag is girlfriend. .ni Isa WALA..
ganyan ako ka loyal sakanya...
Pero sa kasamaang palad, napunta lang sya sa isang gagong lalaki. Ang TANGA rin kasi ng bestfriend ko nag pauto, ayun nasaktan...
Madami namang lalaki dyan..yung babaero pa, andito naman ako, bakit sya pa..
Ako rin naman eh TANGA..maraming chance na pwede kong sabihin ang nararamdaman ko noon pero wala..natorpe ako eh...
Bestfriend ko sya pero ang hindi nya alam, may big secret ako sakanya is either bad or good...
********
Jessy's POV
palagi nalang nyang hawak yang cellphone nayan! Wala na nga kaming time para mah bonding eh dahil sa katxt nyang yan...
Umupo na ko sa tabi nya, sobrang tutok na tutok yang mata nya dun sa screen ng cp nya..ni hindi nya nga ako napansin na katabi ko na sya eh...amp!
"Oy sino--" bigla nyang tinago yung cp nya sakin.."oh? Parang nakakita ka ng multo ah?"
"Nakakagulat ka naman jessy, aatakihin ako sa puso nyan eh" may pahawak hawak pa sya sa dib dib nya yun bang inaatake talaga sya? Tsss ang OA niya...
"May sakit ka pala sa puso? Sorry hah hindi ko kasi alam" nginitian ko sya ng nakakaloko bumalik ulit sya sa pagtitig sa cp nya..
"Kanina kapa ba dito?"
"Hmmm..hindi naman.."
"Ilang minuto?"
"Hmmm mga isang oras na rin" ngumiti ulit ako sakanya ng nakakaloko...hindi nya ako pinansin, nakatutuk lang sya dun sa cp nya dukutin ko kaya yung mata nyq nuh? Bastusin pa naman ako? "Sino ba yang katxt mo? Kanina kapa dyqn ah?"
"Ito kasi hindi pa nagrereply" ah malaki nga problema nya..
"Babae?"
"Ano sa tingin mo, lalaki?!" Malay ko ba? Merun din naman ganun diba?
BINABASA MO ANG
Secret To Each Other (one shot)
Fanfiction~paano mo malalaman na may gusto kana sa isang tao? paano mo malalaman na gusto ka ng isang tao? mahuhulaan mo ba? gusto mong malaman? ikukwento ko sayo... parang bagay lang yan na hindi mo mahanap hanap.. NASA HARAP MO NA NGA, HINDI MO PA MAKITA! y...