Xin lỗi vì ra chạp muộn nha.😘
••••••••••••••••••••••••••••••••
Sáng hôm sau, nhóm người Bảo tìm thấy Mã và Kết, sau đó họ trở về nhà. Kì thi kiểm tra đã tới, cuộc thi khá đơn giản, chỉ cần vượt qua thử thách của ban giám khảo là được. Họ lần lượt vào trong không gian do giáo viên tạo ra, có người an toàn bình thường trở ra, có người ra được nhưng tả tơi, còn có người không thể ra và giáo viên phải giúp họ. Đến khi lớp S thi, vì họ là những người đặc biệt nên thử thách có phần khó hơn một chút. Họ cùng lúc bước vào trong, bên trong là một khu rừng ảo, nhiệm vụ của họ là đánh bại tất cả quái thú trong đó.~~~~~~~~~~một lúc lâu sau~~~~~~~~~~
Mọi người bên ngoài không thể thấy bên trong, cũng không nghe thấy tín hiệu cầu cứu, ai cũng tò mò không biết kết quả ra sao?
*Bùm*
Đột nhiên căn phòng thử thách bị nổ tung và phát ra ánh sáng rực rỡ, mọi người che mặt lại vì chói. Khói tan đi, ban giám khảo cũng chích là giáo viên cùng toàn thể học sinh của Zodiac mới nhìn thấy 12 người dần dần hiện ra, có người vẫn bình thường, có người chỉ bị thương nhẹ, nhưng đều quan trọng nhất là họ vẫn an toàn. Mọi người vỗ tay kịch liệt, mọi tuy biết 12 chòm sao rất mạnh, nhưng lại không ngờ họ mạnh hơn những gì mọi người tưởng.Sau khi đạt được kết quả tốt, họ quyết định thưởng cho mình một kỳ nghỉ, họ lên kế hoạch và quyết định đi thám hiểm và cắm trại trên núi. Ba ngày sau khi kì thi kết thúc, họ lên đường đi lên núi Hoang Vu, ngọn núi đó được gọi là núi Hoang Vu vì nơi nó rất ít người tới, quanh năm được bao phủ một lớp sương nhẹ, ngay cả động vật cũng không có nói chi đến con người. Họ tìm một chỗ trống trải ở bìa rừng, dựng liều và chuẩn bị bữa tối, họ rất cẩn thận chuẩn bị mọi thứ trước khi đi, đặc biệt là thức ăn vì ở đây không có động vật hay trái cây dại nên họ lấy gì ăn. Tối hôm đó, họ ngồi bên đống lửa, cùng nhau trò chuện và lên kế hoạch ngày mai thám hiển:
-Theo mình chúng ta nên đi chung hết thì hơn - Song Ngư vốn sợ những nơi như thế này, nên cô đề nghị.
-Như vậy không thú vị - Xử Nữ ưa mạo hiểm nên phản bác lại ý kiến của Ngư
-Không thú vị nhưng an toàn, quyết định đi chung không nói nhiều - Kim Ngưu nghiêm mặt nói, họ không phản đối nên việc đó thông qua. Đã gần nửa đêm, họ chui vào liều và đi ngủ, mỗi liều chứa ba người. Sư Tử đã ngủ từ lâu. Nhân Mã cứ cảm thấy bất an, lăn qua lăn lại không ngủ được.
-Sao vậy? - Bảo Bình hỏi
-Hả...à chị làm em tỉnh giấc sao? - Nhân Mã giật mình
-Không, tại em vẫn chưa ngủ - Bảo Bình trả lời, cô vẫn chưa buồn ngủ mà.
-Ukm...không có gì đâu, em ngủ đi - Nhân Mã cười, cô không muốn Bảo Bình lo lắng, thật ra là cô cảm thấy chuyến đi ngày mai rất nguy hiểm, nhưng cô không chắc nên không dám nói. Cô đã thử tài tiên tri của mình, nhưng chỉ toàn là màu đen, dường như có một sức mạnh nào đó đã ngăn cô lại, không muốn cô biết ngày mai sẽ có gì.
~~~~~~~~~~~
Sáng hôm sau, sau khi dùng bữa sáng họ bắt đầu lên đường. Họ đi vào khu rừng, xung quanh họ chỉ toàn là cây và sương mù, để đảm bảo không bị lạc, họ nắm lấy tay nhau. Lúc đi qua một bãi đất trống, họ nghỉ ngơi một chút. Đột nhiên bầu trời tối lại, sấm chớp đùng đùng. Họ cảnh giác đứng gần nhau, những tia chớp đâm xuống xung quanh họ, một làn khói bay lên. Sau khi khói bay hết, một đám người áo đen xuất hiện. Trong đó có ba người là nổi bật nhất, gồm hai nam một nữ.
-Hahaha...cuối cùng cũng tìm thấy - một người áo đen lên tiếng, kéo chiếc mũ trùm đầu xuống để lộ một gương mặt nam, đẹp nhưng mang chút gì đó giễu cợt, gian xảo.(Thiên Long)
-Các người là ai? - Song Tử nhíu mày hỏi
-Bọn ta là người của Thần Điện Bóng Tối, ta là Thiên Ân, đây là Thiên Long và Thiên Vũ - một giọng nói nữa vang lên và lần này là nữ, cô ta cũng để lộ gương mặt của mình, xinh đẹp nhưng lạnh lùng.
-Mấy người muốn gì? - Cự Giải rút kiếm ra. Nhân Mã lo lắng, đúng là sẽ có chuyện mà. Bảo Bình nhíu này nhìn họ đầy nghi ngờ
-Muốn gì à? Bọn ta muốn...cô ta - Người còn lại lên tiếng, đương nhiên hắn ta đã tháo chiếc mũ trùm đầu xuống từ lâu, hảo soái ca lạnh lùng (Thiên Vũ). Và hướng hắn chỉ chính là....Bảo Bình. Mọi người kinh ngạc, Nhân Mã đứng hình, Yết và Kết thì biết lí do tại sao? Nhưng hai người tuyệt đối không để chuyện đó xãy ra. Bảo Bình thì thoáng ngạc nhiên, họ muốn gì ở cô?
-Đừng có mơ - Sư Tử nói, cô thủ sẵn tư thế chuẩn bị chiến đấu. Những người khác cũng không ngoại lệ.
-Vậy...đánh cho ta- Thiên Ân nói và cầm roi xông lên. Nhưng người khác cũng xông lên theo. Bọn người Bảo Bình cũng ra đòn để đánh trả. Hai bên giao chiến rất kịch tính, nhóm người áo đen tuy đông nhưng toàn là lũ vô dụng, nhưng chúng ngăn cản được bọn Yết muốn qua giúp bọn Bảo Bình. Bảo, Sư và Mã thì đấu theo thứ tự với Vũ, Ân và Long.
+Ân và Sư: hai người cứ ra đòn và tránh đòn. Chưa phân thắng bại, chẳng ai nhường ai và thực lực của cả hai ngang nhau. Cả hai đều mang trong mình một lời thề không thể không làm, chính vì thế hai người đều dùng mọi cách để hạ độ phương, nhưng không thành.
+Mã và Long: Mã bực mình khi tên này chỉ né chứ không đánh trả, nhưng nếu vậy thôi thì không nói, lâu lâu lại hôn và vuốt ve tay cô. Khiến cô càng thêm tức giận, không lo thi đấu đàng hoàng, lại giỡn và chiếm tiện nghi của cô, thật tức chết.
+Vũ và Bảo: hai người thi đấu, nhưng Thiên Vũ lại không có ý định làm tổn thương cô. Một phần vì hắn không nỡ, một phần đó là lệnh. Đang chuẩn bị ra đòn nhưng do mất cảnh giác nên Bảo Bình hít phải thuốc gây mê do Thiên Vũ tạo ra, cô cảm thấy tòan thân không còn chút lực, mơ hồ không nhìn rõ và chao đảo một hồi cô ngã xuống. Thiên Vũ đón lấy cô và bế cô lên. Thiên Ân và Thiên Long đang đánh thì dừng lại, họ lui về phía Thiên Vũ. Mã và Sư sau một hồi mới định hình lại được và nhận ra Bảo đang trong tay của Thiên Vũ. Hai cô muốn chạy lại cứu cô, nhưng đột nhiên một đám người áo đen tay sai xuất hiện và ngăn cản hai người. Bọn Yết cũng sốt ruột muốn qua giúp nhưng lực bất đồng tâm, riêng Yết khi thấy cô bị bắt còn đang trong tay của Thiên Vũ, anh cảm thấy vừa lo lại vừa tức giận. Ân, Vũ và Long mang theo Bảo Bình và đi khỏi, bọn áo đen tay sai cũng biến mất sau đó.
••••••••••••••••••••••••••••••
Xin lỗi vì ra chạp hơi trễ😋, mình đã cố ra chạp cho mấy bạn dù đang rất bận rùi😝, mong mọi người tiếp tục ủng hộ ạ,😆 cảm ơn😜
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bảo💙Yết) Số Phận (Đã Hết)
Diversos*M.n gọi mk là Aqua nha✌. *Truyện đầu của mk😝. Mọi người😋 cứ ném đá mk nhận hết nha😫 *Mk lười giới thiệu ND đọc thì biết. *Đừng đọc chùa😵, tội mình lắm huhu.😭 nhớ bình chọn cho mình😣 *Truyện mk kết hợp giữa cổ đại và hiện đại,😋 không hay lắm...