Author’s note:
Whoah! Bakasyon na... kaya eto... naka isip na naman ako ng bagong story!!!
Sana basahin nyo ‘to... pa like na rin at the same time... comments and suggestions are allowed!
Pa read, like, vote and comment din po yung two novels ko:
MARRY ME and WHEN MS. SOBER MEETS MR. TIGHT LIPPED po yung title... hope you’ll like it!
Thanks!!!
__________________________
CHAPTER 1
Maniniwala ba kayo na ang isang high school student ay ikakasal sa isang 21 year old college student? Maybe yes... or it’s a no, but believe it or not? Oo... alam ko, nangyayari lang ‘to sa mga telenovelas or koreanovelas na pinanonood ko... pero isang araw lahat ng ito ay nangyari sa akin mismo!
Paulo’s POV
Hi! I’m Paulo Santiago... 21 year old, a college student. Education ang course ko major in Arts sa New Tan College. Marami na akong napanalo na mga painting competitions dito sa bansa at sa ibang bansa. Recently, ako ang naging representative ng aming college sa painting competition na ginanap sa Paris and ofcourse I’ve won the first place. Kontento na ako sa buhay ko, nakakuha nga ako ng scholarship sa Mandrid, Spain para mag aral pa ng 2 taon sa major na visual arts... pero pinag iisipan ko pa if I’ll grab that opportunity... sila mom and dad parin kasi ang masusunod sa descision making.
And now, nasa airport ako ngayon. Kabababa ko lang ng eroplano galing Paris.
“home sweet home!” bigla kong nasabi sa aking sarili kasi namiss ko talaga ang Pilipinas dahil sa ito na yata ang pinakamatagal kong competition na sinalihan, mahigit isang buwan din akong naglagi sa Paris.
Naglalakad na ako palabas ng waiting area ng may makabangga akong isang napakaganda at sexy na foreigner.
I admit na... ‘di parin nagbabago ang ugali ko. Mahilig sa sexy at maganda. Yung tipo ba na isang ngiti at lakad lang nya eh... tunaw ka na.
“oh... I’m so sorry miss” pacute ko para dagdag pogi points
BINABASA MO ANG
my wife is a high school student --- COMPLETED!
Teen Fictionanong gagawin mo kung ipapakasal ka ng mga magulang mo sa isang high school student? at 16 plang sya? pero, there's something deep inside your heart telling you that it's right. however, that girl loves other man .. would you let her go and find her...