Mưa đêm

2.7K 133 23
                                    

Bầu trời đen kịt như con Hắc quái nuốt chửng mặt trăng và các tinh tú.

Gió gầm gừ tấn công vào mọi vật trong không gian, nhành cây yếu ới bị quật mạnh vào khung cửa kính như tiếng đập cửa hoảng loạn của một ai đó.

Mưa trút xuống từng cơn giận dữ, cuốn trôi cả lớp sơn mới trên tường hành lang. Màu sơn đỏ hòa với nước mưa men theo tường, ồ ạt chảy xuống như máu đổ.

Sau đêm mưa dài như bất tận, buổi sáng lại đến với không khí ẩm ướt mà mát mẻ, xanh tươi.

Giữa khung cảnh như tranh đột nhiên có cậu nhóc vô ý vô tứ há to miệng, ngáp một cái thật dài.

"Ruồi kìa WangHo."

Cậu hoảng hốt che miệng. Tiếng cười rộ lên như đầy thích thú từ đám trai làng đi phía sau.

"Mới sáng ra rảnh lắm sao."

Cậu bực bội đá cho cả đám trai mỗi người một phát. Nhưng Bang nhanh tay tóm lấy chân cậu, y cười hề hề, bá vai cậu vào nhập bọn.

"Đêm qua mưa lớn quá!" Blank vừa đi vừa lướt điện thoại như thói quen, nhưng ngạc nhiên là nó chưa bị đâm cây hay cột nào cả.

"Mưa cả đêm, chẳng đánh được trận nào cả." Wolf ôm bao snack to đùng, mếu máu.

"Mưa thì liên quan gì đến chơi LOL." Peanut bị Bang kẹp đến ngộp, cũng cố chui cái đầu vàng ra thắc mắc.

"Phát biểu nhảm. Đóng phạt."

Bang cướp bao snack trong tiếng la thảm thiết của Wolf. Y ném cho Profit, Blank, Sky, Huni. Đám trai hớn hở đón lấy, ăn ngon lành trong ánh mắt câm hờn của Wolf.

"Phần của em đâu?" Peanut bóp cổ Bang, gầm gừ như con hổ nhỏ.

"Ăn nhiều snack sẽ không cao lên được đấy, nhóc Đậu."

"Bea JunSik! Em bóp chết anh."

Peanut nhảy chồm lên lưng Bang mà thượng cẳng tay hạ cẳng chẳng. Đám trai làng hò reo cổ vũ như mở hội. Không khí vui vẻ lan truyền khắp mọi nơi.

Tiếng cười nói không ngớt cho đến khi cả bọn nhìn thấy dáng người dong dỏng cao trong bộ đồng phục của lớp SKT T1 giống như họ, đứng trước cổng trường LCK.

Khóe miệng mèo của Faker cong lên một cách đáng sợ khiến bảy cậu chàng đồng loạt đau nhức da đầu.

"Hẹn mấy giờ?" Faker mặt lạnh như quỷ vương nhìn những kẻ khiến anh chờ trong tiết trời ẩm ướt này hơn một giờ đồng hồ.

Bảy người, kẻ đùn qua, người đẩy lại. Cuối cùng Peanut do chiều cao khiêm tốn, bị đẩy ra trước mặt Faker.

Cậu khó khăn nuốt nước bọt trong sợ hãi, cố gắng cong mắt, cong miệng tạo thành một nụ cười vô cùng creepy với anh.

"Sáng ra, em bị ngã vào thùng rác nên mọi người phải đợi em tắm rửa, thay quần áo nên mới trễ ạ."

"Thật?"

Học viện SKTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ