Isang araw, may isang grocery store ang ninakawan.Nag-imbestiga ang mga pulis at ayon sa mga witness ay magkasamang ninakawan ng magkaibigang Hoseok at Taehyung ang grocery.
Chief Jin: Totoo bang kayo ang nagnakaw sa grocery?
Taehyung: Hindi, a!
Hoseok: Aminin na natin, Tae. Totoo po chief pero... pinilit lang po ako ni Taehyung!
Nagalit si Taehyung kay Hoseok.
Pulis Jin:Wala kaming pakialam kung pinilit lang o hindi. Ang pinag-uusapan dito ay magkasama kayong nagnakaw. Ang parusa ninyo ay...
A moment of silence
*kruuu kruuu*
Bumulong si Taehyung kay Hoseok.
Taehyung: Tagal naman.
Hoseok: Oo nga. Kala mo naman kinaganda nya.
Pulis Jin: Narinig ko yun. Maganda talaga ko [/le flips bayag;. Ang parusa nyo ay... hahampasin ko kayo pareho ng dos por dos.
Hoseok: Badtrip! Ang sakit nun!
Taehyung: Gago ka kasi eh! Amin pa!
Pulis Jin: Pero... dahil bertdey ko ngayon. Choice nyo kung ilang palo ang gagawin ko sa inyo. Pero sampung hampas na ang minimum at may bonus pa. Dahil feeling generous ako at maganda pa... bibigyan ko pa kayo ng isang kahilingan. Ang bawal lang ay ang humiling na walang palo.
Hoseok: Ako muna!
Pulis Jin: Anong sayo?!
Hoseok: Sampung hampas lang ang gawin nyo sakin.
Pulis Jin: Tapos?
Hoseok: Lagyan nyo ng dalawang unan ang likod ko.
Sinunod ng pulis ang kanyang hiling at dahil may unan ang likod nya ay hindi sya masyadong nasaktan.
Pulis Jin: Ikaw, Taehyung?
Taehyung: Chief, gusto kong hampasin nyo ako ng 1000 beses—.
Naputol ang sasabihin ni Taehyung the aliem nang biglang tumawa ang ating kabayong lingkod na sa Hobi.
Hoseok: HAHAHAHAHAHAHA Bobo amputa! Andami nun eh—!
Pulis Jin: Hmm. Sige. Ano ang ikalawa mong kahilingan?
Taehyung: Itali nyo po si Hyung sa likod ko.
Hoseok:
J-horse:
Pulis Jin:
Gilagid ni Suga:
Kumamon:
Ilong ni JK:
Alpaca:
Universe:
Dos por dos:
Unan:
BINABASA MO ANG
Lokohan with Bangtan [ BTS FF.]
RandomLokohan with Bangtan. Jimin: Alam nyo ba, nung maliit pa ak-. Jungkook: Bakit hyung? Kailan ka ba lumaki? Taehyung: Boom basag! Hoseok: Boom pandak! Lokohan with Bangtan. All right reserved.© -@dezaaayr