Chương 48: Hiểu rõ
"Xin hỏi cô tìm ai?" Một phụ nữ trung niên ăn mặc giống người giúp việc, nhìn Vân Tịch Dạ ngoài cửa cùng xe thể thao phía sau cô, lễ phép hỏi.
Vân Tịch Dạ cười cười nói: "Xin chào, cháu họ Vân, cháu tìm An Vũ Hàm." Cuối cùng Vân Tịch Dạ quyết định vẫn là đi tìm An Vũ Hàm, kỳ thực trong khoảng thời gian này cô nhớ anh rất nhiều.
"Vân. . . Vân. . ." Nữ giúp việc nghi hoặc nhìn Vân Tịch Dạ nghĩ ngơi một chút, hình như nhớ ra cái gì đó, nhìn khuôn mặt tuấn tú của Vân Tịch Dạ, trong mắt tỏa ánh sáng lớn tiếng nói: "A! Cô là Vân tiểu thư! cô mau vào, thiếu gia mấy ngày nay tâm tình không tốt toàn nhớ tới cô."
Vân Tịch Dạ đi vào lễ phép gật đầu với những người giúp việc hai bên, người phụ nữ đó kéo tay Vân Tịch Dạ nhiệt tình tự giới thiệu: "Tôi là bảo mẫu của thiếu gia khi còn nhỏ, mọi người đều gọi tôi là dì Ngô, chúng ta đã gặp nhau rồi đó! Khi đó cô mới hơn 4 tuổi, còn nhớ không?"
"Nhớ, dì Ngô vẫn như vậy, không thay đổi gì." Vân Tịch Dạ mỉm cười lễ phép gật gật đầu.
Dì Ngô cười ha hả kéo tay Vân Tịch Dạ, vô cùng thân thiết lặng lẽ nói với cô: "Thiếu gia ở trong phòng, Lưu tiểu thư cũng ở đó! Bằng sự từng trải của mình, dì Ngô hiểu rõ, Lưu tiểu thư kia tuyệt đối không phải đơn giản như bề ngoài, cô nhanh đi xem một chút đừng để cho nữ nhân kia lừa thiếu gia! Dì Ngô chỉ là người hầu khó mà nói được cái gì, cô là vị hôn thê của thiếu gia, lời nói rất có trọng lượng! Tôi đi chuẩn bị nước trái cây cho cô."
"Vâng, cám ơn dì Ngô." Nghe được dì Ngô nói, Vân Tịch Dạ cảm giác trước mắt hình như sáng lên một cái, thoải mái cười thật tình tạ ơn dì Ngô.
Là chính cô để tâm chuyện vớ vẩn , An Vũ Hàm yêu cô là thật, Tà cũng đã nói là Lưu Tư Vũ hôn trộm An Vũ Hàm xong rồi chạy mất, tấm hình trên điện thoại di động có cũng là khi gọi tới mới hiện lên, cũng không phải là ở trong điện thoại di động của An Vũ Hàm, trên tấm hình đó An Vũ Hàm rõ ràng là nhắm mắt lại ngủ ở trên cỏ, hẳn là Lưu Tư Vũ chụp ảnh ! Về phần giọng nói kia, hẳn cũng là Lưu Tư Vũ len lén thiết kế .
Vân Tịch Dạ nghĩ thông suốt, tâm tình liền mở rộng trong sáng, nhìn dì Ngô đi về phía phòng bếp , cô dùng kí ức khi nhỏ tìm được căn phòng hồi bé của An Vũ Hàm, cửa phòng đóng một ửa, cô định đi vào, liền nghe thấy tiếng cãi vã từ bên trong truyền ra.
Lưu Tư Vũ nhìn chằm chằm An Vũ Hàm nằm ở trên giường, rồi lại nhìn nơi khác hắng giọng, sắc mặt cũng không tốt nói: "Không sai, là em có dự mưu tiếp cận anh, đó là bởi vì em yêu anh! Anh có biết lúc em ở thành phố T nghe được tin anh đính hôn , lòng em đau thế nào không? Em yêu anh! Từ lúc nhìn thấy ánh mắt đầu tiên của anh. . ."