Vợ ! Chào em :-* 2 end

249 3 0
                                    

43, mệt  . . .

Khách sạn ở phật sơn chân núi, chủ yếu là một ít phần đất bên ngoài lữ khách vào ở, vệ sinh điều kiện thực không sai, nhưng là thu phí cũng không tiện nghi, mà lão bản thế nhưng hào phóng đến cho mỗi nhân đính một cái phòng, điều này làm cho Tô Nhạc đối lão bản đều là ma cà rồng ý tưởng có một chút điểm đổi mới.

Vũ càng rơi xuống càng lớn, Tô Nhạc đứng ở cửa sổ giữ, bắt đầu hoài nghi lần này đến phật sơn khả năng chính là đến trụ khách sạn , dù sao trời mưa thiên leo núi, cho dù là đi thanh u thánh linh phật sơn, kia cũng là không an toàn . Vạn nhất ngã sấp xuống thời điểm, phật không có thấy, có lẽ ngay sau đó có thể đi gặp phật .

Tiếng đập cửa vang lên, Tô Nhạc mở ra môn nhìn đến Ngụy Sở đứng ở ngoài cửa, nguyên bản nghiêm cẩn tây trang cũng đổi thành hưu nhàn trang phục, mang theo ý cười hắn thoạt nhìn làm cho Tô Nhạc nhớ tới một cái phi thường tục khí từ ngữ: tuấn nhã phi phàm.

"Nghe nói gần nhất có một nhà không sai lẩu điếm, mọi người chuẩn bị cùng đi." Ngụy Sở nhìn kỹ mắt Tô Nhạc sắc mặt, tựa hồ không có vừa lên xe khi mệt mỏi, "Nghỉ ngơi tốt sao?" Nói xong, thân thủ đi khiên Tô Nhạc thủ, đối phương không có né tránh.

Địa phương không xa, mở ra du lịch xe trừ hoả oa điếm cũng không rất thích hợp, mọi người miễn cưỡng khen đi ra ngoài, cần gạt nước xoát đi xuống điệu, đánh vào ô thượng, làm cho người ta phá lệ yên tĩnh.

Tiền phương cộng chống đỡ một phen ô nam nữ, ở mọi người trong mắt phi thường đẹp mắt, liên quan hai người trên đỉnh đầu phương ô che cũng có vẻ phá lệ có cách điệu đứng lên, trên thực tế này bất quá là ở ven đường cửa hàng tùy ý mua .

"Tuấn nam mỹ nữ, nguyên lai vị này đầy hứa hẹn thanh niên đã muốn là Tô Nhạc vật trong bàn tay, chúng ta là không có hi vọng ."

"Cực phẩm đã không có, còn có thượng phẩm, đừng quá soi mói ."

Giang Đình nghe bên cạnh hai vị nữ viên chức thấp giọng nói chuyện với nhau, lộ ra một tia cười yếu ớt, bất quá đối này đoạn cảm tình cũng là nhạc gặp này thành, bất quá chính mình có tính không bà mối, nếu không phải chính mình kêu Tô Nhạc đi Nay Sở nói chuyện hợp tác, vị này Ngụy đại tổng tài cũng đuổi không kịp Tô Nhạc đi?

"Ngươi ở nhìn cái gì?" Ngụy Sở gặp Tô Nhạc ánh mắt chung quanh loạn phiêu, hàm cười hỏi, "Muốn mua cái gì sao?"

"Ta hiện tại nhu cầu cấp bách một phen ô, mặt sau này tầm mắt xuyên thấu lực quá mạnh mẽ , " Tô Nhạc nhịn không được nhu nhu cánh tay, một bộ chịu không nổi bộ dáng, nghiêng đầu nhìn bên người này chỉ nắm ô đem thủ, móng tay tu bổ thật sự sạch sẽ, làn da có chút thiên bạch, mỗi một căn ngón tay giống như tạo hình đi ra bàn, nàng có chút hâm mộ trạc trạc này cánh tay mu bàn tay, một người nam nhân thủ bộ dạng tốt như vậy xem làm cái gì?

"Ta chỉ biết, có tiền bạn trai đã muốn là không an toàn , nếu có tiền lại suất bạn trai, thì phải là tai nạn, " chưa hết giận lại trạc trạc mu bàn tay, Tô Nhạc thở dài nói, "Ngươi nói, ta và ngươi yêu đương ăn nhiều mệt a, lo lắng hãi hùng không nói, còn mới có thể bị người dùng X ánh sáng giống nhau tầm mắt xem xét, mệt, thật sự là mệt."

Vợ ! Chào em :-* - HĐ,sạch,thâm tình - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh (nothing_nhh cv)Where stories live. Discover now