Naramdaman niyo na ba mag mahal? yung totoong pag mamahal? yung seryoso?
Naramdaman niyo na bang mahalin ka? yung ikaw lang? yung wala ng iba?
siguro sa inyo oo ang sagot,yung iba sainyo hindi..
minsan ang hirap paniwalaan ang salitang "first and last love",
kasi ang first love ang magtuturo sayo kung pano mag mahal ng tunay.. sakanya ka matuto ng iba't ibang dahilan para mabuhay ka dito sa mundong ito.. and you actually believe that he's the one..Si first love ang mag paparamdam sayo ng unang totoong kilig mo sa buhay..
Si first love ang mag paparamdam sayo ng totoong pagmamahal..Si first love ang mag bibigay sayo ng salitang iloveyou na hahanap hanapin mo kahit kailan..
Si first love ang mag sasabi sayo ng kaya natin toh.. kapit lang..
pero sa lahat ng pinaramdam at ginawa niya.. ito rin ang mga magiging dahilan kung bat ka nasasaktan ngayon..Siya din mag tuturo sayo na umiyak nalang tuwing gabi at matulog buong araw..
siya din mag sasabi sayo ng mga iba't ibang kasinungaling.. mahal kita,ikaw lang wala ng iba,tayo hangang huli,masaya ako na ikaw at ako lang,pakakasalan kita,di ako tulad ng ibang lalake,mahal na mahal kita...Minsan ang sakit lang isipin na yung first love mo,isang lalake.. sakanya mo madadama lahat ng sakit at saya..
BINABASA MO ANG
There's no such thing as happy ending..
RomanceThis is a tag-lish story.. and a real story :)